Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CÁI CHẾT "ĐỘC ĐÁO" DƯỚI TRÀO VIỆT CỘNG

NHỮNG CÁI CHẾT "ĐỘC ĐÁO" DƯỚI TRÀO VIỆT CỘNG Trong chế độ Việt Nam cộng sản, những pha thanh trừng, thủ tiêu nhau là chuyện bình t...

NHỮNG CÁI CHẾT "ĐỘC ĐÁO" DƯỚI TRÀO VIỆT CỘNG

Trong chế độ Việt Nam cộng sản, những pha thanh trừng, thủ tiêu nhau là chuyện bình thường, giết nhau bằng đầu độc, xe đụng, nhảy lầu,... là những chiêu thức mà Việt cộng hay xài.

Nếu để liệt kê ra hết NHỮNG CÁI CHẾT "ĐỘC ĐÁO" CỦA VIỆT CỘNG

Trong chế độ Việt Nam cộng sản, những pha thanh trừng, thủ tiêu nhau là chuyện bình thường, giết nhau bằng đầu độc, xe đụng, nhảy lầu,... là những chiêu thức mà Việt cộng hay xài.

Nếu để liệt kê ra hết những cái chết đó thì sẽ không có đủ giấy mực, ở đây chỉ nêu bật những cái chết mà cá nhơn cho là "độc đáo" nhứt như sau:

1. Nguyễn Chí Thanh cha của Nguyễn Chí Vịnh:

Nguyễn Chí Thanh là lính ruột của Lê Duẩn, Duẩn xài Thanh đế cướp Miền Nam trong chiến lược "tốc chiến tốc thắng" theo chỉ đạo của Sô cộng. 

Ngược lại, Võ Nguyên Giáp là lính ruột của hồ chí minh, Giáp với hồ là nô tài trung thành của Mao, chủ trương của Mao Trạch Đông - Chu Ân Lai lúc đó là "vừa đánh vừa đàm", ưu tiên đánh du kích vì nếu tốc chiến tốc thắng thì Sô cộng sẽ hưởng lợi toàn bộ chiến thắng và sẽ gom sòng luôn Cambodia, Thái Lan, Miến Điện,... bởi vì lúc này Sô cộng rất mạnh và Tàu cộng còn yếu. 

Xung đột giữa phe thân Sô cộng do Lê Duẩn cầm đầu với phe thân Tàu cộng do hồ chí minh cầm đầu đã lên tới đỉnh điểm, phe Lê Duẩn thắng thế nên Võ Nguyên Giáp và hồ chí minh phải lánh ra nước ngoài với cái cớ chữa bịnh.

Tuy nhiên, Lê Duẩn đã buộc Giáp hồ phải trở về để thông qua hành động cướp Miền Nam bằng võ lực với tên gọi "chiến dịch mùa xuân năm 1968" hay còn gọi là chiến dịch Mậu Thân.

Kết quả là Giáp hồ phải trở về và miễn cưỡng đồng thuận chiến dịch Mậu Thân mà hồ là kẻ đặt bút ký với tư cách là chủ tịch. Về thể thức thi hồ phải ký nhưng sau đó là phải phá theo lịnh của Mao - Chu. 

Lúc này, Nguyễn Chí Thanh được Lê Duẩn tín cẩn và giao trọng nhiệm làm tổng chỉ huy chiến dịch Mậu Thân, Lê Duẩn kêu Nguyễn Chí Thanh quay lại Hà Nội để giao trọng nhiệm và đây là chuyến đi cuối cùng của Thanh.

Lấy tư cách là chủ tịch, hồ chí minh yêu cầu Thanh tới gặp và sau đó Thanh được thằng anh cột chèo mà nói theo ngôn ngữ Bắc vĩ tuyến là "đồng hao" mời tới ăn cơm tối, ăn xong Thanh về nhà và sau đó đã bị chết.

2. Cái chết của hồ chí minh:

Sau thất bại thảm hại của chiến dịch Mậu Thân năm 1968, Lê Duẩn cay cú và nghĩ rằng thất bại này do hồ chí minh phá hoại, ngay lập tức Duẩn đã giam lỏng hồ chí minh, cắt đứt mọi liên lạc giữa hồ với Tàu cộng, mở chiến dịch thanh trừng nhắm vào người Tàu sống ở Bắc Việt dưới chiêu bài "chống gián điệp".

Bị giam lỏng, quẫn bách nên hồ chí minh đã chọn cách bắn tin cho Mao - Chu đó là cách tự sát, hồ chí minh đã chọn ngày 02/9/1969 để tự sát vì khi hay tin hồ chết vào ngày này thì phía Mao - Chu sẽ biết được hồ đã bị Duẩn cô lập. Phía Duẩn cũng không vừa khi ém nhẹm việc hồ chết ngày trùng, loan tin hồ chí minh chết ngày 03/9/1969 chớ không phải là ngày 02/9/1969.

3. Đinh Thế Huynh:

Trước và sau Đinh Thế Huynh thì có hàng loạt cái chết "độc đáo" như tướng côn an Phạm Quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh, Trần Đại Quang,... Nhưng mức độ "độc đáo" không là gì so với nhơn vật Đinh Thế Huynh.

Bởi vì những tên kia chết được thấy xác còn Đinh Thế Huynh thì khác, nếu cho rằng Đinh Thế Huynh còn sống thì tại sao không thấy người, không được báo nhà sản nhắc tới còn nếu nói Đinh Thế Huynh đã chết thì tại sao không thấy phát tang.

Rõ ràng Đinh Thế Huynh là một hiện tượng đặc biệt nhứt trong lịch sử của cộng sản Việt Nam, từ khi Huynh và Quang bị đầu độc phải qua Nhựt Bổn chữa trị cho tới nay đã hơn 05 năm nhưng Đinh Thế Huynh vẫn là một bí ẩn và các đồng chí của Huynh đã không còn nhắc tới Huynh nữa.

Đinh Thế Huynh còn sống hay đã chết? Tại sao tui lại réo tên Đinh Thế Huynh trong lúc này? Bởi vì việc bắt Trương Mỹ Lan có "quan hệ hữu cơ" tới Đinh Thế Huynh mà bức tranh vân cẩu của cộng sản Việt Nam hiện nay có sự "báo thù - dẹp loạn" do Nguyễn Phú Trọng tiến tới nước cờ tàn là "đả thảo kính xà" nhắm vào sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Bắt Trương Mỹ Lan có nhiều mục đích và lý do nhưng sẽ không thiếu một mục đích là Nguyễn Phú Trọng muốn bắn tin cho Nguyễn Tấn Dũng rằng "cỡ như Hoa Nam kinh tài Trương Mỹ Lan mà tao còn đốt huống chi mày và con gái của mày". 

Liệu sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng có hoang mang hay không sau khi Trương Mỹ Lan bị bắt? Sẽ viết tiếp ở phần sau./.

Tran Hung.
NHỮNG CÁI CHẾT "ĐỘC ĐÁO" DƯỚI TRÀO VIỆT CỘNG

NHỮNG CÁI CHẾT "ĐỘC ĐÁO" DƯỚI TRÀO VIỆT CỘNG


1 nhận xét

  1. Everyone is commie according to this tran hung, he forgot on purpose that he is commie himself.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo