Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ỦNG HỘ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM LÀ GIÚP VICI "CÓ TIỀN - CẤY NHỘNG ĐỎ" ĐÓ Tạ Đức Trí

ỦNG HỘ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM LÀ GIÚP VICI "CÓ TIỀN - CẤY NHỘNG ĐỎ" ĐÓ Tạ Đức Trí Có bao nhiêu tù nhơn lương tâm sau khi được Việt cộng...

ỦNG HỘ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM LÀ GIÚP VICI "CÓ TIỀN - CẤY NHỘNG ĐỎ" ĐÓ Tạ Đức Trí

Có bao nhiêu tù nhơn lương tâm sau khi được Việt cộng và Vẹm Tân bán ra hải ngoại tiếp tục "chống cộng" và có bao nhiêu đứa đã rớt mặt nạ xuống rồi hả thị trưởng Tạ Đức Trí ?
Là một kẻ luôn luôn thể hiện ta đây là hậu duệ VNCH, được cả đám bu vô ca tụng là biểu tượng chống cộng ở Westminster nói riêng và hải ngoại nói chung, vậy Tạ Đức Trí có biết:

1. Có bao nhiêu người Việt Nam chống cộng thực tâm đã bị Việt cộng giết hoặc làm cho tàn phế hay không ?

2. Tạ Đức Trí có biết tại sao Việt cộng tồn tại và cướp được miền Nam của Việt Nam Cộng Hòa là nhờ vào bí quyết gì không ? Có rất nhiều nhưng không thể thiếu cái khẩu quyết "Giết lầm hơn bỏ sót. Không nhơn đạo với kẻ thù để dưỡng họ di hoạ", bằng chứng là sau khi cướp được miền Nam, Việt cộng đã tận diệt Việt Nam Cộng Hòa bằng cái gọi là đánh tư sản mại bản, bắt đi kinh tế mới,... và một hành động trả thù hèn hạ nhứt là "xét lý lịch". 

Khi học ở Sài Gòn, Tạ Đức Trí có bị Việt cộng phê vào lý lịch là "ngụy quân ngụy quyền" như bao người con của Quân cán chính VNCH khác hay không ?

Những hành động hèn hạ đó của Việt cộng minh chứng một điều "Việt cộng không nương tay, nhơn đạo với những người chống lại nó, nó sẵn sàng giết chết người cưu mang nó, giết cả cha ruột của nó, giết luôn đồng chí của nó,...". Đơn cử như:

- Việt cộng giết bà Cát Hanh Long.

- Trường Chinh đem cha ruột ra đấu tố.

- Hàng loạt chóp bu Việt cộng bị đầu độc, ám sát vì tranh quyền đoạt lợi.

Sự tàn bạo của Việt cộng tới mức cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã phải mỉa mai, kinh tởm rằng "Công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng".

Việt cộng không bao giờ nhơn đạo với kẻ thù của nó như Việt Nam Cộng Hòa, đây là một bài học mà Việt Nam Cộng Hòa phải trả giá bằng VONG QUỐC. Lẽ ra, là Hậu duệ VNCH, mỗi người trong số chúng ta phải biết khắc cốt ghi tâm bài học đó với một nguyên tắc "lòng nhơn ái đặt nhầm chỗ sẽ trở thành hành vi tiếp tay cho cái ác".

Vậy mà Tạ Đức Trí vẫn ra rả ủng hộ cho cái gọi là YỂM TRỢ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM". Nên nhớ rằng, Việt cộng giết lầm hơn bỏ sót, giết kẻ thù của nó từ trong trứng nước, không có chuyện Việt cộng dung dưỡng và nhơn đạo với những ai thực tâm chống nó, nó không ngu tới mức phóng thích những người chống nó được gọi là tù nhơn lương tâm vì nó ngu gì THẢ GÀ RA RƯỢT hả Tạ Đức Trí ?

Hãy nhìn vào một hành động nhỏ nhặt của anh Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long, chỉ vì anh ta giữ một miếng vải màu VÀNG mà côn an Việt cộng đã bắt và giết anh với lý do anh ta giữ Cờ Việt Nam Cộng Hòa. Vậy làm gì có chuyện Việt cộng lại phóng thích những người bị nó kết án theo Điều 88 của bộ luật hình sự do tụi nó viết ra gọi để những người này trở thành tù nhơn lương tâm hả thị trưởng Tạ Đức Trí ?

Việt cộng chỉ thả những con cưng của nó để làm nhiệm vụ giữ đảng từ xa thôi mà tui gọi là "cấy nhộng đỏ". Ở Việt Nam cộng sản làm gì có tù nhơn lương tâm đúng nghĩa bởi vì họ hoặc bị giết, hoặc bị tàn phế, mọt gông. Chỉ có tụi tù nhơn lương lẹo là nhộng đỏ mới được Việt cộng và Vẹm Tân bán ra nước ngoài để nằm vùng và cả ba cùng có lợi, cụ thể:

1. Việt cộng và Vẹm Tân đều được tiền, Việt cộng được tiếng là NHƠN ĐẠO, Vẹm Tân được tiếng là CỨU NGƯỜI CHỐNG CỘNG.

2. Các quốc gia tiếp nhận các tù nhơn lương lẹo sẽ chỉ vào đó mà khoa trương cho cái gọi là ủng hộ phong trào đấu tranh dân chủ, nhơn quyền.

3. Cá nhơn tù nhơn lương lẹo tỉ như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Núm độc, Trần Thị Nga, lật sư Nguyễn Văn Đài,... bỗng dưng trở thành người Mỹ, người Đức,... mà không mất tiền. Đây là một niềm mơ ước cháy bỏng của tụi chóp bu Việt cộng, tụi nó muốn lót ổ ở nước ngoài thì phải tham ô, hối lộ để có tiền, hênh thì trót lọt, xui thì ở tù.

Để có được cái thẻ xanh ở bên này thì ít nhứt cũng mất vài chục ngàn Mỹ kim nhưng chưa chắc đã được thỏa nguyện. Cỡ như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, con Nga ngọng,... thì ba đời cũng khó mà có được thẻ xanh ngoại trừ được Vẹm Tân và Việt cộng biến thành tù nhơn lương lẹo.

Hay như tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài, muốn trở thành công dân Đức quốc thì ít nhứt cũng phải mất 30 ngàn Euro nhưng chưa chắc đã có. Vậy mà chỉ cần trở thành tù nhơn lương lẹo thì bay cái vèo qua Đức và ngay sau đó đã mua được nhà. 

Tóm lại, tù nhơn lương tâm là một chiêu trò "buôn người - cấy nhộng" của Việt cộng và Vẹm Tân. Những ai hoặc cố tình hoặc vô tình ủng hộ cho cái gọi là tù nhơn lương tâm về vật chất lẫn tinh thần thì đều đã trực tiếp hoặc gián tiếp giúp cho Việt cộng và Vẹm Tân gia tăng tội ác, bức tử dân tộc Việt Nam.

Tạ Đức Trí là một kẻ ủng hộ nhiệt thành cho tụi tù nhơn lương lẹo, bằng chứng là hắn đã tới nghe con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thuyết giảng và nay thì yểm trợ tù nhơn lương tâm để kiếm phiếu bầu vào chức dân biểu ở California.

Nếu chỉ nghe những gì tên Tạ Đức Trí nói mà không chịu nhìn vào tất cả những gì tên này đã làm mà tiêu biểu nhứt là hắn dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong phòng của hắn để trao bằng tưởng lục cho Vẹm Ngô Thanh Vân.

Sẽ không còn nghi ngờ gì nữa rằng tên Tạ Đức Trí là một tên nằm vùng nguy hiểm trong cái mác Hậu duệ VNCH, biểu tượng chống cộng nhưng lại là một tên NHỘNG ĐỎ BỌC KÉN VÀNG qua những hành động "vừa chống cộng - vừa thờ cộng" của hắn./.

Tran Hung.















1 nhận xét

Quảng Cáo