Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẠN THỊNH PHÁT CHỈ LÀ CON TÉP BẠC KHI TẬP - TRỌNG RA ĐÒN CÙNG NHAU GIỮ GHẾ

VẠN THỊNH PHÁT CHỈ LÀ CON TÉP BẠC KHI TẬP - TRỌNG RA ĐÒN CÙNG NHAU GIỮ GHẾ Vợ chồng Trương Mỹ Lan không phải là một điệp viên Hoa Nam mà nó ...

VẠN THỊNH PHÁT CHỈ LÀ CON TÉP BẠC KHI TẬP - TRỌNG RA ĐÒN CÙNG NHAU GIỮ GHẾ

Vợ chồng Trương Mỹ Lan không phải là một điệp viên Hoa Nam mà nó là một cơ sở kinh tài cho Hoa Nam Cục, Trương Mỹ Lan tài trợ cho Hoa Nam Cục ở Đông Nam Á, chồng là Chu Lập Cơ tài trợ cho Hoa Nam Cục ở Liên Âu mà đại bản doanh đặt tại Đức quốc.
Sau khi tui viết Trương Mỹ Lan có dây mơ rễ má với Chu Vĩnh Khang, cựu bộ trưởng công an Tàu cộng đang bị Tập Cận Bình cho ở tù chung thân cùng với Bạc Hy Lai, Vương Lập Quân thì có một số trang mạng tiếng Việt nói rằng chồng của Trương Mỹ Lan là Chu Lập Cơ (có chỗ ghi là Chu Lập Kỷ) là họ hàng với Chu Vĩnh Khang, thông tin này không đúng.

Thực ra Chu Vĩnh Khang là kẻ chống lưng cho CMIG mà Trương Mỹ Lan là đầu nậu môi giới cho CMIG đổ bộ vào Sài Gòn với sự chào đón nhiệt thành của Lê Thanh Hải nhưng vẫn "phù hợp" với chủ trương đường lối của cộng sản Việt Nam vì CMIG có sứ mạng "thôn tính mềm" các nước thông qua dự án Vành đai - Con đường của Tàu cộng.

Nam cộng Lê Thanh Hải được Nam cộng Trương Tấn Sang chống lưng, vẽ đường để "rất thân và trung thành" với Chu Vĩnh Khang thông qua môi giới của Trương Mỹ Lan. Giữa Nam cộng Trương Tấn Sang với Chu Vĩnh Khang có một mối thâm giao sâu hóm, đó là:

1. Khi Nam cộng Trương Tấn Sang làm bí thơ thành hồ giai đoạn năm 1996 - 1999 thì Năm Cam tức Trương Văn Cam giữ vai trò là một Hoà Thân còn Tư Sang như Càn Long, Năm Cam đã tổ chức cho Tư Sang qua Tứ Xuyên ăn chơi, quậy nát gái ở Thành Đô. Lúc này, Chu Vĩnh Khang là bí thơ tỉnh Tứ Xuyên cho nên 02 trái bí thân nhau từ đây.

2. Chồng của Trương Mỹ Lan là Trương Lập Cơ là một "thợ săn tiền" cho gia tộc Bạc Hy Lai:

Chu Lập Cơ với Chu Vĩnh Khang không có bà con dòng họ gì với nhau dù có cùng họ Chu. Tuy nhiên giữa Chu Lập Cơ với Chu Vĩnh Khang lại có quan hệ mật thiết vì cùng chung nhiệm vụ đưa Bạc Hy Lai lên thay chỗ cho Hồ Cẩm Đào khi Đào về hưu.

Chu Lập Cơ cũng không có bà con dòng họ gì với Bạc Hy Lai nhưng trong công việc làm ăn và là một tổ chức kinh tài cho Hoa Nam thì Chu Lập Cơ là lính của Bạc Hy Lai. Bởi vì anh trai của Bạc Hy Lai là Bạc Hy Vĩnh là một "trùm săn tiền" cho Hoa Nam được biệt phái qua Hương Cảng dưới cái tên Lý Học Minh trong chức vụ phó chủ tịch tập đoàn năng lượng China Everbright International có trụ sở ở Hương Cảng và nó là công ty con của China Everbrigh có trụ sở ở Tàu cộng mà chồng của Trương Mỹ Lan là lính ruột của Lý Học Minh tức Bạc Hy Vĩnh, anh ruột của Bạc Hy Lai, Bạc Hy Thành và là con trai của Bạc Nhứt Ba.

Everbright International hoạt động mạnh trong lãnh vực năng lượng tái tạo ở Đức, Ba Lan và Việt Nam cộng sản, nó đã được trúng thầu xử lý rác thải ở Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng,... mà Nguyễn Xuân Phúc đã yểm trợ cho nó. 

Khi Bạc Hy Lai - Chu Vĩnh Khang được Giang Trạch Dân hậu thuẫn nổi lên như một thế lực nặng ký với Tập Cận Bình ở cái ghế tổng bí thơ - chủ tịch nước mà Hồ Cẩm Đào sẽ để lại thì cộng sản Ba Đình cũng đã ngầm chọn phe. Sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì không lộ ra ngoài việc chọn phe Tập hay phe Bạc mà hắn bám chặt vào việc đu dây Mỹ cộng Dân chủ. Nguyễn Phú Trọng - Hồ Đức Việt thì chọn phe Tập Cận Bình. 

Lúc đó, ở Tàu cộng diễn ra một cuộc thanh trừng đẫm máu giữa phe của phó chủ tịch Tập Cận Bình với phe của Giang Trạch Dân - Bạc Hy Lai - Chu Vĩnh Khang. Bên Ba Đình cũng không kém cạnh khi Hồ Đức Việt, Nguyễn Phú Trọng tấn công dồn dập vào sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng qua vụ Vinashin. 

Nhiều người đã ngỡ ngàng khi Nam cộng Trương Tấn Sang đã hùa theo Nguyễn Phú Trọng để tấn công đồng chí X. Cá nhơn không lấy gì ngạc nhiên khi Nam cộng Trương Tấn Sang lại đứng cùng phe với Bắc cộng Nguyễn Phú Trọng để tấn công Nam cộng Nguyễn Tấn Dũng. Bởi vì Trương Tấn Sang là kẻ cơ hội, hắn muốn mượn Cáo giết Gà và sau đó giết luôn Cáo khi phe Bạc Hy Lai - Chu Vĩnh Khang thắng thế còn nếu như Tập Cận Bình thắng thế thì hắn lại là đồng minh của Nguyễn Phú Trọng.

Kết quả là Sang - Trọng không hạ được đồng chí X phải khóc mếu máo trước chợ đời, Hồ Đức Việt bị đồng chí X phản đòn ngay trong phòng họp của bộ chánh trị với các bằng chứng vợ của trưởng ban tổ chức trung ương Hồ Đức Việt đã nhận hối lộ để nâng chức, xếp ghế cho cán ngố các cấp. Đồng chí X có được các bằng chứng này của vợ Hồ Đức Việt là do bộ trưởng côn an Trần Đại Quang cung cấp. 

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Hồ Đức Việt tuột cà vạt, cầm chai nước quăng về phía Nguyễn Tấn Dũng, lao tới cảnh vệ định cướp súng bắn Nguyễn Tấn Dũng nhưng không thành. Kết quả là Nguyễn Tấn Dũng vẫn ngồi yên ghế thủ tướng còn Hồ Đức Việt về vườn và uất ức, bê tha rượu chè gái gú do Nguyễn Công Khế cung phụng rồi chết sau đó. 

Sau khi ngồi yên ghế thủ tướng, Nguyễn Tấn Dũng quyết báo thù Nam cộng Trương Tấn Sang mà Vạn Thịnh Phát, sân sau của Trương Mỹ Lan cũng là một cụm kinh tài của Bạc Hy Lai - Chủ Vĩnh Khang, điều này cũng hợp với ý Trọng lú nhưng Trọng lú chưa gật đầu vì Trương Tấn Sang còn đó nên không nỡ đập cái bình này vì dù sao thì Tư Sang cũng đã cùng Trọng lú quánh đồng chí X. Mặt khác, Trần Đại Quang cũng không đồng ý đánh Vạn Thịnh Phát vì Quang cầm bộn tiền của Trương Mỹ Lan qua gởi gắm từ kẻ đồng cấp bên Tàu cộng là Chu Vĩnh Khang.

Ma trận này của song cộng sẽ được tui viết tiếp nhưng tui khẳng định giữa Chu Vĩnh Khang với chồng của Trương Mỹ Lan là Chu Lập Cơ không có bà con như tin tức trên mạng. Chúng thân nhau thông qua Bạc Hy Lai và "tiền đút lót" mà tập đoàn năng lượng Everbright International ở Hương Cảng là một mắc xích. Bởi vì Chu Vĩnh Khang đã một thời làm bộ trưởng tài nguyên môi trường mà rác thải do bộ này quản lý. Everbright International  hoạt động mạnh ở lục địa Tàu cộng nên phải đút lót cho Chu Vĩnh Khang.

Hiện nay Tập Cận Bình đang gồng mình bước tiếp nhiệm kỳ ba, điều mà nô tài Nguyễn Phú Trọng đã làm được sau đại hội đảng 13. Tập Cận Bình đang bị đối thủ ủy hiếp mà hắn nghi ngờ do dư đảng của Giang Trạch Dân thực hiện nên hắn chỉ đạo cho cẩu nô tài Nguyễn Phú Trọng chặt Vạn Thịnh Phát, một tổ chức kinh tài của Bạc Hy Lai. Đánh Vạn Thịnh Phát, Nguyễn Phú Trọng vừa dằn mặt Nguyễn Tấn Dũng, vừa chạy tội diệt chủng trước người dân Việt Nam bằng việc phủi bỏ trách nhiệm ở đại án diệt chủng bằng kistes giết người của Tàu cộng do Việt Á làm gian buôn.

Trương Tấn Sang là kẻ thủ đoạn và thời cơ nhưng cuối cùng cũng bị Nguyễn Phú Trọng cho về vườn cùng lúc với Nguyễn Tấn Dũng, chiêu này y chang như Lưu Nguyên, đại tướng Tàu cộng và là con trai của Lưu Thiếu Kỳ đã bán đứng bạn thân Bạc Hy Lai cho Tập Cận Bình và kết quả thì Lưu Nguyên cũng bị Tập cho hưu non sau đó.

Nếu như Obama không giúp Tập Cận Bình thì chưa chắc Bạc Hy Lai bị ở tù và Tập Cận Bình làm trùm Tàu cộng như hiện nay. Bởi vì khi Vương Lập Quân chui vào Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Trùng Khánh để chạy trốn lịnh truy sát của Bạc Hy Lai - Chủ Vĩnh Khang và có ý định sẽ cùng cấp cho Hoa Kỳ hồ sơ đấu đá nội bộ của Tàu cộng ở thượng tầng chánh trị nếu Hoa Kỳ chấp thuận cho Vương Lập Quân tị nạn chánh trị. 

Nhưng Obama đã không chịu chứa chấp Vương Lập Quân, cũng không cho phép Bạc Hy Lai vào bắt Vương Lập Quân để thủ tiêu, bịt miệng mà lại làm một điều tệ hại là giao Vương Lập Quân cho Hồ Cẩm Đào và Bạc Hy Lai ngã ngựa, Tập Cận Bình làm vua. Còn tiếp./.

Tran Hung.
VẠN THỊNH PHÁT CHỈ LÀ CON TÉP BẠC KHI TẬP - TRỌNG RA ĐÒN CÙNG NHAU GIỮ GHẾ

VẠN THỊNH PHÁT CHỈ LÀ CON TÉP BẠC KHI TẬP - TRỌNG RA ĐÒN CÙNG NHAU GIỮ GHẾ



1 nhận xét

  1. đm lúc trước không nói. Giờ VTP bể ra mới bày đặt viết bày phanh phui ăn theo. Mắc ỉa với tụi bây quá.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo