Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUẢ KHÔNG NGOÀI DỰ ĐOÁN KHI VẠN THỊNH PHÁT BỊ LỬA 3L ĐỐT

QUẢ KHÔNG NGOÀI DỰ ĐOÁN KHI VẠN THỊNH PHÁT BỊ LỬA 3L ĐỐT Việc côn an Việt cộng bắt Trương Mỹ Lan chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát chỉ là vấn...

QUẢ KHÔNG NGOÀI DỰ ĐOÁN KHI VẠN THỊNH PHÁT BỊ LỬA 3L ĐỐT

QUẢ KHÔNG NGOÀI DỰ ĐOÁN KHI VẠN THỊNH PHÁT BỊ LỬA 3L ĐỐT

Việc côn an Việt cộng bắt Trương Mỹ Lan chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát chỉ là vấn đề thời gian khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng vẫn còn làm đại ca đảng cướp.

Hồi cách đây 04 năm, chính xác là vào ngày 13/11/2018, Tran Hung tui có bài viết VẠN THỊNH PHÁT VÀ SÂU MỌT THÀNH HỒ CÓ TRÁNH KHỎI “3L - LỬA LÒ LÚ”? và hôm nay, sau khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng mò vào Sài Gòn thì không lâu sau Trương Mỹ Lan đã bị hốt. 

Nếu như Trần Đại Quang không bị đầu độc chết và Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị chết tại lần đầu độc ở quê nhà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì có thể Trương Mỹ Lan vẫn không hề chi. Đằng này Trần Đại Quang đã chết, Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì thoát chết và đã bình phục có thể hát ở Sài Gòn thì Trương Mỹ Lan sẽ là con cờ đầu tiên mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho vô lò tôn để dằn mặt đám Nam cộng và trên hết là trả thù nhắm vào Sang móm tức Trương Tấn Sang.

Vì sao ư? Vì Trương Mỹ Lan là gà của Trương Tấn Sang kể cả Nguyễn Phương Hằng cũng là đồ chơi của Trương Tấn Sang. Tui đã từng khẳng định chính Trương Tấn Sang đã đầu độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi tên Trọng ghé Kiên Giang quê nhà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, đầu độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng là để cứu lấy vây cánh của Sang móm đồng thời đổ thừa cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Tất cả những gì mà trước đây tui dự đoán về Trương Mỹ Lan và nội tình của Bắc cộng, Nam cộng thì sớm hay muộn đều diễn ra đúng dự đoán. Hốt Trương Mỹ Lan lần này cũng là để cho tay chân của Hán nô Nguyễn Phú Trọng có lý lẽ biện minh cho việc sẽ tiếp tục ủng hộ cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tiếp tục làm đại ca đảng cướp.

Link bài viết năm 2018 về số phận của Trương Mỹ Lan https://www.thesaigonpost.com/2018/11/van-thinh-phat-va-sau-mot-thanh-ho-co.html?m=1

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo