Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỰC TRẠNG VIRUS CỘNG SẢN ĐÃ LÂY NHIỄM MẠNH MẼ TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT LƯU VONG

THỰC TRẠNG VIRUS CỘNG SẢN ĐÃ LÂY NHIỄM MẠNH MẼ TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT LƯU VONG Có nhiều người cả tốt lẫn xấu muốn Tran Hung ra mặt, tham...

THỰC TRẠNG VIRUS CỘNG SẢN ĐÃ LÂY NHIỄM MẠNH MẼ TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT LƯU VONG

Có nhiều người cả tốt lẫn xấu muốn Tran Hung ra mặt, tham gia vào lực lượng "chống cộng" vì theo họ việc công khai dung diện, lai lịch và tham gia vào một tổ chức, đảng phái sẽ tốt hơn trong phong trào "chống cộng".

Xin thưa, tuy là một hậu bối sanh sau ngày Quốc hận một năm nhưng bản thân nhận thấy phần đông các tổ chức, đảng phái hô hào chống cộng kể từ sau ngày miền Nam rơi vào tay Việt cộng đã bị Việt cộng cấy nhộng, lây nhiễm virus communist thì tại sao tui phải tham gia vào đó.

Hiện nay, ở Westminster, một vùng được ví von là "thủ phủ chống cộng" đang dậy sóng với các nhơn vật nổi đình nổi đám như Tạ Đức Trí, Nguyễn Quốc Lân, Ngô Kỷ, Phan Kỳ Nhơn,... họ nhơn danh bảo vệ di sản của Việt Nam Cộng Hòa để tố cáo, tấn công nhau làm chia rẽ tình cảm của người Việt trong cộng đồng và làm trò cười cho Việt cộng.

Nguồn cơn sâu xa là từ việc tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Kiều, Việt gian Phát Bùi,... tấn công vào Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí với những hành vi của Tạ Đức Trí như cất Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng tưởng lục cho văn công Ngô Thanh Vân, lùm xùm vụ xây dựng tượng đài, bán đất công,... và bây giờ khi Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí muốn trở thành một dân biểu và muốn tay chân của hắn như Nam Quan được vào làm nghị viên ở Westminster,... thì lật sư Nguyễn Quốc Lân đã buông lời khẳng định "trong những người thuộc diện H.O có nhộng đỏ của Việt cộng cấy vào".

Vậy là Westminster đất bằng sóng dậy, Phan Kỳ Nhơn kêu gọi biểu tình mạ lỵ lật sư Nguyễn Quốc Lân, phe Tạ Đức Trí cũng dốc lực tự vệ, đánh trả và Westminster đã trở thành cái nồi cháo heo. Dưới giác độ chánh trị và trong quang phổ chánh trị thì đây là một trong những cách tạo ra "nồi cháo heo" ở Westminster của Việt cộng được tụi Việt cộng nằm vùng chiến lược và Việt gian trực tiếp thi hành mà điều này cá nhơn đã khẳng định tại bài viết AI TẠO RA NỒI CHÁO HEO Ở WESTMINSTER  đăng trên tờ Theaigonpost vào ngày 29/10/2021.

Trong PHỔ CHÁNH TRỊ, không khó nhận ra đâu là Việt cộng nằm vùng chiến lược và đâu là Việt gian bị lây nhiễm virus communist. Tiếc rằng không có được nhiều người Việt Nam Cộng Hòa và Việt Nam không theo cộng sản nhận ra được điều này hoặc họ biết chỉ để bụng mà không nói ra.

Việc lật sư Nguyễn Quốc Lân khẳng định trong diện H.O có nhộng đỏ của Việt cộng, điều này hoàn toàn chính xác bởi vì H.O là một chánh sách nhơn đạo của Hoa Kỳ nhưng đây là một liều độc dược xuất xứ từ Tàu cộng được trùm RINOS thân Tàu cộng thực thi trong vai trò phó tổng thống phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương do Tổng thống Reagan phân quyền cho Bush cha.

Tại sao H.O lại là một liều độc dược? Nói ra thì đụng chạm vì bản thân gia đình cũng là diện đặc biệt của H.O và diện H.O cùng với diện vượt biên là hai diện tạo nên số đông người Việt Nam lưu vong ở hải ngoại. Nhưng chánh trị liêm chánh thì không sợ đụng chạm và tại sao tui khẳng định H.O là một liều độc dược xuất xứ từ Tàu cộng thì tui sẽ có trách nhiệm phân tách để bảo vệ ở bài viết sau. 

Ở đây tui chỉ gợi ý trước là việc Hoa Kỳ nhơn đạo với đồng minh cũ đã bị họ bỏ rơi, bán đứng cho Việt cộng qua chánh sách H.O chỉ là một thủ đoạn chánh trị lạm dụng nghĩa cử nhơn đạo để vừa phủi sạch vết nhơ bán đứng đồng minh Việt Nam Cộng Hòa và giúp Tàu cộng cướp Việt Nam theo khế ước mà Hoa Kỳ đã cam kết với Tàu cộng thời Nixon - Kissinger.

Trong phép cai trị xã hội của người Hán thì: hoặc giết sạch kẻ thù khi ta dư sức đề làm điều này hoặc chớ có ép kẻ thù vào đường cùng mà hãy mở cho họ một lối thoát nhưng sẽ không còn đủ sức làm phương hại tới mình.

Diện H.O là một trong những phép cai trị mà Tàu cộng và RINOS thân cộng và Mỹ cộng Dân chủ đã thực thi. Dĩ nhiên sau khi cướp được miền Nam, Việt cộng sẽ không đủ sức và không dám giết sạch Quân cán chính VNCH. Nhưng nếu cứ để lực lượng này tồn tại ở Việt Nam thì đó là mối nguy cho tiền đồ của Việt cộng, điều này sẽ không được Tàu cộng và RINOS, Mỹ cộng Dân chủ an tâm nên mới có chánh sách nhơn đạo là H.O.

Tàu cộng tư vấn cho RINOS và Mỹ cộng Dân chủ hãy thực thi H.O vì nó vừa nhơn đạo, vừa giúp H.O vớt vác lại hành động bỏ rơi, bán đứng đồng minh Việt Nam Cộng Hòa. Tàu cộng cũng muốn lợi dụng lực lượng H.O để làm cho Việt cộng suy yếu vì H.O chánh nghĩa, đúng nghĩa là lực lượng bất cộng đái thiên, thâm cừu đại hận với Việt cộng. Việt cộng suy yếu sẽ là gánh nặng cho Sô cộng và nó sẽ giúp Tàu cộng giành lại sự ảnh hưởng ở Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung.

Sọng song với việc lợi dụng lực lượng H.O chơn chánh để PHẢN CỘNG - PHỤC QUỐC thì Tàu cộng còn sử dụng đồ tể trung thành với nó là Pol Pot để quấy nhiễu Việt cộng và trong một chánh sách lớn hơn đó là sách lược LIÊN HOA ĐẢ SÔ là Hoa cộng và Hoa Kỳ liên thủ đánh Sô cộng được Mao và Kissinger phát thảo, thi triển.

Dĩ nhiên Việt cộng không phải là kẻ khờ, nó biết rằng tay chân của nó được nó cấy vào bộ máy Việt Nam Cộng Hòa còn rất đông và chưa bị lộ sau ngày Quốc hận 30/4/1975 nên nó gật đầu cái rụp trước miếng mồi in nhãn H.O. Vừa cấy nhộng hợp pháp ra hải ngoại theo diện H.O, vừa được có đô la bỏ túi, vừa được Hoa Kỳ từng bước thừa nhận trong cái gọi xoá bỏ cấm vận thì ngu gì mà không ký giấy cho đi H.O.

Chủ đề này còn dài vì nó là một trong những vạch phổ trong PHỔ CHÁNH TRỊ. Trước khi tạm dừng viết, xin đắp bờ con rằng sẽ có những phản biện cho rằng việc Việt cộng sốt sắng với chương trình H.O có phải là khôn ranh hay là ngu ngốc khi "thả cọp về rừng - dưỡng họ đi hoạ". 

Cái này thì Việt cộng rất ranh ma chớ không phải ngu ngốc đâu, bởi vì qua quá trình "học tập cải tạo" Việt cộng đã đọc được tâm tư của Quân cán chính VNCH rồi và khi xét và cho đi diện H.O, Việt cộng đã cấy nhộng và tự tin vào lực lượng nhộng đỏ này sẽ hóa giải được mối hoạ PHẢN CỘNG - PHỤC QUỐC thì không có chuyện "thả cọp về rừng - dưỡng họ đi hoạ", nó y chang như trò buôn người cấy nhộng được biết hiện nay là TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM. 

Còn tiếp và sẽ rất chi tiết để công chúng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH dễ hình dung và thấu đạt được chiêu trò của Việt cộng trong chiến lược LÂY NHIỄM VIRUS COMMUNIST trong cộng đồng người Việt lưu vong./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo