Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CHIẾN BINH QUẢ CẢM ĐANG CHỐNG LẠI VẬN MỆNH SUY TÀN CỦA NƯỚC MỸ HẬU BẦU CỬ GIỮA KỲ

NHỮNG CHIẾN BINH QUẢ CẢM ĐANG CHỐNG LẠI VẬN MỆNH SUY TÀN CỦA NƯỚC MỸ HẬU BẦU CỬ GIỮA KỲ Mặc dù không lấy được Thượng viện cũng như không có ...

NHỮNG CHIẾN BINH QUẢ CẢM ĐANG CHỐNG LẠI VẬN MỆNH SUY TÀN CỦA NƯỚC MỸ HẬU BẦU CỬ GIỮA KỲ

NHỮNG CHIẾN BINH QUẢ CẢM ĐANG CHỐNG LẠI VẬN MỆNH SUY TÀN CỦA NƯỚC MỸ HẬU BẦU CỬ GIỮA KỲ

Mặc dù không lấy được Thượng viện cũng như không có được làn sóng đỏ xảy ra như dự đoán nhưng việc Đảng Cộng Hòa lấy lại được Hạ viện và đảng Dân chủ chỉ chiếm được Thượng viện chỉ với khoảng cách sít sao cũng để hy vọng nhìn thấy một tương lai sáng lạn rằng vận mệnh suy tàn của nước Mỹ đang được các chiến binh quả cảm ghìm lại tốc độ và tiến tới chấm dứt hoàn toàn vào năm 2025 sau kỳ bầu cử Quốc gia năm 2024.
Thế lực nào đã và đang làm cho nước Mỹ suy tàn? Đó là những kẻ tham nhũng chánh trị ở Hoa Kỳ cấu kết với trục liên minh ma quỷ do Tàu cộng đứng đầu. Tàu cộng muốn làm bá chủ thế giới thì ưu tiên hàng đầu là phải làm cho nước Mỹ suy tàn, làm cho Liên Âu tụt hậu. Với mục đích đó, Tàu cộng sẽ không từ một thủ đoạn nào để lôi kéo, hậu thuẫn đám tham nhũng chánh trị ở Hoa Kỳ và Liên Âu, sử dụng đám này để làm lực lượng tàn phá trung thành.

Ngay tại Hoa Kỳ, Tàu cộng đã hậu thuẫn mạnh mẽ cho đảng Dân chủ và RINOS phản quốc để đám này giữ ghế bằng cách tổ chức ăn cắp cuộc bầu cử bằng những tác động xa tạo thuận lợi cho đám tham nhũng chánh trị như tạo ra con cúm Vũ Hán, hậu thuẫn cho côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine để có cớ cho đảng Dân chủ Mỹ cộng ủng hộ Ukraine và thông qua các gói viện trợ cho Ukraine thì đồng đô la sẽ quay lại nước Mỹ chảy vào túi của đám tham nhũng chánh trị để chúng dùng lượng tiền này dập tắt được làn sóng đỏ và giữ được Thượng viện mà hiện nay câu chuyện FTX phá sản và những dấu hiệu cho thấy tay sáng lập ra sàn tiền điện tử này đã tài trợ rất nhiều cho đảng Dân chủ Mỹ cộng trong mùa bầu cử giữa kỳ bên cạnh tài phiệt Soros và Bill Gates,...

Để làm cho nước Mỹ suy tàn nhanh chóng và hiệu quả thì Tàu cộng phải hậu thuẫn cho đám tham nhũng chánh trị tiếm đoạt quyền lực. Để đám tham nhũng chánh trị tiếm đoạt được quyền lực thì phải có gian lận bầu cử được "bảo vệ" bởi những thứ luật pháp do đám tham nhũng chánh trị ban hành mà cụ thể là câu chuyện bầu cử qua thơ với các máy bầu cử được can thiệp làm thay đổi kết quả trước sự bất động, bao che của các cơ quan thực thi pháp luật như DOJ, FBI, Tòa án các cấp,...

Sẽ có một nhận định chung nhứt rằng: Đảng Cộng Hòa sẽ không lật đổ được đảng Dân chủ như ý nguyện của người dân Hoa Kỳ khi nạn gian lận bầu cử vẫn tồn tại và phát triển. Để chống lại vận mệnh suy tàn của nước Mỹ thì 02 nhiệm vụ hàng đầu của Đảng Cộng Hòa là phải, một là dẹp nạn gian lận bầu cử và hai là bảo vệ sự tôn nghiêm của nước Mỹ, bởi vì hai nhiệm vụ này là một mệnh đề, cái này sẽ tạo ra cái kia và cái kia sẽ hỗ trợ cho cái này.

Thực tế cho thấy, sự hỗn loạn tại nước Mỹ đã lên cao trào khi con cúm Tàu cộng hoành hành cùng với sự trỗi dậy của lực lượng khủng bố quốc nội được đảng Dân chủ hậu thuẫn như Antifa, BLM,... đã làm cứu cánh cho phương tiện gian lận bầu cử năm 2020 là làn sóng bỏ phiếu qua thơ. Mỹ cộng Joe Biden và các ứng viên của đảng Dân chủ đa số đã cướp lấy chiến thắng nhờ lượng phiếu bầu qua thơ vào năm 2020 và nay đã được lặp lại. 

Sau bầu cử giữa kỳ năm nay, nhiều người ủng hộ cho Đảng Cộng Hòa, ủng hộ cho chánh nghĩa đã cảm thấy thất vọng và tiến tới tuyệt vọng vì một viễn cảnh suy tàn của nước Mỹ đang lan nhanh mà căn nguyên là do nạn gian lận bầu cử chưa được chấm dứt. Có người còn quay qua trách cứ Đảng Cộng Hòa không chịu hành động để chấm dứt vấn nạn này. Cá nhơn hoàn toàn thông cảm với trăn trở này.

Tuy nhiên nếu nói rằng Đảng Cộng Hòa không chịu hành động để chấm dứt nạn gian lận bầu cử là không công bằng vì điều này chỉ đúng với loại RINOS mà thôi. Thực ra hiện nay, sau khi lấy lại Hạ viện, các Đảng viên Cộng Hòa đang cần mẫn và nhanh chóng thực thi các bước để chống lại vận mệnh suy tàn của nước Mỹ mà cụ thể là chống lại nạn gian lận bầu cử và bảo vệ sự tôn nghiêm của nước Mỹ.

Về giải pháp bảo vệ sự tôn nghiêm của nước Mỹ, phía Đảng Cộng Hòa đang ưu tiên để bảo vệ cho trái tim của nước Mỹ đó là bảo vệ sự tôn nghiêm của thành phố Washington, DC. Vào hôm thứ Ba ngày 01/11/2022, Hội đồng thành phố Washington, DC với đa số là đảng viên Dân chủ đã bỏ phiếu để xúc tiến việc sửa đổi hoàn toàn bộ luật hình sự của thủ đô mặc dù Thị trưởng và cảnh sát trưởng lên tiếng phản đối các điều khoản dung túng tội phạm.

Mục đích của việc đảng Dân chủ ở Washington, DC muốn sửa đổi hoàn toàn Bộ luật hình sự của thủ đô là để dung túng cho tội phạm. Nó đưa ra một phiên tòa xét xử trước bồi thẩm đoàn đối với bất kỳ ai bị buộc tội nhẹ, loại bỏ tất cả các bản án tối thiểu bắt buộc ngoại trừ tội giết người cấp độ một và mở rộng khả năng những người đang thụ án tù có thể yêu cầu thẩm phán trả tự do sớm. 

Những sửa đổi này sẽ hỗ trợ cho lực lượng khủng bố quốc nội như Antifa, BLM trỗi dậy phá nát trái tim của nước Mỹ khi đảng Dân chủ cần tới theo cách nuôi quân ba năm xài chỉ một giờ. Rất may mắn là hiện nay, các đảng viên Cộng hòa trong Quốc hội sẵn sàng ngăn cản dự luật này của hội đồng thành phố Washington, DC do Thượng Nghị sĩ Tom Cotton dẫn đầu bằng tuyên bố "Tui sẽ sớm giới thiệu một dự luật ngăn chặn động thái điên rồ này của họ". 

Việc Quốc hội can thiệp vào các công việc của chánh quyền DC hoàn toàn đúng với vai trò, chức năng và nhiệm vụ theo Điều khoản của Quận trong Hiến pháp, Điều 1, Mục 8, Khoản 17, nghĩa là Quốc hội xem xét tất cả các luật của DC trước khi nó có thể trở thành luật, bao gồm khả năng sửa đổi hoặc hủy bỏ luật.

Ở mặt trận chống gian lận bầu cử, cách đây vài hôm, Thượng nghị sĩ Ted Cruz đã thông báo rằng ông đã đưa ra một dự luật cấm chánh quyền thành phố Washington, DC sử dụng quỹ liên bang để tạo điều kiện cho những người không phải là công dân bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử ở thủ đô của quốc gia. 

Vào tháng 10/2022, Hội đồng thành phố Washington, DC đã thông qua Đạo luật sửa đổi quyền bỏ phiếu của cư dân địa phương. Ủy viên Hội đồng Brianne Nadeau, nhà tài trợ chính của dự luật, cho biết bà muốn dự luật trở thành luật "để những người đã coi Đặc khu là nhà của họ có quyền lên tiếng về các vấn đề địa phương của chúng ta, bất kể tình trạng nhập cư của họ".

Phía Thượng Nghị sĩ Ted Cruz phản phé lập luận của Hội đồng thành phố Washington, DC rằng "Bỏ phiếu là một quyền và đặc quyền riêng biệt mà công dân Mỹ được hưởng tại Hoa Kỳ. Đó là trách nhiệm, không được xem nhẹ và nó phải được bảo vệ. Các cử tri không chỉ quyết định ai sẽ lãnh đạo đất nước, các thành phố và cộng đồng của chúng ta, mà còn quyết định cách chi tiêu tiền thuế của chúng ta và những chính sách nào chúng ta nên áp dụng".

Qua hai diễn biến trên cho thấy phía Đảng Cộng Hòa đang hành động khẩn cấp và rất có ý nghĩa để chống lại vận mệnh suy tàn của nước Mỹ mà ưu tiên của họ là chống ngay tại trái tim của nước Mỹ đó là thủ đô Washington, DC. Từ trái tim của nước Mỹ sẽ lan tỏa khắp liên bang và sẽ tiến tới việc lật đổ đảng Dân chủ trong kỳ bầu cử năm 2024 khi hiện nay Mỹ cộng Joe Biden và đảng Dân chủ đang chật vật trước lạm phát do họ tạo ra, đang phơi bày tận cùng sự lố bịch, trơ trẽn khi võ khí hóa chánh trị để vùi dập MAGA TRUMP,... 

Đúng như MAGA TRUMP đã tuyên bố "Tui biết các bạn rất thất vọng nhưng tôi cũng muốn các bạn biết rằng, hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta chỉ mới bắt đầu”. Đã là hành trình thì không thể ngày một ngày hai sẽ có vì kẻ thù luôn luôn gay khó dễ do chúng không thể dễ dàng bỏ qua âm mưu làm cho nước Mỹ suy tàn để chúng lên hàng thượng đẳng./.

Tran Hung./.












5 nhận xét

  1. Saigon Post nói là chống cộng nhưng lại cuồng Trump, một người mà cũng chẳng khác CS là bao: độc tài, vô đạo đức và chỉ biết bản thân mình. Thật là mỉa mai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trump không thể bằng được Biden, rút quân tồi tệ để chết lính Mỹ, bỏ rơi công dân Mỹ. Có quý tử Hunter tham nhũng nhận tiền Tàu và Nga, ăn chơi ma tuý, ngũ với chị dâu. Chia tiền nhận từ Tàu và Nga cho "Ông lớn". Biden còn gây ra lạm phát tăng giá xăng.. Biden đi đến đâu làm trò cười vì nói sai, xì hơi, ị trong quần. So sánh Trump với Biden đi !!

      Xóa
  2. hãy để lịch sử đánh giá! Cuồng Trump hay chống Trump không quan trọng! Cái quan trọng là khi ông ấy chết đi có được được người đời tưởng nhớ như một huyền thoại, một anh hùng đã cống hiến đời mình cho nước Mỹ hay phỉ nhổ như những con chó hoang chết thảm vì bả độc của ngoại bang, hoặc là bị người đời khinh bỉ như một loài chùm gởi chỉ biết sống bằng nắng. gió trời cho,ôm thân cổ thụ nhưng luôn tỏ ra là sáng tạo, công minh!

    Trả lờiXóa
  3. don't try to depend the indispensable
    when trump dies - and soon - the only people that put him in high regard are the MAGA idiots

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo