Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIÁNG SINH ĐẾN - NGHĨ VỀ TRUMP

GIÁNG SINH ĐẾN - NGHĨ VỀ TRUMP Tất cả những người Công giáo và cả những người không theo Đạo Thiên Chúa đang hân hoan mừng Ngày Chúa sinh ra...

GIÁNG SINH ĐẾN - NGHĨ VỀ TRUMP
GIÁNG SINH ĐẾN - NGHĨ VỀ TRUMP

Tất cả những người Công giáo và cả những người không theo Đạo Thiên Chúa đang hân hoan mừng Ngày Chúa sinh ra đời, đơn giản bởi vì với họ Chúa Giê - su là ĐẤNG TOÀN NĂNG.
Ở phần còn lại trong lịch sử tại Thế kỷ thứ 1, những kẻ ghét Chúa Giê - su nhiều nhất nhưng không phải là duy nhất đó chính là các giáo sĩ Do Thái, các thầy thông giáo, người Pha-ri-si và thầy tế lễ và cả những người “tinh hoa” ở Palestine. 

Họ ghét Chúa Giê - su chỉ vì họ là những “người cai trị” địa phương của người dân, họ kiểm soát, họ đe dọa, họ nói thay cho Chúa và người dân thường phải phục tùng. 

Họ yêu thích quyền lực của mình và những vị trí mà nó mang lại cho họ. Họ coi Chúa Giê - su là người ngoài cuộc, là đại diện cho một mối nguy hiểm cho tất cả những điều đó. Bởi vì Chúa Giê-su đã liên tục vạch trần những thất bại và đạo đức giả của họ và điều đó khiến họ phát điên và tuôn ra những lời lẽ độc ác ném về Chúa Giê - su.

Ở Thế kỷ 19, những kẻ ghét Chúa Giê - su đa số là những kẻ đã bị tiêm nhiễm học thuyết của Darwin và chủ nghĩa Marx.

Khi so sánh những kẻ ghét Chúa Giê - su với những kẻ ghét MAGA Trump sẽ thấy có một sự tương đồng ngẫu nhiên dù đây không phải là một phép so sánh với mục đích đặt Donald Trump ngang bằng với Đấng Toàn năng vì Ông Trump không được ngồi vào vị trí đó.

Những kẻ ghét MAGA Trump tới mức căm thù ông ta đa số là đám cánh tả, họ tự phong cho họ là đại diện của chủ nghĩa TỰ DO, đại diện cho giới TINH HOA, họ coi mình tốt hơn mọi người và do đó, theo đúng nghĩa, họ nên cai trị và mọi người nên tuân theo. Đây không phải là một đặc điểm mới trong lịch sử loài người mà biểu hiện hiện tại bắt nguồn từ học thuyết Darwin và chủ nghĩa Marx.

Tại sao họ lại ghét và căm thù Ông Trump đến như vậy? Phải chăng là vì những lý do sau đây:

Họ có ghét Ông Trump vì giá trung bình của một gallon xăng trong chánh quyền của Ông Trump thấp hơn nhiều so với dưới thời Biden ? Vì lạm phát thấp (khoảng 2%) và có xu hướng giảm? Vì Hoa Kỳ độc lập về năng lượng và không cần phải cầu xin kẻ thù của chúng ta về dầu mỏ, làm cạn kiệt nguồn dự trữ dầu mỏ chiến lược của chúng ta hoặc bán nó cho Tàu cộng? Vì tỷ lệ thất nghiệp của người da đen và gốc Tây Ban Nha thấp hơn bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử ? Vì Ông Trump đã ép Tàu cộng tham gia một hiệp định thương mại công bằng hơn, đạt được một thỏa thuận thương mại mạnh mẽ với Nhựt Bổn và một nền hòa bình vững chắc ở Trung Đông? ...

Dĩ nhiên khi hỏi những kẻ ghét MAGA TRUMP về lý do mà họ ghét Ông Trump có phải là những lý do trên không thì họ sẽ không trả lời mà họ nói rằng họ ghét Ông Trump vì theo họ Ông Trump là một Tổng thống tồi tệ nhứt mà đất nước từng có, Ông Trump có những dòng tweet ác ý, đáng ghét, Ông Trump là người phân biệt chủng tộc của Đức Quốc xã, là người cổ súy, kích động bạo lực, là người theo chủ nghĩa nổi dậy và độc tài,...

Những lý do mà đám cánh tả ghét Ông Trump tương đồng với những lý do mà đám ghét Chúa Giê - su đã nghĩ ra. Cả Chúa Giê - su và Tổng thống Trump đều bị những kẻ ganh ghét liên tục tấn công một cách ác độc. Họ không trả lời được những lý lẽ của Chúa Giê - su, của Donald Trump nên đã dùng đến những hành vi công kích và bêu xấu, không ngừng tìm cách hủy hoại thanh danh, hạ thấp uy tín của Chúa Giê - su và Donald Trump trong mắt nhân dân,...

Họ ghét Chúa Giê - su, căm thù Donald Trump chỉ bởi vì họ bị vạch trần họ là những kẻ đạo đức giả. 

Riêng với Tổng thống Trump, họ đã dành bốn năm, mỗi ngày, 24/7, cố gắng tiêu diệt người đàn ông đó. Và, như chúng ta đang tìm hiểu, gợi lên mọi hành vi mờ ám mà họ có thể dàn dựng để từ chối tái đắc cử của Ông Trump vào năm 2020. 

Bây giờ, sau khi mọi trò bẩn thỉu của họ đã bị hoặc đang bị phá sản trong lúc Ông Trump tuyên bố sẽ ra tranh cử vào năm 2024 thì họ quay sang kế bẩn "lấy người Cộng Hòa để chia rẽ Đảng Cộng Hòa". Họ cổ vũ cho việc đề cử DeSantis vào năm 2024.

Liệu DeSantis có đủ tỉnh táo để nhận ra trò bẩn thỉu này không ? Bởi vì với đám cánh tả thì tất cả những người cánh hữu đều bị coi là kẻ thù cần phải hủy diệt, ngay cả như Tổng thống Ronald Reagan mà còn bị họ vùi dập tơi bời thì DeSantis cũng không tránh khỏi. Một khi DeSantis nhận được đề cử, đám cánh tả sẽ chuyển tất cả sự thù hận và nọc độc sang anh ta mặc dù anh ta không phải là MAGA TRUMP.

Bởi vì bản chất đám Cánh tả là "tôn thờ quyền lực", những kẻ tự cho mình theo chủ nghĩa tinh hoa sẽ làm tất cả những gì có thể để tiêu diệt bất kỳ ai chống lại ham muốn thống trị vô độ của họ. Bản chất của đám cánh tả không khác gì Hitler, Mao Trạch Đông, trong mắt chúng nhân dân phải phục tùng l,...

Đó là lý do mà Ông Trump đã tuyên bố rằng sẽ lấy lại Quyền Tự do ngôn luận cho người Mỹ. Đây là một tuyên bố rất ý nghĩa vì lâu nay đám cánh tả đã bịt miệng, bịt mắt người dân Mỹ để đổi trắng thay đen thông qua đám Big Tech và truyền thông thổ tả./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo