Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HẠ ĐẲNG

HẠ ĐẲNG Hôm rồi tôi nói hạ cấp, nhiều người vô chửi bới tôi, người khác lại phân bua rằng thì là cô ấy là á hậu kì nào đó lên trao giải... H...

HẠ ĐẲNG
HẠ ĐẲNG

Hôm rồi tôi nói hạ cấp, nhiều người vô chửi bới tôi, người khác lại phân bua rằng thì là cô ấy là á hậu kì nào đó lên trao giải...

Họ là con người. Có người nhận thức cao, có kẻ nhận thức kém. Có người có sự uyên bác để khoe thì có người chỉ có da thịt để khoe. Có kẻ khoe sự lọc lừa thì có kẻ khoe lòng tốt. Thậm chí có kẻ nói như Phật sống mà hành động còn ác hơn Ngạ quỷ, có kẻ viết sách dạy đạo đức hôm trước hôm sau bị bắt đi tù vì ăn cắp... Xã hội mà. Tôi đâu có quyền gì mà bảo họ là hạ cấp hay thượng cấp.

Tôi chỉ nói những kẻ dùng tiền thuế, bao gồm cả mồ hôi nước mắt của tôi, để cổ suý cho một lối sống bất chấp mọi chuẩn mực đạo đức xã hội, cổ suý cho những trò mua danh rẻ tiền, đang ngày càng làm cho xã hội này trở nên tồi tệ và điên loạn.

Những người không có gì ngoài da thịt để khoe, những người không được ai tôn trọng tìm cách kiếm danh bằng trò mua bán rẻ tiền, thực ra chỉ là những kẻ đáng thương. Bọn hạ cấp, hạ đẳng, một đằng sống bám vào những kẻ đáng thương đó, mặt khác lại dùng tiền thuế của dân để phục vụ cho những trò bẩn thỉu.

Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. Mịa ... rõ xã hội bát nháo chủ nghĩa . Nhà thơ thế giới tống thu ngân , chủ nhiệm nhiều CLB thơ trên thế giới và VN ..... khoe đầy chức vị ... mà quên khoe thích món tiết canh ngò gai cho chàng thưởng thức đêm đêm ... mùi ngò gai , mùi thịt luộc mắm nêm ..... và mùi thơ con cóc !
    Nàng còn xẻo đất trồng hành
    Anh trui cá lóc nấu canh tập tàng.

    Cá lóc còn ở trong hang
    Cái rau tập tàng còn ở ruộng dâu
    Anh về anh chuốt cần câu
    Ngoắc con cá lóc nấu rau tập tàng…

    Trích từ : http://out.easycounter.com/external/....wordpress.com

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo