Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYÊN NHÂN KHIẾN PHÚC NIỄNG THÀNH KẺ ĐỔ VỎ TRUNG THÀNH CHO HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng

NGUYÊN NHÂN KHIẾN PHÚC NIỄNG THÀNH KẺ ĐỔ VỎ TRUNG THÀNH CHO HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng Vậy là "mồm đầu tàu" đã bị ra rìa mà dư luận q...

NGUYÊN NHÂN KHIẾN PHÚC NIỄNG THÀNH KẺ ĐỔ VỎ TRUNG THÀNH CHO HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng
NGUYÊN NHÂN KHIẾN PHÚC NIỄNG THÀNH KẺ ĐỔ VỎ TRUNG THÀNH CHO HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng

Vậy là "mồm đầu tàu" đã bị ra rìa mà dư luận quy kết cho hắn với tội danh "tham nhũng" đình đám do nhúng chàm kit test Việt Á cùng với các chuyến bay giải cứu, các tham lạm trong chống dịch cúm Tàu,...

Quy kết trên cho tên Phúc niễng cùng tay chân bộ hạ của hắn là không sai nhưng không phải là trọng tâm và đâu đó có phần "oan thị Mầu". Bởi lẽ:

1. Nói về tham nhũng thì phải nói trúng cái gốc của nó, cái gốc của tham nhũng chính là cái đảng Việt gian cộng sản và kẻ đang vun đắp cho cái gốc tham nhũng này là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng, một cẩu nô tài của Tập Cận Bình.

Chính cái đảng tà quyền cộng sản Việt gian là cái gốc của tham nhũng và tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng là kẻ vun đắp cho tham nhũng. Bởi vì từ tên Phúc niễng cho tới những con sâu mọt thấp nhứt trong bộ máy của tà quyền Việt cộng có dính líu tới cổ máy gì.ết dân là công ty Việt Á đều được đảng Việt gian cộng sản cất nhắc mà tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một tên trùm cuối.

Đồng ý rằng việc công ty Việt Á khởi tạo ra công cụ gì.ết người diễn ra trong thời kỳ tên Phúc niễng làm thủ tướng nhưng kết quả giết được hơn 03 vạn dân Việt Nam của Việt Á lại diễn ra trong thời kỳ của Hán nô Phạm Minh Chính là thủ tướng với hàng loạt tà sách chống dịch cúm Tàu cộng rất tàn bạo, ngu xuẩn, độc ác,... với mục tiêu cuối cùng buộc người dân Việt Nam phải đưa mũi ra cho kit test Việt Á chọt vô. Vậy thì tại sao chỉ quy kết cho bộ hạ và bản thân của tên Phúc niễng mà không hề đá động tới Hán nô Tô Lâm, Phạm Minh Chính, Nguyễn Phú Trọng,... ? 

Đây rõ ràng là một chiêu trò ép Phúc niễng phải làm kẻ "đổ vỏ" trung thành để cho tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng được sáng ngời trong xảo ngôn vinh danh hắn là "người đốt lò vĩ đại" để hắn tiếp tục vun đắp cho cái gốc tham nhũng chà bá đó là tập đoàn tham nhũng - bán nước mang tên đảng cộng sản Việt Nam.

Phải công nhận phép cai trị gian xảo của Tàu cộng đã đạt tới cảnh giới tối cao khi ta nhìn vào những tên cẩu nô tài được Tàu cộng dựng lên ở các nước bên ngoài Tàu cộng như nước Mỹ, nước Việt Nam cộng sản,... Ở nước Mỹ với cái gương điển hình là tên Mỹ cộng Joe Biden, ở Việt Nam cộng sản thì chính là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng. 

Với tên Mỹ cộng Joe Biden thì không cần suy đoán mất công vì sắp tới đây mọi bằng chứng chứng minh hắn là tên cẩu nô tài trung thành với Tàu cộng sẽ được Đảng Cộng Hòa lôi ra ánh sáng, cứ chờ để chiêm ngưỡng.

Với tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì đặc biệt hơn vì hắn đang là tên trùm cuối ở một xứ sở mà người dân không chịu lớn bởi tà sách cai trị của Việt cộng, với một dân tộc đang bị kìm kẹp, định hướng bởi một hệ thống tuyên truyền cho tà quyền cộng sản hùng hậu, rộng khắp từ quốc nội ra tận quốc ngoại,...

Nhưng dù có tinh vi tới đâu thì tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng cũng không thể một tay che khuất được trời Nam - nước Việt mà cụ thể tại trò chơi bắt tên Phúc niễng phải làm kẻ đổ vỏ trung thành chỉ là một trong hằng hà sa số trò mị dân, điếm đàng của hắn.

Thực ra tên Phúc niễng và tay chân bộ hạ của hắn cũng không tốt lành gì vì chúng nó đều là những tên cộng sản, tuy nhiên xét về phạm trù con người thì Phúc niễng chỉ là một "nạn nhơn" của lòng tham do chính hắn tạo ra còn tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một tên khốn nạn được Tàu cộng dựng lên để nuốt chửng Việt Nam.

Việc tên Phúc niễng phải làm kẻ đổ vỏ trung thành không chỉ riêng vì cái tội tham nhũng, vì dính tới công ty Việt Á,... mà trọng tâm là vì hắn quá ghiền mùi đô la Mỹ do Tập đoàn ExxonMobil rải chồng đống ở mỏ khí gas Cá Voi Xanh.

Nếu để ý một chút sẽ thấy được lý do chính đáng nhứt để Phúc niễng rời khỏi tà trường Việt cộng là tại vì hắn không nỡ để mùi đô la Mỹ ở Mỏ khí gas Cá Voi Xanh bay đi hết rồi khi Mỹ cộng Dân chủ đang theo đuổi tham vọng năng lượng xanh một cách ngông cuồng tới mức bắt dân Mỹ phải dẹp bếp gas, thúc đẩy nước Mỹ phải gia tăng sản lượng bán khí gas hoá lỏng cho Tàu cộng,...

Cụ thể là trong khi Tàu cộng đang thúc đẩy tham vọng độc chiếm Biển Đông và gia tăng làm khó các nước trong khu vực có tiềm năng kinh tế liên thông với yêu sách đường Lưỡi Bò của nó mà đặc biệt là các dự án khai thác năng lượng hoá thạch nằm trong thềm lục địa của Phi Luật Tân, Việt Nam cộng sản,... thì vào hôm 23/9/2021 trong dịp dự Phiên họp cấp cao Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc, Phúc niễng với tư cách là chủ tịch nước đã tiếp lãnh đạo tập đoàn ExxonMobil và tuyên bố rằng:

- Đề nghị tập đoàn tiếp tục làm việc với các đối tác và cơ quan chức năng của Việt Nam để phát triển các dự án ExxonMobil quan tâm.

- Hoạt động của các công ty dầu khí lớn Mỹ, trong đó có ExxonMobil tại các vùng biển của Việt Nam, đặc biệt những khu vực nước sâu và nhiều tiềm năng, không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho cả hai phía mà còn có ý nghĩa chiến lược quan trọng.

Nhưng chính cái đoạn nhấn mạnh của Phúc niễng với lãnh đạo của ExxonMobil tại cuộc gặp này mới là dấu chấm hết với Phúc niễng, nó là một lý do trọng tâm buộc Phúc niễng nối gót sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng trở thành kẻ đổ vỏ trung thành cho tà quyền cộng sản và cá nhơn Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Trước đây, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã mạnh họng tuyên bố tại Shangri-la rằng "Không đánh đổi chủ quyền quốc gia để lấy tình hữu nghị viển vông" nên hắn phải về làm người tử tế thì nay Phúc niễng vì mùi đô la Mỹ của ExxonMobil mà mạnh họng rằng "Hoạt động của ExxonMobil hay những tập đoàn năng lượng hàng đầu Hoa Kỳ tại Việt Nam còn phục vụ mục tiêu chung của cả Việt Nam và Mỹ trong việc góp phần duy trì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển tại khu vực”.

Phát ngôn trên của Phúc niễng đã phạm húy vì đã cố tình lôi Mỹ vào lãnh địa đang nằm trong sự tham vọng bảo kê, cướp đoạt của gã bụi đời Tàu cộng. Đây mới là lý do chính buộc Phúc niễng phải ra đi mà các tội danh khác chỉ là cái cớ tạo ra sự hợp lý mà thôi. Còn tiếp./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo