Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BAI ĐẦN LẠI LẬP CÔNG DÂNG TÀU CỘNG

BAI ĐẦN LẠI LẬP CÔNG DÂNG TÀU CỘNG Khi công chúng Hoa Kỳ đang bất bình vì sự vô cảm của tà phủ Bai Đần trước vụ tàu lửa trật bánh và thảm họ...

BAI ĐẦN LẠI LẬP CÔNG DÂNG TÀU CỘNG
BAI ĐẦN LẠI LẬP CÔNG DÂNG TÀU CỘNG

Khi công chúng Hoa Kỳ đang bất bình vì sự vô cảm của tà phủ Bai Đần trước vụ tàu lửa trật bánh và thảm họa môi trường do hoá chất gây ra ở Ohio thì Bai Đần lù lù xuất hiện ở Kiev cùng với tổng thống Ukraine trong tiếng còi báo động của phim trường.
Trước thái độ "ngạo nghễ" của Bai Đần, đám dân chủ thổ tả vỗ tay tâng bốc, so sánh Bai Đần ngang hàng với cố Tổng thống Reagan và cử tri Hoa Kỳ đã đồng ý viện trợ lâu dài cho Ukraine với tỷ lệ hơn 60%. Nhưng thật bất hạnh cho Nước Mỹ và các Quốc gia đang nằm trong tầm ngắm của Tàu cộng vì rõ ràng Bai Đần không có được bản lãnh chánh trị như cố Tổng thống Reagan, tức là năng lực của Bai Đần rất hạn chế nhưng lại có hành động ngông cuồng.

Hành động ngông cuồng của Bai Đần không phải do tự phát, do đảng Dân chủ Mỹ cộng đạo diễn mà nó được Bắc Kinh chỉ đạo với mục đích báo thù cho khối chủ nghĩa cộng sản.

Chúng ta đã biết, chính cố Tổng thống Reagan là người hùng dứt nọc cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô. Tuy nhiên trước đó, chính bãi lầy A Phú Hãn là hồi chuông mở màn cho cáo chung của khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô.

Bãi lầy A Phú Hãn đã làm cho Liên Sô trọng thương nghiêm trọng còn Hoa Kỳ thì phải bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa, nhượng bộ Tàu cộng ở Đài Loan trên trường quốc tế để chơi với Liên Sô ở A Phú Hãn làm cho Liên Sô rệu rã và sau này Tổng thống Reagan đã ra tay dứt nọc nó.

Bây giờ, Tàu cộng lại chơi chiêu của Hoa Kỳ để đáp trả Hoa Kỳ mà Ukraine là phim trường thay thế cho A Phú Hãn trước đây. Trong 04 năm điều hành Bạch Cung, Tổng thống Trump đã làm cho Tàu cộng ngộp thở, thiếu oxy buộc Tàu cộng phải thả con cúm Vũ Hán kéo nước Mỹ và thế giới tụt theo và đưa một kẻ ngủ gục, quỳ gối vào làm chủ Bạch Cung.

Ngồi ở Bạch Cung chưa ấm đít thì Bai Đần đã bỏ rơi A Phú Hãn. Chưa đủ đô, Tàu cộng đã hợp xướng với côn đồ máu lạnh Putin mở ra sòng bạc bịp ở Ukraine khi thấy được sự nhu nhược của Bai Đần ở A Phú Hãn, ở hành động đảo ngược chánh sách hạch tâm của Hoa Kỳ thời Tổng thống Trump với Nga đó là việc Bai Đần và Putin gia hạn Hiệp ước NEW START.

Sau 02 năm làm chủ Bạch Cung, Bai Đần đã làm cho nền kinh tế Hoa Kỳ nát như tương tàu, nợ công hơn 31 ngàn tỷ Mỹ kim và đây là mối đe doạ nghiêm trọng với an ninh quốc gia. Trong tình trạng kinh tế èo uộc, Bai Đần lại hào phóng ném tiền qua cửa sổ bằng các gói viện trợ không minh bạch cho Ukraine mà Ukraine là sòng bạc bịp ba lá monte do Tàu cộng làm chủ sòng.

Người dân Mỹ đang vật lộn với kinh tế khó khăn, nợ công to đùng lại phải gánh thêm cho Ukraine thì rõ ràng Hoa Kỳ đã giẫm lên vết xe đổ của Sô cộng ở A Phú Hãn trước đây. Cuộc chiến ở Ukraine càng kéo dài thì dân Hoa Kỳ, dân Ukraine, cả dân Nga đều phải khổ đau nhưng Tàu cộng lại hưởng lợi to từ kinh tế, chánh trị lẫn quân sự.

Bởi vì sau khi xuất hiện ở Kiev, phun ra những tuyên bố hùng hồn thì Bai Đần đã làm cho tình hình ở Ukraine càng thêm phức tạp, Putin lấy cớ tuyên bố rút khỏi Hiệp ước NEW START, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để côn đồ máu lạnh Putin và Tập Cận Bình phát triển võ khí hạch tâm đe doạ an toàn thế giới. Quan trọng hơn là khi Bai Đần tỏ ra ngông cuồng ở Ukraine thì vô tình đưa Tập Cận Bình trở thành nhà mai môi chính tại các vụ dàn xếp hoà bình cho Ukraine, y chang như bài học mất nước của Việt Nam Cộng Hòa tại Hiệp định Ba Lê 1973 khi mà Ukraine hôm nay cũng như Việt Nam Cộng Hòa xưa quá phụ thuộc vào Hoa Kỳ khi Washington đã đi đêm với Tàu cộng.

Song song đó, sự xuất hiện của Bai Đần tại chốn dầu sôi lửa bỏng ở Ukraine sẽ là chủ đề để đám dân chủ thổ tả làm tiêu chí mị dân, mua phiếu bầu và khẳng định Bai Đần đủ tiêu chuẩn tái tranh cử, phía Tàu cộng sẽ hỗ trợ cho Bai Đần tiếp tục gian lận bầu cử và Bai Đần ngồi tiếp ở Bạch Cung để làm cho Hoa Kỳ sụp đổ, giúp Tàu cộng bá chủ thế giới.

Đó là viễn cảnh lâu dài còn nhỡn tiền là Đài Loan, Biển Đông sẽ nhận hậu quả bi thương khi mà Tàu cộng trở thành nhà môi giới hòa bình số 01 ở Ukraine. Bởi vì lúc này Tàu cộng sẽ đưa ra những điều kiện có lợi cho nó ở Đài Loan, Biển Đông,... mà Hoa Kỳ do Bai Đần chủ xị sẽ cúc cung vâng mệnh. Chỉ mong MAGA TRUMP giành chiến thắng trong trận tái đấu này khi nạn gian lận bầu cử được Đảng Cộng Hòa dẹp yên./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo