Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIÊN ĐỎ XÉ KÉN QUA SCANDAL CỦA SATAN HỒ HỮU HOÀ VÀ CÁC TÒNG PHẠM

CHIÊN ĐỎ XÉ KÉN QUA SCANDAL CỦA SATAN HỒ HỮU HOÀ VÀ CÁC TÒNG PHẠM  Song song với vụ gian đảng Phúc niễng bị gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú ...

CHIÊN ĐỎ XÉ KÉN QUA SCANDAL CỦA SATAN HỒ HỮU HOÀ VÀ CÁC TÒNG PHẠM

CHIÊN ĐỎ XÉ KÉN QUA SCANDAL CỦA SATAN HỒ HỮU HOÀ VÀ CÁC TÒNG PHẠM 

Song song với vụ gian đảng Phúc niễng bị gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng bắt đổ vỏ đại án diệt chủng bằng kit test Việt Á thì một trò chơi đòn bẩy khác được Việt gian cộng sản tung ra đó là scandal vụ tên an ninh Việt cộng Hồ Hữu Hòa được thụ phong linh mục ở bên Phi Luật Tân.

Sở dĩ cá nhơn nói vụ chiên đỏ Hồ Hữu Hòa là một trò chơi "đòn bẩy" với vụ gian đảng Phúc niễng bị đổ vỏ đại án diệt chủng bằng kit test Việt Á là vì Việt gian cộng sản muốn hạ nhiệt vụ ép gian đảng Phúc niễng đổ vỏ bởi trong nghệ thuật cai trị của cộng sản thì những việc thanh trừng nội bộ thường không để vượt ngưỡng dư luận tránh tình huống già néo đứt dây dẫn tới sụp đổ đảng cộng sản.

Quả thật là như vậy, hiện nay trên các diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện về gian đảng của Phúc niễng đã tụt xuống nhường chỗ cho scandal của chiên đỏ Hồ Hữu Hòa. Câu chuyện về chiên đỏ Hồ Hữu Hòa vẻ ngoài chỉ là một scandal tôn giáo, xã hội nhưng bản chất là một sòng bài chánh trị mà chủ sòng là Việt cộng còn các con bạc chim mồi là Việt Tân, đám đấu tranh dân chủ giấu cờ đỏ dưới mông,... còn nạn nhơn cuối cùng là những người Công giáo công chính, là dân Việt Nam không theo cộng sản.

Đi sâu vào phân tách scandal của chiên đỏ Hồ Hữu Hòa sẽ thấy được sự quỷ quyệt của Việt cộng với một hệ thống an ninh rộng khắp, đa dạng và đây chính là lý do mà Việt cộng vẫn bình yên cai trị và hồn nhiên bán nước cho Tàu cộng. Xin phép được đi vào chi tiết với những nhơn vật trung tâm trong vụ scandal này như sau:

1. Linh mục Nguyễn Thái Hợp:

Vị linh mục này từng là tâm điểm để đám cờ đỏ, dư luận viên ra mặt,... tấn công, bôi nhọ với các cáo buộc:

- Ông ta là người của CIA trong vai trò của cuộc "cách mạng màu".

- Ông ta là người của Việt Tân, là người kích động chống Formosa,...

Về việc tụi cờ đỏ đưa ra những cáo buộc trên nhắm vào linh mục Nguyễn Thái Hợp là có cơ sở. Tuy nhiên, CIA mà đám cộng con nói ở đây không phải như quan điểm của tụi nó là có mục đích lật đổ đảng cộng sản mà thực chất là CIA có nhiệm vụ giữ đảng cộng sản không cho nó sụp đổ. Bởi vì nhánh CIA này là do gia tộc Bush tuyển mộ và hậu thuẫn mà gia tộc Bush với Tàu cộng là tri kỷ.

Chị em của linh mục Nguyễn Thái Hợp đã được chánh quyền của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm cứu vớt và dưỡng dục. Sát hại gia đình cố Tổng thống Ngô Đình Diệm và bức tử Việt Nam Cộng Hòa chính là đám CIA do Bush cha hậu thuẫn với mục đích giúp Tàu cộng mở rộng sự ảnh hưởng xuống phía Nam theo tâm nguyện của Mao Trạch Đông. 

Với mục đích đó, đám CIA do gia tộc Bush điều hành hoạt động ở Đông Nam Á có trách nhiệm hậu thuẫn cho Tàu cộng. Điều này đã được minh định trong đợt Đặng Tiểu Bình dạy cho Việt cộng một bài học vào năm 1979 mà phía Hoa Kỳ đã bật đèn xanh.

Sau bài học năm 1979 và sau khi khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô bước vào hoàng hôn và chìm vào bóng đêm của quá khứ thì Việt cộng trở thành cẩu nô tài của Tàu cộng sau mật ước Thành Đô có sự môi giới, sắp xếp của đám CIA thân Tàu cộng do gia tộc Bush điều hành. 

Khi Việt cộng đã thành cẩu nô tài của Tàu cộng thì đám CIA này đã ra sức nâng đỡ, bảo vệ cho Việt cộng. Nâng đỡ cho Việt cộng bằng cách chúng tham mưu cho Bạch Cung gỡ bỏ lịnh cấm vận, bình thường hoá quan hệ với Việt cộng,... Bảo vệ cho Việt cộng bằng cách chúng đi đêm với Việt cộng để dựng lên các tổ chức "phục quốc" lưu vong ở hải ngoại móc nối với những người Việt Nam ở quốc nội rất căm thù Việt cộng để dụ họ vào tròng rồi sau đó thông báo cho Việt cộng đón đầu tiêu diệt mà cụ thể là các cuộc Đông Tiến của Hoàng Cơ Minh, các tổ chức khác như Lê Quốc Túy,... Ở ngay tại Việt Nam thì những người căm thù Việt cộng đã bị dụ dỗ sẽ bị chúng chỉ điểm, chụp mũ, úp sọt,...

Kết quả là "những mầm họa nguy hiểm với cộng sản" đã bị Việt cộng tiêu diệt trong trứng nước mà công lớn là nhờ đám CIA thân Tàu cộng chỉ điểm, mật báo. Điều này càng làm cho Việt cộng thêm trung thành với Tàu cộng, coi Tàu cộng là cha, là ơn nhơn của chúng mà CIA thân Tàu cộng là bên lập công.

Dài dòng như vậy để thấy được sự nham hiểm của đám CIA thân Tàu cộng, sự quỷ quyệt của Việt cộng và sự khốn nạn của các tổ chức "chống cộng" được CIA thân Tàu cộng hậu thuẫn với trách nhiệm "chống không cho Việt cộng sụp đổ" mà tiêu biểu đó là Việt Tân hôm nay.

Không bất ngờ khi đám cộng con tấn công linh mục Nguyễn Thái Hợp với những cáo buộc rằng ông này là của CIA, với những bằng chứng chứng minh ông này rất mật thiết với Việt Tân, với các nhơn vật có trọng nhiệm ở Việt Tân như Đỗ Hoàng Điềm, Trịnh Hội, Trần Đông Xuyến, Trúc Hồ,... và rất sốt sắng trong việc phản đối Formosa.

Như cá nhơn đã nhiều lần khẳng định rằng Việt cộng đã "biến nguy thành cơ" sau đại án thảm sát biển Trung phần của tội đồ Formosa. Việt cộng đã coi sự cố Formosa là một cuộc tập dượt, thực hành để triệt tiêu mầm họa của đảng Việt gian cộng sản sau khi đợt tập dượt thành công mỹ mãn vào giai đoạn năm 2012 - 2013 mạng tên "cách mạng màu" ở Việt Nam khi các con chim mồi của Việt cộng là Nguyễn Quang A, Nguyễn Văn Đài, Hiểu Buôn Gió, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Bạch Đằng,... dụ dỗ đồng bào biểu tình chống Tàu cộng để chỉ điểm cho Việt cộng với sự hỗ trợ của Việt Tân.

Kết quả là qua các đợt tập dượt, thực hành kia, hàng loạt người không đội trời chung với Việt cộng đã bị bắt, bị uy hiếp tinh thần buộc phải giã từ chánh trị. Ngược lại, những con chim mồi của Việt cộng thì không sớm thì muộn cũng được Việt cộng và Việt Tân bán ra nước ngoài.

Có một con chim mồi của Việt cộng trong vụ phản đối Formosa đã hạ cánh an toàn ở Gia Nã Đại sau khi tên này ĐƯỢC Việt cộng "truy nã ráo riết" đó là tên Bạch Hồng Quyền, một tên an ninh chìm của Việt cộng.

ĐƯỢC Việt cộng truy nã ráo riết, Bạch Hồng Quyền vọt qua Thái Lan sau đó lại viết thơ thỉnh cầu rằng bản thân đang bị cảnh sát Thái Lan truy lùng để bắt nộp cho Việt cộng nhằm xoá đi những bằng chứng cảnh sát Thái Lan đã phối hợp với an ninh Việt cộng bắt cóc Trương Duy Nhất, kẻ trước đó đã chạy qua Thái Lan và gặp Bạch Hồng Quyền. Không lâu sau đó, an ninh Việt cộng là Bạch Hồng Quyền đã được nhập cư vào Gia Nã Đại mà công lớn là nhờ vào sự "vận động" của linh mục Nguyễn Thái Hợp và Vẹm Tân. 

Trong scandal của chiên đỏ Hồ Hữu Hòa, linh mục Nguyễn Thái Hợp chỉ có vai trò là người đã dìu dắt 3H vào dòng Đa Minh, viết thơ giới thiệu cho phía Phí Luật Tân. Dĩ nhiên lá thơ không quyết định việc phong chức linh mục cho 3H nhưng nó là một trong các điều khoản tham chiếu, xác tín. Cho nên linh mục Nguyễn Thái Hợp vẫn có liên quan tới scandal này.

Cũng như tên Vũ Nhôm mà trước đây cá nhơn đã khẳng định hắn là một tên Hoa Nam "địa phương", tên Hồ Hữu Hòa là đồng chí với Vũ Nhôm nên cũng không loại trừ hắn là tên Hoa Nam "địa phương".  Linh mục Nguyễn Thái Hợp đã liên quan tới 3H là "ngẫu nhiên" hay có tổ chức? 

Câu trả lời chắc chắn sẽ không có từ linh mục Nguyễn Thái Hợp hay từ Việt cộng, Việt Tân và những người sùng bái ông ta. Nhưng sẽ không khó để tìm ra lời giải khi vận dụng câu này của người Phương Tây "hãy cho tui biết bạn của anh là ai, tui sẽ nói anh là ai". 

Scandal của chiên đỏ Hồ Hữu Hòa với sự liên quan của linh mục Nguyễn Thái Hợp sẽ đạt tới đỉnh điểm khi các bên chia phe tấn công và bảo vệ. Kết quả là Việt cộng vỗ tay ăn mừng chiến thắng vì thành công kế "nhứt tiễn hạ song điểu", đó là vừa pha loãng được những bức xúc của người dân trước sự cai trị tàn bạo của Việt cộng hiện nay, vừa làm cho hình ảnh của các chức sắc Công giáo liêm chính bị hoen mờ bởi con sâu làm rầu nồi canh.

Riêng linh mục Nguyễn Thái Hợp thì ông ta đã về hưu rồi, còn lại là linh mục Lòng nhưng ông này cũng phải tay và đổ hết cho linh mục Nguyễn Nam Việt là chưởng ấn, cùng lắm thì linh mục Việt bỗng dưng nín thở thôi,... Còn tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo