Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÙM CUỐI VIỆT Á LÀ TÊN NÀO ?

TRÙM CUỐI VIỆT Á LÀ TÊN NÀO ? Dạo này nổi lên phong trào tấn công tên Phúc niễng sau khi hắn "từ chức" chủ tiệm bán nước. Cũng đún...

TRÙM CUỐI VIỆT Á LÀ TÊN NÀO ?
TRÙM CUỐI VIỆT Á LÀ TÊN NÀO ?

Dạo này nổi lên phong trào tấn công tên Phúc niễng sau khi hắn "từ chức" chủ tiệm bán nước. Cũng đúng thôi vì ông bà xưa đã nói "giậu đổ bìm leo", bìm leo lên đầu tên Phúc niễng không chỉ ở cái đám dư luận viên phe Hán nô Nguyễn Phú Trọng giả danh PHẢN ĐỘNG mà còn ngay ở cái ban tuyên láo tại Ba Đình với bằng chứng là lời thanh minh của Phúc niễng sau khi rời băng cướp rằng gia đình tui không liên quan tới Việt Á cũng bị loại khỏi hệ thống lều báo.

Thực ra trong đại án diệt chủng bằng kit test Việt Á và lịnh phong tỏa chống dịch cúm Tàu cộng man rợ, vi hiến của Việt cộng dẫn đến hơn ba vạn dân Việt Nam phải vãn sanh thì tên trùm cuối không ai khác chính là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng còn Phúc niễng chỉ là bên "có liên quan".

Sở dĩ tui khẳng định tên Phúc niễng chỉ là bên "có liên quan" là vì kết quả của công cuộc diệt chủng dân Việt Nam bằng kit test Việt Á và lịnh phong thành chống dịch cúm Tàu cộng xảy ra trong thời kỳ tên Phúc niễng làm chủ tiệm bán nước, tên Hán nô Phạm Minh Chính mới là kẻ chủ sự trong vai trò thái thú Ba Đình.

Việc nghiên cứu và sản xuất kit test diệt chủng dân Việt Nam diễn ra trong thời tên Phúc niễng là thái thú Ba Đình, tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngồi một đít hai ghế. Chọn Học viện quân y và Việt Á để nghiên cứu và sản xuất kit test là do Bộ y tế và Bộ Khoa học công nghệ đề xuất, tên Phúc niễng chấp thuận nên hắn chỉ là kẻ có liên quan, kẻ chịu trách nhiệm trên hết vẫn là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vì đây là "nguyên tắc lãnh đạo" của đảng Việt gian cộng sản được Việt cộng hiến định trong Hiến pháp.

Đi xa một chút về việc ra đời của Việt Á, sở dĩ dư luận ầm ĩ lên tiếng về việc gia đình Phúc niễng có dính líu tới Việt Á là vì tên Phan Quốc Việt là đồng hương Quảng Nam với tên Phúc niễng. Tuy nhiên chính mụ Nguyễn Thị Kim Tiến mới là kẻ khai sanh và nuôi dưỡng Việt Á lớn mạnh vì Việt Á thành lập khi Kim Tiêm là thứ trưởng Bộ y tế còn Phúc niễng là Bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng Tà phủ. Sau khi Kim Tiêm lên làm Bộ trưởng Bộ y tế thì Việt Á lớn nhanh như Phù Đổng.

Được sự nuôi dưỡng của Kim Tiêm, Việt Á trở thành một ông trùm trong ngành cung ứng vật tư thiết bị y tế, sau này khi Việt Á được chọn làm đối tác với Học viện quân y trong quá trình nghiên cứu và sản xuất kit test thì Phạm Nhật Vượng đã áp phe với tên trùm Việt Á để đẻ ra Vinbiocare vào tháng 6/2021 với ưu đãi cho tên Phan Quốc Việt nắm giữ 30% cổ phần. Thực chất 30% cổ phần ở Vinbiocare do tên trùm Việt Á nắm giữ là của vợ chồng Kim Tiêm, tên trùm Việt Á chỉ đứng trên danh nghĩa vì chồng của Kim Tiêm là người của Phạm Nhật Vượng.

Nhờ sự nuôi dưỡng của Kim Tiêm mà Việt Á đã được chọn làm kit test và được chủ tiệm bán nước Nguyễn Phú Trọng trao huân chương lao động hạng Ba nhưng sau đó bị chủ tiệm bán nước Nguyễn Xuân Phúc hủy bỏ huân chương do Nguyễn Phú Trọng ký tặng. 

Như mọi người đã biết, Nguyễn Thị Kim Tiến là em cưng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho nên khi tại nhiệm ở ghế bộ trưởng y tế, Kim Tiêm đã có nhiều sai phạm động trời nhưng kết quả thì chỉ bị xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo vì có sự che chở của trùm đảng Việt gian cộng sản Nguyễn Phú Trọng.

Kể từ sau ngày Quốc hận 30/4/1975 tới nay, Việt cộng vẫn không ngừng gây nợ máu cho dân tộc Việt Nam nhưng nghiêm trọng nhứt vẫn là nạn diệt chủng bằng kit test Việt Á với hơn 03 vạn người dân Việt Nam vãn sanh oan ức. Trước tội ác tày trời này, Việt cộng đã tìm mọi cách che đậy, chạy tội, làm chệch hướng, pha loãng,... để hòng thoát tội. 

Ngay sau khi Việt Á bung bét do các cáo buộc từ Phương Tây, từ WHO,... thì cá nhơn đã khẳng định đây chính là tử huyệt của Việt cộng nếu như toàn dân Việt Nam dốc lòng, đồng tâm làm tới cùng để đưa vụ việc ra Toà án Quốc tế. Buồn thay tất cả đều rơi vào im lặng vì đã bị khuất phục trước lực lượng tuyên truyền hùng hậu của Việt cộng, tệ hại hơn là cái đám tay sai của Việt cộng ở hải ngoại như Việt Tân, các tên tuyên giáo nằm vùng như Trương Quốc Huy, Nguyễn Văn Đài,... lại cố tình dẫn dắt tội ác này của Việt cộng qua những lĩnh vực khác.

Vì không thể che đậy được tội ác tày trời này nên tên trùm đảng cướp là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tìm cách buộc tên Phúc niễng và thuộc hạ phải đổ vỏ thay cho hắn, cho tên Phạm Minh Chính, Tô Lâm,... và trên hết là cái đảng cướp này.

Trùm cuối của Việt Á và tất cả các loại tội phạm khác do đảng Việt gian cộng sản gây ra chính là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Chính hắn đã tạo ra củi rồi giả bộ dựng lò đốt để giữ đảng cướp, chiêu thức của tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng y chang như tụi xã hội đen bắt tay với cảnh sát khu vực vậy, nghĩa là chúng vừa gây ra tội vừa lập công bằng cách thí chốt. Giờ đây chính tên Phúc niễng và thuộc hạ của hắn là những con chốt để gian đảng Nguyễn Phú Trọng - Phạm Minh Chính - Tô Lâm,... được trở thành hình tượng trong lòng dân Việt u mê. Còn tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo