Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẰNG CHỨNG TÀU CỘNG MUA GIA ĐÌNH JOE BIDEN ĐANG ĐƯỢC HẠ VIỆN LÔI RA

BẰNG CHỨNG TÀU CỘNG MUA GIA ĐÌNH JOE BIDEN ĐANG ĐƯỢC HẠ VIỆN LÔI RA Vào ngày hôm nay, Thứ Năm ngày 16/3/2023, Ủy ban Giám sát Hạ viện đã côn...

BẰNG CHỨNG TÀU CỘNG MUA GIA ĐÌNH JOE BIDEN ĐANG ĐƯỢC HẠ VIỆN LÔI RA

BẰNG CHỨNG TÀU CỘNG MUA GIA ĐÌNH JOE BIDEN ĐANG ĐƯỢC HẠ VIỆN LÔI RA

Vào ngày hôm nay, Thứ Năm ngày 16/3/2023, Ủy ban Giám sát Hạ viện đã công bố các tài liệu mới bao gồm hồ sơ Nhà Băng cho thấy các thành viên gia đình Joe Biden đã nhận được hơn 1 triệu Mỹ kim từ một công ty năng lượng Tàu cộng sau khi chuyển qua tài khoản của một gia đình kết hợp. 

Những tiết lộ được đưa ra là kết quả của trát đòi hầu tòa do Chủ tịch Ủy ban Giám sát James Comer (R-KY) đệ trình vào tháng Hai.

Theo Ủy ban Giám sát, các nhà lập pháp "gần đây đã thu được hồ sơ tài chánh liên quan đến ông John Robinson Walker, một cộng sự của gia đình Joe Biden và công ty Robinson Walker, LLC của ông ta".

Những hồ sơ đó tiết lộ rằng từ năm 2015 đến 2017, "Các thành viên gia đình Joe Biden và công ty của họ đã nhận được hơn 1,2 triệu Mỹ kim thanh toán từ các tài khoản liên quan đến Rob Walker".

Một bản ghi nhớ từ nhơn viên đa số của Ủy ban Giám sát gởi cho các nhà lập pháp trong Ủy ban giải thích những gì trát đòi hầu tòa đưa ra như sau:

- Vào ngày 01/3/2017, chưa đầy hai tháng sau khi Phó Tổng thống Joe Biden rời nhiệm sở, một công ty của Tàu cộng là State Energy HK Limited đã chuyển 3 triệu Mỹ kim cho Robinson Walker, LLC. Vào thời điểm chuyển điện báo, tài khoản kinh doanh của Rob Walker có số dư khoảng 159.000 Mỹ kim.

- Ngày hôm sau, Robinson Walker, LLC chuyển 1.065.000 Mỹ kim cho Tập đoàn Cơ sở hạ tầng và Năng lượng Châu Âu (EEIG) ở Abu Dhabi, một công ty liên kết với James Gilliar mà Gilliar là đối tác kinh doanh của Hunter Biden và tham gia vào các giao dịch nước ngoài với gia đình Joe Biden.

- Sau khi tài khoản Robinson Walker, LLC nhận được 3 triệu Mỹ kim từ State Energy HK Limited của Tàu cộng, các thành viên gia đình Joe Biden và công ty của họ bắt đầu nhận được các khoản thanh toán gia tăng trong khoảng thời gian khoảng ba tháng. Những người nhận tiền bao gồm Hallie Biden, các công ty liên kết với Hunter Biden và James Biden, và một tài khoản nhà băng không xác định được xác định là “Biden”.

- Sau khi công ty của Tàu cộng chuyển khoản 3 triệu Mỹ kim cho Robinson Walker, LLC, gia đình Joe Biden đã nhận được khoảng 1.065.692 Mỹ kim trong khoảng thời gian ba tháng trong các tài khoản nhà băng khác nhau. Đáng chú ý, EEIG, công ty liên kết của James Gilliar, đã nhận được số tiền gần như chính xác là 1.065.000 Mỹ kim vào ngày 02/3/2017.

- Từ hồ sơ nhà băng, có vẻ như gia đình Joe Biden đã nhận được khoảng một phần ba số tiền thu được từ đường dây Tàu cộng.

Ủy ban Giám sát Hạ viện cũng phát hiện ra thông tin cho thấy các tài khoản Rob Walker đã thực hiện các khoản thanh toán ngay cả khi Phó Tổng thống lúc đó là Biden đang tại vị, cụ thể:

- Vào ngày 05/11/2015, Robinson Walker, LLC nhận được điện báo từ một công ty (Ủy ban tiếp tục điều tra danh tánh của chủ tài khoản cho công ty này) có tài khoản nhà băng ở nước ngoài với số tiền là 179.836,86 Mỹ kim.

- Ngày hôm sau, Rob Walker đã chuyển 59.900 Mỹ kim từ tài khoản Robinson Walker, LLC sang một trong các tài khoản séc cá nhơn của mình.

- Ba ngày sau, vào ngày 09/11/2015, Rob Walker đã sử dụng tài khoản séc cá nhơn của mình để gửi điện chuyển khoản đến tài khoản nhà băng cho “Robert Biden” với số tiền là 59.900 Mỹ kim.

Tương tự như giao dịch vào tháng 03/2017 với công ty Tàu cộng, EEIG cũng nhận được 59.900 Mỹ, tức 1/3 tổng số tiền.

Đáng chú ý, như Nhơn viên Ủy ban Giám sát đã chỉ ra, "Thành viên Xếp hạng Jamie Raskin của đảng Dân chủ đã mô tả sai nội dung của hồ sơ nhà băng bằng cách đề cập đến các khoản thanh toán liên quan đến các giao dịch mua linh tinh của ông Walker như 'Papa John's' và 'cà phê tại Starbucks" và "bỏ qua sự thật quan trọng rằng Robinson Walker, LLC đã nhận được một khoản tiền trị giá 3 triệu Mỹ kim từ một công ty Tàu cộng vào tháng 3/2017, chưa đầy hai tháng sau khi Phó Tổng thống Joe Biden rời nhiệm sở chánh phủ và sau đó, ông Walker đã chuyển hơn một triệu Mỹ kim vào nhiều tài khoản nhà băng khác nhau có liên quan đến nhà thầu trong những tháng tiếp theo".

Cũng như nhiều cuộc điều tra, thông tin thu được từ trát đòi hầu tòa của Ông Comer thậm chí còn tạo ra nhiều câu hỏi hơn mà Ủy ban Giám sát muốn có câu trả lời. Trong số đó, như được liệt kê trong bản ghi nhớ của nhơn viên ủy ban là:

1. Tại sao công ty năng lượng Tàu cộng đợi chưa đầy hai tháng sau khi Phó Tổng thống Biden rời nhiệm sở để gởi khoản tiền 3 triệu Mỹ kim?

2. Tại sao tài khoản Robinson Walker, LLC nhận được khoản thanh toán của công ty Tàu cộng thay vì công ty của các thành viên gia đình Joe Biden ?

3. Lý do tại sao các khoản thanh toán cho các thành viên gia đình Joe Biden được cấu trúc thành các khoản thanh toán gia tăng cho các tài khoản nhà băng khác nhau ?

4. Các thành viên gia đình Joe Biden đã cung cấp dịch vụ gì cho công ty Tàu cộng và thời điểm các dịch vụ được cho là đó được cung cấp ?

5. Tại sao Hallie Biden được báo cáo công khai là cố vấn học đường nhưng lại nhận tiền từ Robinson Walker, LLC ?

6. Ai là chủ tài khoản của tài khoản nhà băng mang tên "Biden" ?

Đúng ra, trong vấn đề này, Ủy ban Giám sát và nhiều người Mỹ phải lo lắng về sự phân nhánh an ninh quốc gia của những gì dường như là các khoản thanh toán từ các công ty hoặc cá nhơn bên Tàu cộng gởi cho gia đình Joe Biden mà không nhận được bất kỳ sự giám sát nào. 

Bản ghi nhớ của Ủy ban Giám sát giải thích: 

- Người dân Mỹ xứng đáng được minh bạch về mức độ ảnh hưởng của gia đình Joe Biden trong việc bán hàng rong và chúng tui dự định đưa ra luật ngăn cản các thành viên trong gia đình lợi dụng chức vụ công của người thân của họ.

- Khi làm như vậy, Ủy ban sẽ khôi phục sự trung thực và liêm chánh cho các cấp cao nhứt trong chánh phủ của chúng tui.

Hiện nay, đảng Dân chủ Mỹ cộng và RINOS, truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc đang phát động phong trào "bảo vệ Joe Biden" bằng mọi giá và mọi cách, trong đó có cả việc tìm mọi cách để truy tố Tổng thống Trump. Nhưng sự thật sẽ mãi mãi là sự thật khi giờ đây người Mỹ đã kịp nhận ra Vận mệnh suy tàn của Nước Mỹ do chúng nó gây ra theo lịnh của Tàu cộng mà Tổng thống Trump là thủ lãnh chống lại vận mệnh này./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo