Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁC NHÀ BĂNG VỪA SỤP ĐỔ LÀ BÒ SỮA CỦA WOKE AGENDA - CHƯƠNG TRÌNH NGHỊ SỰ ĐÁNH THỨC

CÁC NHÀ BĂNG VỪA SỤP ĐỔ LÀ BÒ SỮA CỦA WOKE AGENDA - CHƯƠNG TRÌNH NGHỊ SỰ ĐÁNH THỨC Sau khi khối cộng sản ở Đông Âu, Liên Sô bị Tổng thống Re...

CÁC NHÀ BĂNG VỪA SỤP ĐỔ LÀ BÒ SỮA CỦA WOKE AGENDA - CHƯƠNG TRÌNH NGHỊ SỰ ĐÁNH THỨC

Sau khi khối cộng sản ở Đông Âu, Liên Sô bị Tổng thống Reagan dứt nọc, chủ nghĩa cộng sản lùi vào bóng tối để tìm cách đưa chủ nghĩa cộng sản quay lại dưới một diện mạo mới đó là Toàn Cầu Hóa, Đánh Thức do Tàu cộng chủ xướng.

Kẻ tiên phuông mở đường cho chủ xướng của Tàu cộng đó là trùm RINOS Bush cha,  vì lúc đó Bush cha là Phó Tổng thống của Ông Reagan. Khi Ông Reagan về hưu thì Bush cha ra tranh cử và đắc cử, ngồi được một nhiệm kỳ và trong nhiệm kỳ đó, thay vì Bush cha nên lãnh đạo nước Mỹ và Đồng minh dứt nọc luôn Tàu cộng nhưng không, lão ta đã bỏ qua tội ác tày trời của Tàu cộng ở Thiên An Môn, lại chuyển nước Mỹ hướng vào bãi lầy ở Trung Cận Đông đó là cuộc chiến tranh Vùng Vịnh.

Đưa nước Mỹ sa vào chiến tranh Vùng Vịnh là một kịch bản hoàn hảo của Tàu cộng mà Bush cha là diễn viên chính cùng với diễn viên Saddam Hussein thủ vai phản diện do Tàu cộng phân vai. Tàu cộng đã thành công trong việc dọn đường cho đồng chí Bill Clinton bước vào Bạch Cung sau khi đả bại Bush cha. 

Kể từ đó, đồng chí Bill Clinton, đồng rận Bush con, đồng chí Obama luân phiên làm cho nước Mỹ suy tàn, giúp Tàu cộng vượt lên cùng với sự trỗi dậy của lý thuyết Toàn Cầu Hóa, Đánh Thức. Ở bài viết này, tui xin nói tới khái niệm WOKE AGENDA đang phổ biến hiện nay, dịch ra Tiếng Việt nó được hiểu là CHỦ NGHĨA ĐÁNH THỨC.

Thực ra cái thuật ngữ trên đã có từ lâu, ban đầu nó được đặt ra bởi những người Mỹ da đen tiến bộ và được sử dụng trong các phong trào công bằng chủng tộc vào đầu những năm 1900 đến giữa những năm 1900. Nhưng bây giờ nó được đảng Dân chủ phát động rộng rãi với các lực lượng tác chiến của nó như Antifa, BLM, lực lượng Phi Nhị Phân, lý thuyết chủng tộc,...

Để WOKE AGENDA phát triển nhanh và mạnh mẽ, lợi dụng thời đại bùng nổ về công nghệ, đồng tiền điện tử được ra đời và đóng vai trò kinh tài cho chương trình nghị sự Đánh Thức.

Bây giờ, khi FTX, Silvergate, Signature, SVB đóng cửa, phá sản thì mới té ngửa ra chúng đã từng quyên góp hoặc quan hệ mật thiết với các chánh trị gia hàng đầu như vợ chồng Bill Clinton, vợ chồng Obama, gia đình Joe Biden, gia tộc họ hàng của Nancy Pelosi, Lãnh đạo đa số Thượng viện Chuck Schumer,... và các ngôi sao của đảng Dân chủ.

Tuy nhiên, chơn lý bất biến là Tà không thể thắng Chánh, giấy không gói được lửa khi những kẻ gieo nhơn đã sớm gặt quả khi các tổ chức kinh tài cho WOKE AGENDA đã kéo nhau sụp đổ để lòi ra một mớ bộ đội trốn trong đống rơm.

Thượng tầng chánh trị ở Hoa Kỳ là như vậy còn cái làng "chống cộng" bằng miệng của tụi nhộng đỏ kén vàng cũng không sáng sủa gì khi lâu nay chúng khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, mạnh họng tui là người chống cộng nhưng bây giờ đã làm cho nhiều người từng sùng bái chúng bật gọng, té ngửa.

Đơn cử như câu chuyện dạ tiệc đỏ VABA do trùm rác David Duong tổ chức và bây giờ là cái vụ treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ở Thương xá Phúc Lộc Thọ của tên chệch đỏ Triệu Như Phát. Sau dạ tiệc đỏ VABA, đám nhộng đỏ kén vàng gồm Tạ Đức Trí, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy,... đã chủ động chui ra khỏi đống rơm. Bây giờ tới phiên con nhộng đỏ kén vàng đồng rận với Tạ Đức Trí là Nguyễn Mạnh Chí đương nhiệm Thị trường Westminster cũng lời mặt mo.

Cá nhơn không bao giờ tin bọn nó là những người chống cộng. Bởi vì người chống cộng thực tâm họ không bao giờ nhập nhèm với Việt cộng, với bọn kinh tài của Việt cộng ở Mỹ được cha con Bush, Bill Clinton, Obama bổ nhiệm vào các chức vụ, vinh danh và tán dương.

 Cụ thể là tên chệch đỏ Triệu Như Phát, tên này được Bush con cho làm chủ tịch Quỹ VEF, sau này Mỹ cộng Obama đã bổ nhiệm trùm rác David Duong vào làm ủy viên của cái quỷ này. Ngoài VEF ra thì cái trường Đại học Fulbright bên Sài Gòn cũng là công cụ của cái đám ma quỷ ở Thượng tầng chánh trị Hoa Kỳ. 

Ở một phương diện nào đó, VEF, Đại học Fulbright là các công cụ để hậu thuẫn cho cái gọi là Toàn Cầu Hóa, Woke Agenda còn những tên như trọc phú Hoàng Kiều, Triệu Như Phát, David Duong là những tổ chức kinh tài cho chúng hợp tác với Việt cộng, những tên ra rả chống cộng như Tạ Đức Trí, Trần Thái Văn, Nguyễn Mạnh Chí, Nam Quận,Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy và những kẻ "đối lập" bên phía tên Phát Bùi, Phan Kỳ Nhơn, Kimberly Hồ,... tất cả đều là do Việt cộng dựng lên chỉ khác nhau ở chỗ là mỗi bên, mỗi tên được Việt cộng sơn màu lông khác màu. Nhưng mèo trắng hay mèo đen cũng đều hữu dụng cho Việt cộng vì đều bắt chuột giúp Việt cộng.

Bây giờ ở bên này lại có việc kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ để được treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ở Thương xá Phúc Lộc Thọ. Sao lại phải thỉnh nguyện ? 

Vậy những kẻ tự nhận mình là chống cộng, là vì cộng đồng người Việt Quốc Gia, kè kè Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bên mình như Tạ Đức Trí, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy giờ này ở đâu? Với lượt views hàng triệu triệu người mê sao không ra tay mà để cho người khác kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ vậy? Một lũ nhộng đỏ kén vàng lừa đảo, đốn mạt nhưng thật buồn vì có lắm kẻ cuồng tin./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo