Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" SAU DẠ TIỆC ĐỎ VABA

CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" SAU DẠ TIỆC ĐỎ VABA Câu chuyện kinh tài Việt cộng David Duong mở dạ tiệc đỏ VABA sẽ không dễ dàn...

CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" SAU DẠ TIỆC ĐỎ VABA

CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" SAU DẠ TIỆC ĐỎ VABA

Câu chuyện kinh tài Việt cộng David Duong mở dạ tiệc đỏ VABA sẽ không dễ dàng nguội lạnh tại California mà nó sẽ tiếp tục được thúc đẩy từ tổng đàn chủ ở Ba Đình bởi vì đây là cú đánh nhử của Việt cộng để kiểm tra, thăm dò sức kháng cự của lực lượng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tại CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG".
Sau cú đánh nhử này, Việt cộng sẽ ra lịnh cho đám trọc phú Hoàng Kiều, Phát Bùi, Phan Kỳ Nhơn, nữ cấp úy còn an Tạ Phong Tần,... hiệp đồng với Kimberly Họ,... truy kích đám Tạ Đức Trí, Nguyễn Mạnh Chí, Nam Quan,... hiệp đồng với giòi Ngô Kỷ, cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, quân sự quạt mo Huy Đức Thần Sấm Sét,... 

Kết quả và cũng là hậu quả là Việt cộng reo mừng chiến thắng, còn hai đám kia là hai con mèo trắng, mèo đen cũng chiến thắng vì nếu phe của Việt gian Phát Bùi hạ bệ được đám Tạ Đức Trí thì California sẽ có cờ máu tung bay bên cạnh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, ngược lại phe của Tạ Đức Trí vẫn giữ được ghế thì Việt cộng sẽ chưa vội cắm cờ máu ở Westminster vì nó phải tiếp tục leo thang trong CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" để tiếp tục bảo vệ cho đám nhộng đỏ Tạ Đức Trí này để đám này gặm nhấm hết các đồi dâu VÀNG theo kiểu Tàu cộng đã và đang nuốt từ từ Việt Nam. 

Còn hậu quả thì công đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản hứng trọn vì đã bị chia bè chia phái. Nhưng chính Việt cộng cũng không tránh được hậu quả vì nhờ cái vụ dạ tiệc đỏ VABA 12 món "tồi tàn" kia mà những người Việt Quốc Gia không phai mờ lý tưởng một Việt Nam Cộng Hòa thông tuệ, bác ái, bất cọng đái thiên với loài cộng sản Tam Vô sẽ được minh oan, được dỡ bỏ cái mũ cối mà lâu nay họ bị đám phò tụi nhộng đỏ, những kê mù quáng tôn sùng tụi nhộng đỏ kia chụp lén đầu với khẩu lịnh và rỉ tai "ai nó cũng đánh phá, ghen tị với người nổi tiếng,... chắc chắn nó là tuyên giáo nên không dám chường mặt ra mà núp lùm,...". Ngoài việc được minh oan thì sau dạ tiệc đỏ VABA này những người con Việt Nam Cộng Hòa biết hồi hướng, ăn năn nhưng lâu nay bị tụi nhộng đỏ, cộng phỉ con "thao túng tâm lý" sẽ tỉnh ngộ và quay về với Chánh nghĩa Quốc gia, đây cũng chính là hậu quả to lớn với Việt cộng.

Trong CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" của Việt cộng, những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian đã ra mặt bên nhánh Hoàng Kiều, Phát Bùi chỉ là những tên "đặc công hạng hai", nhánh Tạ Đức Trí, David Duong mới là "đặc công hạng nhứt" bởi vì nhánh này là những con nhộng đỏ được bọc kén vàng, được Việt cộng PR bằng "hiệu ứng ngược" để mà mắt cộng đồng qua các nghị quyết chống cờ máu, xây tượng đài, cột cờ,... là những thứ chỉ mang tính biểu tượng nhưng hoàn toàn thiếu tính chiến lược. 

Muốn có tính chiến lược thì hãy xây bảo tàng khắc ghi tội ác của Việt cộng để con cháu đời sau vẫn không thể xóa nhòa. Vì việc xây dựng tượng đài, cột cờ, các nghị quyết chống cờ máu chỉ mang tính biểu tượng thiếu tính chiến lược mà cố vấn là Việt cộng còn thực hiện là đám Việt cộng nằm vùng chiến lược nên mới dẫn tới sự xung đột, gây chia rẽ, hiềm khích trong cộng đồng, tạo cơ hội cho những con nhộng đỏ chui sâu, trèo cao vào ghế Dân biểu, Nghị viên,... để thực thi CHIẾN DỊCH "NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG" với bằng chứng là rất đông đảo người Việt ở quốc nội và một lượng tương đối ở quốc ngoại đã mê mẩn với kênh chống cộng N10TV dù chất lượng của chương trình cũng không hơn gì các ông xe ôm chém gió chánh trị ở hồ Con Rùa.

Trong câu chuyện dạ tiệc đỏ VABA vừa qua, nhiều người còn mê muội binh vực cho đám Tạ Đức Trí với đủ lý do lý trấu theo phép ngụy biện cứu cánh biện minh cho phương tiện, theo lối áp đặt tiêu chuẩn kép,... cốt chỉ để giúp đảm nhộng đỏ Tạ Đức Trí bọc kén vàng dày thêm, rất nguy hại cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản. 

Bởi vì, khi đám Tạ Đức Trí được thoát nạn nhờ vào sự mù quáng, sự bao dung không đúng cách, lòng vị tha đặt sai người thì sự ngông cuồng của đám này sẽ lớn hơn, sự tự tin của Việt cộng sẽ mạnh mẽ hơn và sự coi khinh cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản sẽ lớn hơn vì Việt cộng nó có lý lẽ để khẳng định cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản rất non nớt về chánh trị, cỡ như kẻ làm chánh trị từ rất trẻ và đã rất lâu là Tạ Đức Trí mà còn bị VABA "gài" dễ ợt thì còn hô hào chống cộng cái nỗi gì?

Hãy công bằng khi phân xét một ai đó. Thường nhựt thì phe của Tạ Đức Trí sẽ có đủ lý do để tấn công vào đối phương nếu đối phương có những bằng chứng bị cho là tay sai, Việt cộng nằm vùng, Việt gian khi họ tiếp xúc với Việt cộng, bưng bô Việt cộng, liếm tô của Việt cộng mà kẻ mạnh họng nhứt đó là Ngô Kỷ. Nhưng khi gian đảng của Tạ Đức Trí làm điều tương tự hoặc thậm chí là táo bạo hơn thì họ cho là chuyện nhỏ, bị gài bẫy,... rồi quay qua chơi trò vừa ăn cướp vừa la làng rằng mình bị tụi nó đâm bị thóc thọc bị gạo,...

Dân ở xứ Bắc Kỳ họ có nói là "99 điều đúng không bằng một điều sai". Tạ Đức Trí "có công" ra nghị quyết bảo vệ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, chống cờ máu, xây tượng đài tái chiếm cổ thành Quảng Trị,... tham gia tích cực vào việc ủng hộ tù nhơn lương tâm, yểm trợ các cuộc mít tinh phản đối Tàu cộng,... với lúc nào cũng có Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Vậy nhưng ngay tại dạ tiệc VABA thì bầu đoàn thê tử không hề có một cái gì mang biểu tượng của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.

Sao kỳ vậy, lúc nào cũng ra rả tui là người chống cộng, là người Việt Quốc gia, là Hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, vậy tại sao không cầm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tới dự tiệc VABA với tư cách là người Mỹ gốc Việt, là Dân biểu được người Mỹ gốc Việt Nam Cộng Hòa bầu lên? Chắc chắn sẽ ngụy biện là quên đem theo, không chuẩn bị trước,... Vậy tại sao không mượn cái khăn mà người cõi trên Ngô Tuấn Kiệt mang theo để quàng lên cổ hả Tạ Đức Trí? Đúng tưởng ai cũng ngu nên dễ bị dụ nghen lũ khốn./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo