Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔN ĐỒ PUTIN BỊ CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH VÔ HIỆU HOÁ HOÀN TOÀN

CÔN ĐỒ PUTIN BỊ CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH VÔ HIỆU HOÁ HOÀN TOÀN Trong sách lược bá chủ thế giới, có 02 quốc gia được Tàu cộng xem là chướng ngại v...

CÔN ĐỒ PUTIN BỊ CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH VÔ HIỆU HOÁ HOÀN TOÀN
CÔN ĐỒ PUTIN BỊ CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH VÔ HIỆU HOÁ HOÀN TOÀN

Trong sách lược bá chủ thế giới, có 02 quốc gia được Tàu cộng xem là chướng ngại vật đó là Hoa Kỳ và Liên bang Nga. Cho nên bằng mọi cách và mọi giá, Tàu cộng đã quyết tâm làm cho 02 quốc gia này suy yếu để nó dễ dàng trở thành bá chủ thế giới.

Với Hoa Kỳ, Tàu cộng ưu tiên chiến thuật "cấy nhộng" với kế sách "Man thiên quá hải - Dối trời qua biển" để làm cho nước Mỹ suy tàn như mọi người đã thấy. Với nước Nga thì Tàu cộng cũng ưu tiên chiến thuật "cấy nhộng" nhưng kế sách áp dụng là "Tiểu lý tàng đao - Cười nụ giấu đạo".

Trước đây, khi Tàu cộng chưa mạnh thì những chiến lược trên được Tàu cộng che đậy kín đáo trong kế sách "giấu mình chờ thời", nhưng kể từ khi Tập Cận Bình trở thành một tên bạo chúa thì nó đã bộc lộ rõ nét và càng rõ nét hơn sau khi nhơn loại bị hủy hoại bởi con cúm Tàu cộng.

Những tưởng thế giới này sẽ không còn xung đột, chiến tranh khi phải chứng kiến hàng triệu người chết vì con cúm Tàu cộng để từ đó loài người nhận ra cuộc đời là vô thường, trần gian là quán trọ việc gì phải sân si. Nhưng không, với ma quỷ thì không bao giờ biết hồi hướng, sám hối mà Tập Cận Bình là một quỷ vương hiện nay.

Tranh thủ nước Mỹ suy tàn khi tên trộm Joe Biden đã cướp được Bạch Cung và gian đảng của hắn chiếm được Đồi Capital. Ngay lập tức, Tàu cộng đã xách động quân đội Miến Điện đảo chánh, chỉ đạo Joe Biden rút quân bừa bãi khỏi A Phú Hãn để trao nước này cho Taliban, một đứa con hoang của Tàu cộng.

Vẫn chưa đủ, Tập Cận Bình đã lập ra sòng bạc bịp ba lá Monte đó là xúi giục côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine, biến nước Nga, Hoa Kỳ, Liên Âu, Nga, Ukraine trở thành những con bạc khát nước sát phạt nhau mù quáng mà kẻ thủ lợi là chủ sòng Tàu cộng.

Bản chất của Putin là côn đồ máu lạnh mang nặng chủ nghĩa dân tộc cực đoan với tham vọng ĐẠI NGA. Khai thác bản chất và tư tưởng đó của Putin, Tập Cận Bình đã dễ dàng vô hiệu hóa Putin, biến côn đồ máu lạnh Putin trở thành một Sa Hoàng hữu danh vô thực, điều này đã được bộc lộ rõ nét tại sòng bạc bịp ba lá Monte ở cuộc xâm lược Ukraine.

Trong cuộc xâm lược Ukraine của Nga, có rất nhiều chuyện "bất thường" nếu phân tách kỹ dưới giác độ chiến tranh. Về tương quan lực lượng, dĩ nhiên quân Nga áp đảo Ukraine trên mọi phương diện. Tuy nhiên, kết quả là côn đồ máu lạnh Putin đã bị phá sản chiến lược "giải phóng chớp nhoáng" Ukraine.

Khi tui đem cuộc chiến tranh ở Syria ra so sánh với cuộc xâm lược Ukraine của Nga, phát hiện ra những bất thường lịch sử. Tại Syria, quân đội của độc tài Assad được quân đội chánh quy và lực lượng đánh thuê của Nga hậu thuẫn chống lại Liên quân do Mỹ dẫn đầu. Cuộc chiến ở Syria tàn khốc hơn chiến trường Ukraine bây giờ khi các bên đã tiến hành hàng chục vạn lượt không kích, rất nhiều trận chiến bộ binh,... Nhưng kết quả cuối cùng thì độc tài Assad dưới sự chống lưng của Nga vẫn yên vị. 

Điều đó cũng một phần cho thấy kỹ năng tác chiến của Nga không thể xem thường mặc dù cuộc nội chiến ở Syria cũng chỉ là một ván bài bịp ba lá Monte do Mỹ cộng Obama và Putin gày sòng.

Vậy thì tại sao côn đồ máu lạnh Putin lại bị Ukraine làm cho phá sản chiến thuật đánh nhanh cướp nhanh? Đây là một câu hỏi lớn để các nhà quân sự học giải mã. Dĩ nhiên không phủ nhận tinh thần yêu nước của quân dân Ukraine nhưng chỉ có yêu nước quả cảm vẫn là chưa đủ để làm thất bại chiến lược của côn đồ máu lạnh Putin.

Dĩ nhiên không thể phủ nhận sự ủng hộ của Hoa Kỳ và Liên Âu giúp Ukraine vệ quốc. Nhưng sự yểm trợ của Hoa Kỳ và Liên Âu không đủ để Ukraine ngoan cường tới bây giờ. Bởi vì thực tế cho thấy, Hoa Kỳ và Liên Âu đã chậm chạp trong nỗ lực yểm trợ, chưa đáp ứng kỳ vọng của Ukraine và các giải pháp viện trợ vẫn mang tính nhỏ giọt, chần chừ.

Đặc biệt, trước khi côn đồ máu lạnh Putin xua quân xâm lược Ukraine, tình báo Hoa Kỳ và Liên Âu đã nhận định sai khi họ cho rằng khả năng Putin xua quân xâm lược Ukraine là rất thấp và thậm chí là không xảy ra. Và khi côn đồ máu lạnh Putin đã xua quân xâm lược Ukraine thì họ còn đưa ra nhận định rằng Ukraine sẽ bị quân Nga "giải phóng" mà cụ thể là Mỹ cộng Joe Biden đã đề nghị Zelensky hãy sớm rời bỏ đất nước để lưu vong.

Nhưng kết quả trên chiến trường đã hoàn toàn ngược lại, toan tính của côn đồ máu lạnh Putin đã bị phá sản, cuộc chiến tranh xâm lược này đã trải qua hơn một năm và chưa có hồi kết thúc rõ ràng.

Quan sát, phân tách, sưu tra,... một cách kỹ lưỡng, khoa học sẽ thấy được ý đồ táo bạo của Tập Cận Bình tại ván bài bịp ba lá Monte ở cuộc xâm lược Ukraine do Nga phát động. Trong ván bài này, côn đồ máu lạnh Putin là một con bạc khát nước đại diện cho nước Nga bên cạnh các con bạc còn lại gồm Hoa Kỳ, Liên Âu, Ukraine.

Tuy nhiên, côn đồ máu lạnh Putin chỉ là một con bạc danh nghĩa, kẻ giữ tiền và quyết định tố, theo hay bỏ là một người dân tộc thiểu số ở Liên bang Nga đó là Tổng trưởng quốc phòng Sergey Shoygu.

Chính Shoygu là kẻ quyết định số phận của cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine cũng như số phận của côn đồ máu lạnh Putin. Những tin tức gần đây như việc tên trùm của đám đánh thuê Wagner trung thành với côn đồ máu lạnh Putin phải kêu trời vì không được cung cấp đạn dược, tin tức cho rằng Nga đã hết đạn phải cầu cạnh Tàu cộng trong khi Nga là một cường quốc xuất cảng võ khí đứng thứ hai thế giới.

Tất cả những bất thường đó mình chứng cho lập luận CÔN ĐỒ PUTIN BỊ CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH VÔ HIỆU HOÁ HOÀN TOÀN mà kẻ giúp Tàu cộng vô hiệu hóa côn đồ máu lạnh Putin chính là Tổng trưởng quốc phòng Nga Sergey Shoygu.

Sergey Shoygu là một quân cờ được Tàu cộng cấy vào Liên Sô, được Boris Yeltsin trọng dụng, tin tưởng hơn cả Putin nhưng vì cái gốc dân tộc thiểu số Tuva của Shoygu nên không được Yeltsin ưu ái hơn Putin. Sau khi được Yeltsin bổ nhiệm vào chức Bộ trưởng tình trạng khẩn cấp vào tháng 4/1991, Sergey Shoygu đã trở thành một nhơn vật quyền lực trong Liên bang Nga. 

Mặc dù Shoygu không thể ngồi vào ghế cao quyền lực như Putin, Medvedev vì nguồn gốc dân tộc thiểu số Tuva nhưng dưới sự yểm trợ của Tàu cộng, Shoygu mới đích thực là đỉnh cao quyền lực trong tâm thế buông rèm nhiếp chính. Shoygu là người đồng sáng lập đảng Nước Nga Thống Nhất. Đảng này đang chiếm đa số ghế tại Duma Quốc gia với 325/450.

Với việc lập ra sòng bạc bịp ba lá Monte tại cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine, Tàu cộng đã chính thức vô hiệu hóa côn đồ máu lạnh Putin thông qua con cờ của nó là đại tướng Shoygu. Hành động này của Tàu cộng dĩ nhiên côn đồ máu lạnh Putin đã biết nhưng lực bất tòng tâm vì bản thân của hắn cũng không thể làm gì khi sanh mạng của hắn và gia tộc hắn đang do Shoygu định đoạt. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo