Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

FBI TRUY NÃ ĐẠI TÁ Ở C50 THUỘC BỘ CÔN AN VIỆT CỘNG

FBI TRUY NÃ ĐẠI TÁ Ở C50 THUỘC BỘ CÔN AN VIỆT CỘNG Cái tên Nguyễn Minh Quốc hiện đang "hot" nhứt bên xứ sở Chiều Nay khi các nhà c...

FBI TRUY NÃ ĐẠI TÁ Ở C50 THUỘC BỘ CÔN AN VIỆT CỘNG
FBI TRUY NÃ ĐẠI TÁ Ở C50 THUỘC BỘ CÔN AN VIỆT CỘNG

Cái tên Nguyễn Minh Quốc hiện đang "hot" nhứt bên xứ sở Chiều Nay khi các nhà chức trách Hoa Kỳ phối hợp với Đức đã đánh sập, tịch thâu dịch vụ ẩn danh tiền điện tử trên darknet ChipMixer, một dịch vụ được Đại tá Nguyễn Minh Quốc ở C50 (cũ) thành lập vào tháng 8/2017 tại Hà Nội và điều hành cho tới khi bị đánh sập.

Theo các Công tố viên liên bang cho biết tội phạm mạng đã sử dụng dịch vụ này để rửa 3 tỷ Mỹ kim, bao gồm cả số tiền thu được từ tống tiền ransomware và hack tiền điện tử của Bắc Hàn.

Theo hồ sơ cho thấy, dịch vụ này có liên quan mật thiết với Tổng cục tình báo Nga, Bắc Hàn,...

Lẽ ra dịch vụ rửa tiền của đại tá côn an Việt cộng chưa bị lộ sớm nếu như FTX, SVB,... chưa bị phá sản. Sui bài là do sự phá sản của các tổ chức tài chánh kia nên trong quá trình điều tra họ phát hiện ra chú đại tá côn an Nguyễn Minh Quốc đang ở Ba Đình điều hành dịch vụ rửa tiền này theo chiêu thức TRỘN TIỀN.

Thật ra FBI đã phát lịnh truy nã toàn cầu với đại tá côn an Nguyễn Minh Quốc cách đây 02 hôm, chính thức là vào ngày 14/3. Điều thú vị là tui đã cảnh báo trên trang FB của tui cách đây 03 hôm rằng:

FTV rồi SVB phá sản, Signature Bank ở NY đóng cửa là hậu quả của việc "trộn tiền" trong mạng thanh toán độc quyền Signet.

Năm 2017, chính tên đại tá côn an Nguyễn Minh Quốc viết trên dịch vụ rửa tiền của hắn rằng "rửa tiền là một tội ác do các chánh phủ lập ra để theo dõi công dân của nước họ". 

Có thể đại tá côn an Nguyễn Minh Quốc biết trước kết quả của việc làm phi pháp hôm nay của hắn nên hắn đã viết trước lời trăn trối với cáo buộc hành vi giúp rửa tiền của hắn là do chánh quyền cộng sản Việt Nam lập ra, chỉ đạo mà hắn là kẻ bị bắt phải đứng mũi chịu sào.

Với hành vi tội ác của mình, đại tá côn an Nguyễn Minh Quốc sẽ phải bóc ít nhứt 40 cuốn lịch trong nhà tù Mỹ. Nhưng với công trạng của hắn, có lẽ FBI không làm được gì vì một là hắn sẽ bị Hán nô Tô Lâm bịt miệng vĩnh viễn, hai là hắn sẽ được thay hình đổi dạng, cấp mới lại giấy tờ để sống phè phỡn ở Việt Nam cộng sản hoặc ở Mạc Tư Khoa./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Tốt nghiệp tiến sĩ điện tử tại Đài Loan , chuyên sâu về tiền ảo ,với " bí danh " nhiều hơn cả bí danh boác : Minh Nguyễn Quốc, Quốc-Minh Nguyen, Minh Nguyen Quoc, Quoc-Minh Nguyen, James Smith, David Minh

    Chắc hẳn không thua boác về ngôn ngữ chút nào ; Tàu , Anh , Việt .... thông lầu kinh sử.
    Đúng là sản phẩm XHCN CHIỀU NAY . Học mà không có HẠNH , Tài mà không có ĐỨC
    Xoá sổ là phải

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo