Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỶ PHÚ TÀU CỘNG"LƯU VONG" QUÁCH VĂN QUÝ BỊ BẮT - BÀI HỌC ĐẮC GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG THỰC TÂM

TỶ PHÚ TÀU CỘNG"LƯU VONG" QUÁCH VĂN QUÝ BỊ BẮT - BÀI HỌC ĐẮC GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG THỰC TÂM Trên mặt trận phản gián, chiê...



TỶ PHÚ TÀU CỘNG"LƯU VONG" QUÁCH VĂN QUÝ BỊ BẮT - BÀI HỌC ĐẮC GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG THỰC TÂM

Trên mặt trận phản gián, chiêu thức "Hoa nở trong lòng địch" là chiêu thức được sử dụng rộng rãi vì nó rất hữu ích cho các bên tham chiến. Những chiến binh được các bên cài cắm vào lòng địch là những người được lựa chọn rất kỹ lưỡng bởi không sẽ nhận lại hậu quả khó lường vì sự phản bội của họ.

Có một cái tên nổi đình nổi đám ở Hoa Kỳ và mạng xã hội kể từ khi tỷ phú Donald Trump bước vào Bạch Cung đó là Quách Văn Quý. Họ Quách nổi lên nhờ những tin tức, hành động cho thấy anh ta chống Tàu cộng rất quyết liệt, đồng hành với Quách Văn Quý là Steve Bannon, người được coi là chiến lược gia của Ông Trump và cũng là cố vấn đầu tiên của Tổng thống Trump.

Bộ đôi Quách Văn Quý - Steve Bannon là trung tâm của Thuyết âm mưu phá hoại MAGA, sớm nhận ra được điều này nên Tổng thống Trump đã sa thải Steve Bannon vào tháng 8/2017, tức chỉ sau khi Tổng thống Trump nhậm chức được 06 tháng. 

Sau đó, những tin tức mang tính "đâm sau lưng" của Steve Bannon được phô bày, vào ngày 03/01/2018, Tổng thống Trump đã tuyên bố dõng dạc về Steve Bannon rằng "Steve Bannon chẳng liên quan gì đến tôi hay việc tôi làm Tổng thống. Ông ta đã bị sa thải. Ông ta không chỉ mất việc mà còn mất trí".

Bộ đôi Quách Văn Quý - Steve Bannon sau đó đã có những phát ngôn, hành động rất khoa trương nhằm thể hiện họ là lực lượng trung tâm của MAGA, họ là biểu tượng của Cánh hữu, là tuyến đầu chống Tàu cộng,... mà hành động đình đám là họ tuyên bố thành lập nhà nước TÂN TRUNG HOA nhơn ngày tưởng niệm thảm sát Thiên An Môn với cờ xí tung bay trên bầu trời nước Mỹ.

Những hành động mang tính chất khuyếch trương của Quách Văn Quý đã dễ dàng thu phục được một số đông những người căm thù Tàu cộng để rồi chính họ là nạn nhơn của Tàu cộng khi bị Quách Văn Quý báo cáo với Bắc Kinh.

Quách Văn Quý là một điệp viên siêu hạng trong giới phản gián được Tàu cộng cấy vào nước Mỹ, lân la và chui vào lực lượng MAGA thông qua mối quan hệ với Steve Bannon để phá hoại tôn chỉ, mục đích của MAGA, để hoạt động nằm vùng cho Tàu cộng trong vỏ bọc khá hoàn hảo là chống Tàu cộng mà cá nhơn gọi là "vẻ ngoài huyễn hoặc".

Sự lợi hại của chiêu thức "Hoa nở trong lòng địch" là vô hạn mà bài học của dân tộc Việt Nam đã nếm trải từ ngàn xưa đó là điển tích Trọng Thủy cướp nỏ thần của An Dương Vương,... và gần nhứt là sự sụp đổ dẫn đến mất nước của Việt Nam Cộng Hòa mà công lớn dâng lên cho Việt cộng là đám nằm vùng, lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản.

Những bài học đó lẽ ra Người Việt Quốc Gia phải thuộc lòng, khắc cốt ghi tâm nhưng buồn thay nó lại nở rộ vấn nạn cấy nhộng đỏ vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản được Việt cộng đắp tượng, tạo hình, mua chuộc,... để thực thi mạnh mẽ tại hải ngoại và lôi cuốn người trong nước tham gia.

Nổi bật nhứt đó là Việt Tân, tổ chức Đào Minh Quân,... và các cá nhơn "chống cộng đình đám" trong vẻ ngoài huyễn hoặc là các YouTuber triệu like, các nhà bất đồng chánh kiến, tù nhơn lương tâm, nhà đấu tranh Dân chủ,... Gần như tất cả lực lượng này là cánh tay nối dài của Việt cộng để giữ vững thành trì Việt cộng và xâm lược sâu rộng vào các cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Việc bắt Quách Văn Quý trong lúc này với cáo buộc lừa đảo 01 tỷ Mỹ kim kèm theo trác của công tố Liên bang với 12 tội danh dành cho Quách Văn Quý thực sự là một trò chơi phản gián mà đảng Dân chủ thân Tàu cộng tung ra trong lúc này.

Bắt trùm gián điệp Quách Văn Quý trong lúc này, bên phía MAGA chánh nghĩa có lợi là đã loại được một khối u MAGA FAKE ra khỏi cơ thể mình, bên phía đảng Dân chủ thân Tàu cộng cũng có lợi rất lớn là đã xoay chuyển được cục diện bất lợi trên mặt trận truyền thông khi mà lực lượng truyền thông Fake News, đám Big Tech phản quốc,... đang thua tan tác trước các sự thật đã được phơi bày.

Khi hàng loạt các trò vu khống nhắm vào Tổng thống Trump và MAGA đang bị ánh sáng công lý thiêu rụi, Dân chủ Mỹ cộng truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc, RINOS đang như ong vỡ tổ thì việc bắt Quách Văn Quý là một MAGA FAKE, một siêu sao phản gián của Tàu cộng trong lúc này là chiêu thức "đốt rừng để cứu rừng" của Tàu cộng được Dân chủ Mỹ cộng thực thi.

Siêu sao phản gián của Tàu cộng là Quách Văn Quý cũng chính là trung tâm của Thuyết âm mưu về nguồn gốc con cúm Tàu cộng. Hiện nay, chủ đề nguồn gốc con cúm Tàu cộng đang được Đảng Cộng Hòa làm quyết liệt mà kết quả thông qua nghị quyết này vừa rồi với tỷ số áp đảo chung quyết ở Hạ viện đã làm cho Tàu cộng, Dân chủ Mỹ cộng, Dr Fauci và gian đảng thất điên bát đảo.

Trước kết quả đó cùng với sự mất uy tín không thể cứu vãn của truyền thông Fake News, Big Tech, RINOS, Dân chủ Mỹ cộng về hành vi bịt miệng nguồn gốc con cúm Tàu cộng, phía kẻ thù của nước Mỹ không thể tiếp tục tung ra lực lượng này để che đậy nguồn gốc con cúm Tàu cộng nữa nên chúng phải hy sinh tên phản gián siêu hạng Quách Văn Quý.

Với cáo buộc Quách Văn Quý lừa đảo, kẻ thù của nước Mỹ sẽ lấy đó mà làm tiền lệ để tuyên truyền rằng "thuyết âm mưu của Quách Văn Quý - Steve Bannon là lừa đảo" vì chủ nhơn của thuyết này là một tên trùm lừa đảo. Chiêu thức này sẽ tạo ra những cản trở hoặc chí ít nó cũng sẽ hạ sức nóng về nguồn gốc con cúm Tàu cộng, đây là cách "đốt rừng để cứu rừng".

Từ hiện tượng chống Tàu cộng Quách Văn Quý, người Việt Nam không đội trời chung với Việt cộng nên lấy đó làm kính chiếu yêu soi vào những tổ chức, cá nhơn cộng đình đám như Việt Tân, tổ chức Đào Minh Quân,... lật sư Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong,... Bởi vì chúng có chung một đấu pháp là tỏ vẻ chống cộng rất đình đám, rình rang y chang như Quách Văn Quý đã chống Tàu cộng nhưng bản chất thì không như vậy.

Bởi vì có một sự thật là với Việt cộng, Tàu cộng và khối cộng sản nói chung, bất kỳ quốc gia, tổ chức, cá nhơn nào đi ngược lại chúng nó đều bị chúng nó coi là kẻ thù cần phải tiêu diệt bằng mọi giá, mọi cách có thể. Cho nên sẽ không có chuyện nó để Quách Văn Quý ra mặt chống nó, không có chuyện Việt cộng nó để cho những người có tiếng nói chống nó một cách tâm huyết, lý tưởng. 

Hiện nay Tàu cộng, Việt cộng rải đầy sát thủ của nó ở khắp năm Châu, nơi đâu có người Hoa, người Việt sinh sống thì nơi đó có sát thủ của tụi nó. Sẽ không có chuyện nó thả Nguyễn Văn Đài, Hiếu Buôn Gió,..  qua Đức, Trương Quốc Huy, Điếu Cày,... qua Mỹ và rất nhiều cánh tay nối dài khác của nó ở tất cả các nước có người Việt Nam sinh sống rồi nhơn nhơn chống cộng. Không bao giờ ngoại trừ những nhơn vật đình đám kia là công cụ của nó. 

Bài học này nhiều người chống cộng đã học qua nhưng lại không thuộc lòng. Bởi vì đa số họ chống cộng vì cảm xúc, vì hiệu ứng, vì mê hoặc lôi cuốn bởi những con chim mồi sặc sỡ trong bộ lông chống cộng được Việt cộng khoác lên đám chìm mồi kia chớ họ không có lý tưởng, tâm nguyện, lý trí khi tham gia chống cộng.

Thực tế cho thấy lực lượng chống cộng quy tụ dưới đám chim mồi chống cộng như Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy,... và các tổ chức như Việt Tân, Đào Minh Quân,... càng đông thì Việt cộng càng mạnh mẽ, càng bạo ngược hơn với đồng bào mình. Bởi vì số đông đã bị vẻ ngoài huyễn hoặc của đám nằm vùng chiến lược xỏ mũi./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo