Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ DOẠ BẮT ÔNG TRUMP LÀ CON CẨU GẶM TIỀN SOROS, HẮN SẼ BỊ CÒNG ĐẦU

KẺ DOẠ BẮT ÔNG TRUMP LÀ CON CẨU GẶM TIỀN SOROS, HẮN SẼ BỊ CÒNG ĐẦU  Để ngồi được vào ghế Biện lý Quận Manhattan, tên Alvin Bragg phải chi rấ...


KẺ DOẠ BẮT ÔNG TRUMP LÀ CON CẨU GẶM TIỀN SOROS, HẮN SẼ BỊ CÒNG ĐẦU 

Để ngồi được vào ghế Biện lý Quận Manhattan, tên Alvin Bragg phải chi rất nhiều tiền vào năm 2021. Lúc đó có 03 nguồn tài trợ lớn cho Bragg là:

1. Color of Change PAC:

Color of Change PAC là Ủy ban hành động chánh trị của nhóm tư pháp chủng tộc trực tuyến lớn nhứt quốc gia. Năm 2020, Tổ chức này đã tán thành đảng viên Dân chủ Alvin Bragg cho vị trí Biện lý Quận Manhattan với cam kết hơn một triệu Mỹ kim trong chiến dịch chi tiêu độc lập (IE) để hỗ trợ Alvin Bragg vào chức Biện lý Quận Manhattan.

Tuy nhiên, sau khi nhận được 500 ngàn Mỹ kim từ Color of Change PAC thì Alvin Bragg lại tự làm mất đi 500 ngàn Mỹ kim còn lại vào Mùa Xuân năm 2021 do Tổ chức này nhận được một cáo buộc "đáng lo ngại" được đưa ra qua tin nhắn chống lại Bragg bởi một phụ nữ giấu tên trong liên hệ của nhóm trong danh sách cử tri thành phố New York. 

Mặc dù tin nhắn buộc tội Bragg không bao giờ được tiết lộ công khai, cũng như danh tánh của người phụ nữ tố cáo nhưng tuyên bố "nghiêm trọng" đã lan truyền giữa các tình nguyện viên đã thảo luận về nó trong các cuộc trò chuyện nhóm riêng tư.

Uy tín của Alvin Bragg càng tệ hại hơn trong mắt của Color of Change PAC qua hành động "tiền hậu bất nhất - hứa một đường làm một nẻo" của hắn tại vụ án mạng mà hung thủ là bà Tracy McCarter, kẻ đã đâm chết của mình là James Murray.

Cả 02 nguyên nhân chính trên dẫn đến quyết định sẽ không tài trợ cho Bragg như đã cam kết, từ 01 triệu Mỹ kim, Tổ chức này đã giảm xuống còn 500 ngàn Mỹ kim đã gởi cho Bragg trước đây vì Tổ chức này cho rằng họ bị Bragg phản bội.

Color of Change PAC là nhà tài trợ chính cho đám Mỹ cộng Hạ viện có hỗn đánh là "Biệt đội", đám Antifa, BLM và phong trào làm ô uế cảnh sát.

2. Gia tộc tên Do Thái cực đoan Soros:

Tên Do Thái cực đoan Soros là nhà tài trợ lớn cho Color of Change PAC, số tiền mà Tổ chức này cam kết tài trợ cho Bragg giành ghế Biện lý Quận Manhattan thực chất là tiền của Soros. Theo các số liệu cho thấy thì Soros đã quyên góp một khoản tiền khổng lồ 1 triệu Mỹ kim cho Color of Change PAC vào tháng 5/2021.

Nối gót cha, con trai thứ ba của George Soros là Jonathan Soros và vợ là Jennifer Allan Soros, con gái của một cựu giám đốc Planned Parenthood, đã chi 20.650 Mỹ kim để Bragg tranh cử vào chức Biện lý Manhattan. 

Jonathan Soros đã từng tham gia vào các hoạt động hằng ngày của Soros Fund Management (SFM) với tư cách là đồng phó chủ tịch. SFM là công ty quản lý tài sản chính của Open Society Foundations, một nhà tài trợ lớn đã trở thành trung tâm chính của mạng lưới các quỹ quốc gia và khu vực của George Soros.

Ngậm tiền bẩn của Soros nên Bragg phải báo ơn, phải lập công cho chủ bằng cách truy cùng sát tận Tổng thống Trump và con cái của Ông Trump. Hiện nay đảng Dân chủ Mỹ cộng be bét không thể phục hồi trong khi Ông Trump đang lên như diều gặp gió. Cho nên không có gì ngạc nhiên khi Soros xịt chó cưng Bragg bám gót Ông Trump để đớp shit của Ông Trump.

Hành động ngu ngục, bẩn thỉu, liều lĩnh của tên cẩu nô tài Bragg đã chọc giận công chúng Hoa Kỳ và Đảng Cộng Hòa. Kết cục của tên này sẽ là hoặc bị đuổi khỏi văn phòng công tố Quận Manhattan thậm chí còn có thể bị khởi tố, ở tù vì bây giờ Đảng Cộng Hòa có lý lẽ để truy lùng những bằng chứng phạm pháp, vi phạm đạo đức nghề nghiệp của hắn trong quá khứ./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo