Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH CÙNG GIAN ĐẢNG SẼ BỊ KẾT TỘI DIỆT CHỦNG NHƠN LOẠI VÌ ĐÃ TẠO RA CON CÚM TÀU CỘNG

TẬP CẬN BÌNH CÙNG GIAN ĐẢNG SẼ BỊ KẾT TỘI DIỆT CHỦNG NHƠN LOẠI VÌ ĐÃ TẠO RA CON CÚM TÀU CỘNG Cuối cùng thì Dự Luật nguồn gốc con cúm Tàu cộn...

TẬP CẬN BÌNH CÙNG GIAN ĐẢNG SẼ BỊ KẾT TỘI DIỆT CHỦNG NHƠN LOẠI VÌ ĐÃ TẠO RA CON CÚM TÀU CỘNG

TẬP CẬN BÌNH CÙNG GIAN ĐẢNG SẼ BỊ KẾT TỘI DIỆT CHỦNG NHƠN LOẠI VÌ ĐÃ TẠO RA CON CÚM TÀU CỘNG

Cuối cùng thì Dự Luật nguồn gốc con cúm Tàu cộng cũng được Mỹ cộng Joe Biden ký ban hành thành Đạo Luật. Với Đạo Luật này, những kẻ thủ ác khi đã tạo ra con cúm Tàu cộng sẽ bị đưa lên đoạn đầu đài.

Thực ra thì việc tìm ra con cúm Tàu cộng là một đề tài không mới mẻ mà nó đã có kể từ những ngày đầu con cúm này xuất hiện ở Vũ Hán và hoành hành ở Mỹ và các quốc gia khác.

Tuy nhiên, lúc đó gian đảng của Tập Cận Bình là đám WHO, đám Mỹ cộng Dân chủ, đám truyền thông thổ tả, Big Tech phản quốc, RINOS phản bội và cái đám mang tư tưởng Toàn Cầu Hóa ở Phương Tây đã bịt miệng những tiếng nói liêm chánh nên chủ đề này đã bị chúng dìm nhưng chưa chết.

Chủ đề tìm nguồn gốc con cúm Tàu cộng tiếp tục bùng lên vào năm 2021 khi các nhà khoa học uy tín chứng minh rằng con cúm Tàu cộng không thể tự nhiên sanh ra mà nó do thế lực ma quỷ tạo ra.

Trước những chứng cứ khoa học không thể chối cãi buộc Mỹ cộng Joe Biden phải làm màu vào tháng 5/2021 khi lịnh cho CIA sớm giải mật nguồn gốc con cúm Tàu cộng rằng "trong vòng 90 ngày, các cơ quan tình báo Mỹ tăng cường nỗ lực thu thập và phân tách thông tin để có kết luận cuối cùng về việc liệu virus SARS-CoV-2 có nguồn gốc từ động vật hay từ sự cố phòng thí nghiệm".

Vì chỉ là làm màu nên từ đó đến nay phía CIA của Mỹ cộng Joe Biden vẫn không có một báo cáo cụ thể nào. Bây giờ, khi Đảng Cộng Hòa lấy lại Hạ viện, chiếm tỷ lệ sít sao ở Thượng viện thì Dự luật nguồn gốc con cúm Tàu cộng đã được trở thành Đạo Luật thực thi.

Tại sao Mỹ cộng Joe Biden là một cẩu nô tài của Tàu cộng nhưng lại phải ký ban hành Đạo Luật này? Rất dễ hiểu vì Dự luật này đã được Lưỡng viện chung quyết với tỷ lệ áp đảo, cho nên nó đã trói Mỹ cộng Joe Biden lại không cho hắn có cơ hội phủ quyết vì hắn biết rõ dù hắn có phủ quyết thì cũng không có tác dụng vì chắc chắn sẽ bị hơn 2/3 thành viên Quốc Hội bác bỏ VETO của hắn.

Nhiều người vẫn không hy vọng nhiều vào hiệu quả của Đạo Luật này vì hiện nay Mỹ cộng Joe Biden đang nắm giữ nhánh Hành pháp. Điều này hoàn toàn đúng vì trước khi Mỹ cộng Joe Biden ký ban hành Đạo Luật này, Tập Cận Bình và gian đảng của hắn ở WHO, ở Hoa Kỳ, Liên Âu, ở trong các Viện khoa học vi trùng,... đã "giăng bẫy, tung hỏa mù" rằng con cúm Tàu cộng có thể do loài Chó Gấu Trúc bày bán ở chợ Vũ Hán sanh ra, có thể do "sự cố y khoa" tại Viện sinh học Vũ Hán chớ không phải do con người sản xuất, điều chế ra.

Nhưng có một sự thật và chỉ có một mà thôi, vậy mà một sự thật này nó sẽ chấp hết tất cả những chiêu trò ma mãnh của Tập Cận Bình và gian đảng với hắn. Sự thật đó đến từ Giáo sư Angus Dalgleish, là bác sĩ chuyên khoa ung thư tại bịnh viện đại học y St George ở Luân Đôn và nhà virus học Na Uy là tiến sĩ Birger Sørensen.

Hai Ông này đã gởi một báo cáo lên WHO để chứng minh, khẳng định rằng "con cúm Tàu cộng được tạo ở phòng thí nghiệm, chỉnh sửa gene để giấu nguồn gốc". Tuy nhiên vào thời điểm "Trời suy Quỷ lộng", báo cáo của 02 Ông này đã bị liên minh ma quỷ gạt bỏ.

Để rồi vào năm 2021, báo cáo của 02 Ông này một lần nữa được loan truyền trên Mail Online buộc những kẻ đã bưng bít nguồn gốc con cúm Tàu cộng phải hoảng loạn, giở giọng giả lả rằng "có thể con cúm Tàu cộng là một sự cố y khoa" mà kẻ đó là Fauci, là giám đốc FBI Christopher Wray,... Buộc lòng Mỹ cộng Joe Biden phải giả đò ra lịnh cho CIA giải mật trong vòng 90 ngày.

Trong quá trình nghiên cứu của Giáo sư Angus Dalgleish và Tiến sĩ Birger Sørensen về bộ gene của con cúm Tàu cộng thì 02 Ông này đã phát hiện và khẳng định rằng:

1. SARS-CoV-2 không có tổ tiên rõ ràng nào trong tự nhiên.

2. Trong quá trình giải mã các protein của chủng virus chết người này cho thấy việc nó đã được chỉnh sửa về gene tại một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán là KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA.

3. Với các định luật vật lý thì bạn không thể có bốn amino acid tích điện dương liên tiếp. Cách duy nhứt bạn có thể có được điều này là sản xuất nó nhơn tạo.

Với việc chứng minh rằng bộ gene của con cúm Tàu cộng có sự hình thành từ các amino acid tích điện dương liên tiếp đã xô đổ mọi lập luận của liên minh ma quỷ tạo ra con cúm Tàu cộng mà theo chúng thì con cúm này sanh ra trong tự nhiên.

Cho nên, tuy bị cho là có tiếng nói yếu ớt trước đám đông ma quỷ nhưng với sở học, uy tín và đặc biệt là sự phát hiện ra sự phản tự nhiên trong bộ gene của con cúm Tàu cộng thì những luận cứ khoa học này của Giáo sư Angus Dalgleish và Tiến sĩ Birger Sørensen đã làm lộ chân tướng của đám ma quỷ tạo ra và bảo vệ quan điểm con cúm Tàu cộng có nguồn gốc tự nhiên.

Hai nhà khoa học đáng kính trên đã chứng minh cho nhơn loại thấy rằng con cúm Tàu cộng là võ khí sinh học được tạo ra từ tiền thuế của Hoa Kỳ bị tên sát nhơn Fauci và gian đảng ăn cắp hợp pháp chuyển cho Tàu cộng dưới chiêu bài "hợp tác nghiên cứu chức năng để cứu người" nhưng thực tế lại được đồ tể Tập Cận Bình sử dụng để giết người.

Trong liên minh ma quỷ kia có tên Bill Gates tham gia tên lính ruột của hắn là tên Ray Yip, kẻ từng mang thân phận là trưởng văn phòng Tàu cộng của UNICEF và Quỹ Bill & Melinda Gates. 

Đây là một đại án diệt chủng lịch sử mà kẻ thủ ác chính là tên đồ tể Tập Cận Bình. Vì Tàu cộng bị Tổng thống Trump dí vào cửa tử nên Tập Cận Bình đã liều mạng thả con cúm Tàu cộng ra để lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử năm 2020 mà tên Bill Gates cũng là một chiến binh ăn cắp cuộc bầu cử giúp Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cũng, giúp Dân chủ Mỹ cộng chiếm Đồi Capital. 

Nhưng TÀ không bao giờ thắng CHÁNH, tà bạo phát bạo tàn, chánh không được an nhàn nhưng ngàn đời bền vững. Rồi đây khi đồ tể Tập Cận Bình cùng gian đảng bị đưa lên đoạn đầu đài, chắc chắn đám chóp bu Việt cộng đã DIỆT CHỦNG đồng bào bằng kit test dỏm Tàu cộng dán nhãn Việt Á cùng với những tà sách chống dịch man rợ sẽ cùng chung số phận với quỷ vương Tập Cận Bình./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo