Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỸ CỘNG DÂN CHỦ LẠI 'BỚI RÁC TÌM GIÒI" VÀ THẤT BẠI Ô NHỤC KHI RÒ RỈ SẼ BẮT ÔNG TRUMP

MỸ CỘNG DÂN CHỦ LẠI 'BỚI RÁC TÌM GIÒI" VÀ THẤT BẠI Ô NHỤC KHI RÒ RỈ SẼ BẮT ÔNG TRUMP Việc tên công tố viên quận Manhattan Alvin Bra...

MỸ CỘNG DÂN CHỦ LẠI 'BỚI RÁC TÌM GIÒI" VÀ THẤT BẠI Ô NHỤC KHI RÒ RỈ SẼ BẮT ÔNG TRUMP

Việc tên công tố viên quận Manhattan Alvin Bragg đưa ra cáo buộc Ông Trump "có hành vi tham nhũng và hành động mang mục đích chánh trị" để sau đó rò rỉ tin tức là sẽ bắt Ông Trump thực chất chỉ là cái trò "bới lại đống rác để tìm giòi".
Căn cứ để tên công tố cấp quận được tài phiệt Soros dựng lên dám vượt qua các công tố viên Liên bang tại văn phòng luật sư Hoa Kỳ cho Quận phía Nam New York để tung ra tin tức rò rỉ kia là hắn dựa vào tên phản chủ, nói láo như Vẹm đó là tên Michael Cohen, một cựu luật sư trong chiến dịch tranh cử của Ông Trump.

Năm 2018, Cohen đã bị kết án 03 năm tù vì tội "Nói dối trước Quốc hội" và tội "Vi phạm tài chánh chiến dịch tranh cử và trốn thuế".

Năm 2019, các công tố viên Liên bang tại văn phòng luật sư Hoa Kỳ cho Quận phía Nam New York đã chọn không buộc tội Ông Trump liên quan đến khoản thanh toán cho ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels, tên khai sanh của cô này là Stephanie Clifford với số tiền mà Cohen đã chi trả cho luật sư của bà này là 130 ngàn Mỹ kim.

Năm 2021, Ủy ban bầu cử Liên bang cũng đã vào cuộc điều tra vấn đề này. Kết quả là Ông Trump vô tội.

Bây giờ, trong lúc Mỹ cộng Dân chủ đang sụp đổ hình ảnh như lỡ núi thì tên công tố  viên cấp quận là tên Bragg lại bới rác tìm giòi để lập công cho tên chủ Soros và Mỹ cộng.

Nhưng sự thật vẫn mãi mãi là sự thật. Tổng thống Trump đã tung ra một võ khí để lột trần bộ mặt thật của lũ tiểu yêu này đó là Robert Costello, một cựu cố vấn pháp lý của Mike Cohen khi tên này bị FBI khảo cung vào năm 2018.

Luật sư Robert Costello vào ngày 20/3/2023 đã có mặt trước bồi thẩm đoàn ở New York theo đề nghị từ đội ngũ luật sư của Tổng thống Trump và bồi thẩm đoàn. Kết quả là luật sư Robert Costello đã đưa ra những lời khai hữu thệ để chứng minh cho cựu thân chủ của mình là Mike Cohen rằng: Mike Cohen là kẻ nói dối hàng loạt,... Những gì Mike Cohen đã làm trong đó có việc chi khoản tiền 130 ngàn Mỹ kim kia hoàn toàn là quyết định cá nhơn của anh ta mà Donald Trump không hề hay biết, không hề chỉ đạo,...".

Thôi xong, chỉ vì "ngu mà tỏ ra nguy hiểm", tên Bragg đã không gớm tay để bới lại đống rác tìm giòi, bản thân hắn đã thúi tay nhưng không có con giòi nào đã đành, hắn lại trây trét lên tay đám Mỹ cộng Joe Biden, Nancy Pelosi,... đám truyền thông bẩn thỉu, đám RINOS phản Mỹ,... để cả lũ trông thật kinh tởm. 

Tệ hại hơn, với một hành động phi Mỹ của đám này, nó sẽ vẽ ra một tiền lệ để làm cơ sở cho việc lôi đầu đám quái vật ra khỏi cái đầm lầy nước Mỹ, gậy ông đập lưng ông thế thôi./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo