Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÀ BĂNG THUNG LŨNG SILICON PHÁ SẢN, PHÁT SÚNG MỞ MÀN CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA NHẮM VÀO QUÂN ĐỘI TÀU CỘNG

NHÀ BĂNG THUNG LŨNG SILICON PHÁ SẢN, PHÁT SÚNG MỞ MÀN CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA NHẮM VÀO QUÂN ĐỘI TÀU CỘNG Sau khi lấy lại Hạ viện và chiếm tỷ số sí...

NHÀ BĂNG THUNG LŨNG SILICON PHÁ SẢN, PHÁT SÚNG MỞ MÀN CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA NHẮM VÀO QUÂN ĐỘI TÀU CỘNG

NHÀ BĂNG THUNG LŨNG SILICON PHÁ SẢN, PHÁT SÚNG MỞ MÀN CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA NHẮM VÀO QUÂN ĐỘI TÀU CỘNG

Sau khi lấy lại Hạ viện và chiếm tỷ số sít sao ở Thượng viện. Nước Mỹ đang bước ra khỏi chuỗi ngày đen tối sau 02 năm cầm quyền của Joe Biden và thống trị Đồi Capital của cặp đôi hoàn cảnh Chuck Schumer - Nancy Pelosi với sự hiệp đồng của RINOS McConnell.

Hàng loạt tấm vải thưa mà thế lực quỷ ám ở Nước Mỹ sử dụng để che mắt công chúng Hoa Kỳ đã lần lượt bị xé toạc, các trò bẩn thỉu của Twitter và đám truyền thông thiên tả, Big Tech phản quốc như bưng bít máy tính xách tay địa ngục của cha con Joe Biden, bưng bít gian lận bầu cử, bưng bít nguồn gốc con cúm Tàu cộng, đặt điều vu khống Tổng thống Trump kích động bạo loạn ở Capital,... lần lượt bị lôi ra ánh sáng.

Phù thủy Nancy Pelosi rời khỏi vai trò chủ tịch Hạ viện cùng với những Dân biểu dị hợm hình thể, méo mó nhơn cách đã bị loại khỏi các ủy ban để rồi bây giờ nhà băng ở Vùng Vịnh San Francisco nơi gia tộc và thân tín của phù thủy Nancy Pelosi làm mưa làm gió hàng thập niên qua đã nổi cơn sóng thần khi SVB sụp đổ, phá sản.

Cũng dễ hiểu thôi, khi ánh sáng chơn lý bừng lên thì bóng đêm ma quỷ bị xua tan, trùm RINOS McConnell nhập viện, SVB sụp đổ,... tất cả đều tuân theo quy luật nhơn quả, chơn lý ÁC không bao giờ thắng THIỆN.

Hiện nay, Đảng Cộng Hòa đang truy kích ráo riết kẻ thù của nước Mỹ đó là Tàu cộng với những Dự luật, những yêu cầu bắt buộc Joe Biden phải ban hành các lịnh Hành pháp nhắm vào Quân đội Tàu cộng thì nhà băng SVB sụp đổ là tất yếu vì nhà băng này là xa lộ để hàng chục tỷ Mỹ kim từ Hoa Kỳ chuyển đến các công ty khởi nghiệp công nghệ của Tàu cộng do Quân đội Tàu cộng chỉ huy phía sau.

Trước sự nở rộ làn sóng và nguồn tiền đầu tư từ Hoa Kỳ vào các công ty khởi nghiệp công nghệ của Tàu cộng thông qua liên danh hai nhà băng là Nhà Băng Thung lũng Silicon và Nhà Băng phát triển Phố Đông Thượng Hải, Đảng Cộng Hòa ở Đồi Capital đã buộc tà quyền Joe Biden nhanh chóng ban hành các sắc lịnh hành pháp trong năm nay để hạn chế các khoản đầu tư từ Mỹ vào các ngành công nghệ của Tàu cộng dựa trên những bằng chứng cho thấy: các nhà đầu tư Hoa Kỳ đã "chuyển vốn và bí quyết" có giá trị cho những công ty công nghệ Tàu cộng để giúp Tàu cộng "nâng cao năng lực quân sự".

Thường thì những người chơi cổ phiếu và gởi tiết kiệm ở Hoa Kỳ họ có cái mũi rất thính. Nhận thấy SVB sẽ là con dê tế thần trong cuộc phản kích, thanh tẩy lần này do Đảng Cộng Hòa phát động nên họ đã ồ ạt rút tiền, bán tống cổ phiếu của SVB và đó là nguyên nhân sụp đổ của SVB.

Trước khi SVB sụp đổ vài giờ, đại diện cho liên danh của SVB và Nhà Băng phát triển Phố Đông Thượng Hải loan báo rằng SVB vẫn mạnh khỏe nhưng vài giờ sau đó nó đã bị phá sản thì họ lại trấn an rằng sự sụp đổ của SVB không có tác động tới liên danh này.

Có tác động hay không thì hồi sau sẽ rõ nhưng trước mắt thì sự sụp đổ của SVB sẽ gây hiệu ứng domino tác động tiêu cực tới các công ty khởi nghiệp công nghệ của Tàu cộng vì dòng tiền đầu tư vào nó từ Hoa Kỳ sẽ bị tắc nghẽn và các bí quyết công nghệ của Hoa Kỳ cũng không còn ồ ạt chuyển giao cho Tàu cộng. Ánh sáng chơn lý đã bừng sáng khi đoàn quân MAGA đang rầm rập tiến về Washington./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo