Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VINFAST CÓ THỂ BỊ ĐỂ Ý VÌ NGHI NGỜ TỚI GIÁN ĐIỆP

VINFAST CÓ THỂ BỊ ĐỂ Ý VÌ NGHI NGỜ TỚI GIÁN ĐIỆP Hiện nay, phía Tàu cộng đang làm khó xe Tesla của Elon Musk ở lục địa Tàu cộng với nghi vấn...

VINFAST CÓ THỂ BỊ ĐỂ Ý VÌ NGHI NGỜ TỚI GIÁN ĐIỆP

VINFAST CÓ THỂ BỊ ĐỂ Ý VÌ NGHI NGỜ TỚI GIÁN ĐIỆP

Hiện nay, phía Tàu cộng đang làm khó xe Tesla của Elon Musk ở lục địa Tàu cộng với nghi vấn và cáo buộc xe tự hành của Tesla có các thiết bị gián điệp, Elon Musk đã lên tiếng nhưng phía Tàu cộng vẫn không cho xe Tesla đi vào những khu vực "nhạy cảm" của nó.
Cuối năm ngoái, Hạ nghị sĩ Pfluger đã báo động "Các công ty xe tự hành của Tàu cộng phải được coi là mối đe dọa tiềm ẩn đối với an ninh quốc gia của chúng ta dựa trên lượng dữ liệu khổng lồ được thu thập khi họ lái xe trên đường của Mỹ".

Mới đây, Thượng nghị sĩ Rubio người đứng đầu Ủy ban Tình báo Thượng viện đã lên tiếng cảnh báo việc Tập đoàn CALT của Tàu cộng liên doanh với Ford để sản xuất xe điện tại Mỹ và hiện nay ông Rubio đã trình một Dự luật ngăn chặn tín dụng thuế đối với pin xe điện được sản xuất bằng công nghệ Tàu cộng.

Vậy có liên can gì đến Vìnast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng? Có rất nhiều vì nhiều linh kiện lắp trên xe điện tự hành của nó là do Tàu cộng sản xuất, bằng chứng đơn cử là Vìnast đã bắt tay với "China Academy of Launch Vehicle Technology - Học viện Công nghệ Phương tiện Phóng Trung Quốc, viết tắt là CALT" mà CALT đang bị chiếu tướng và trước đây dưới thời Tổng thống Trump thì CALT bị đưa vào danh sách các công ty bị Quân đội Tàu cộng - PLA thao túng. Sau đó có những nguồn tin cho thấy CALT của Tàu cộng là nhà kinh tài cho cha con Joe Biden.

Buôn có hội, bán có phường cho nên không có gì để ngạc nhiên khi Vìnast bắt tay với CALT để cung ứng linh kiện, thiết bị cho Vìnast và khi CALT hiện nay đang bị Đảng Cộng Hòa ở Thượng viện và Hạ viện chiếu tướng thì Vìnast loan báo lùi thời gian vận hành nhà máy tại Mỹ sang năm 2025. 

Tạm ngưng nói về nghi án Vinfas là một nhánh Hoa Nam gốc Việt cộng được Tàu cộng ủy thác hoạt động gián điệp ở Mỹ. Xin nói thêm về cái CHIẾN DỊCH NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG, nghe thì nó phi thực tế ở cái tên là làm gì NHỘNG ĂN DÂU, chỉ có TẰM ĂN DÂU thôi. Nhưng không phi thực tế đâu vì NHỘNG ĐỎ là những tên Việt cộng nằm vùng xét về nhơn chủng học và địa lý thì tụi nó được gọi là NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT mà vụ ra mắt chi bộ nằm vùng ở California vừa qua trong chương trình "MỘT TIẾNG NÓI CHUNG" do trùm rác David Duong nhơn danh Hội doanh gia Việt Mỹ - VABA tổ chức là một bằng chứng.

Hiện nay nhiều người còn thắc mắc là VABA là tổ chức các doanh gia gốc Việt tại Mỹ hay nó là tập hợp các doanh gia người Việt tại Mỹ và người Việt Nam nước cộng hòa xả nghĩa CHIỀU NAY ? Cá nhơn nghĩ rằng VABA là tổ chức thành lập và hoạt động tại Mỹ nên nó là tổ chức các doanh gia người Mỹ gốc Việt chớ không phải là tập hợp các doanh gia người Việt tại Mỹ và người Việt Nam nước cộng hòa xả nghĩa CHIỀU NAY. Vì vậy việc VABA năm nay tổ chức tiệc đỏ 12 món vừa qua có mặt Vietnam Airlines và Vìnast chiễm chệ với tư cách Sponsors ở vị trí thứ hai và thứ ba nằm đầu bảng tính xuống là một sự "lồng ghép" về mặt chánh trị và kinh tế mà ngôn ngữ của cộng sản gọi là "mối quan hệ biện chứng giữa kinh tế và chánh trị" đó Huy cộng phỉ.

Kinh tế và chánh trị có mối quan hệ hỗ tương mà tất cả các sinh viên bên nước cộng hòa xả nghĩa CHIỀU NAY đều phải học theo phép biện chứng của Mắt Lim Dim. Nhơn đây xin "phổ cập" kiến thức cho chủ kênh nghị quyết 36 là kênh N10TV về mối quan hệ giữa kinh tế với chánh trị theo Mác để mà dạy lại đám lâu la sùng bái sớm hoàn thành nghị quyết 36 với tiêu chí MỘT TIẾNG NÓI CHUNG do đồng chí bí thơ chi bộ Bắc Cali là David Duong đã hoạch định.

Tội đồ của nhơn loại Các Mác khẳng định "giữa kinh tế và chánh trị có mối quan hệ biện chứng với nhau. Trong đó, quan hệ kinh tế, quan hệ sản xuất là những quan hệ xã hội cơ bản, quyết định mọi quan hệ về chánh trị, pháp luật, tư tưởng... Giai cấp nào chiếm địa vị thống trị về kinh tế thì cũng chiếm địa vị thống trị trong đời sống tinh thần của xã hội. Mâu thuẫn trong đời sống kinh tế, xét đến cùng, quyết định mâu thuẫn trong lĩnh vực chánh trị, tư tưởng". 

Rõ chưa, thằng nào có tiền thằng đó là "bố đời", thằng nào ngậm tiền của "bố mày" thằng đó là tay sai của bố mày. Không có chuyện "kinh tế là kinh tế, chánh trị là chánh trị,... miễn sao nó đem tiền qua nơi tui đang sống là tui không chống nó. Vậy thì cái tội "rửa tiền" là mà giới làm luật đặt ra để chế tài theo luật cũng không có ý nghĩa hả cộng phỉ con Trương Quốc Huy?

Tui đã nói rồi, khi tui dùng PHỔ CHÁNH TRỊ để "xét nghiệm" một cá nhơn, tổ chức nào đó có những hành vi mờ ám được che đậy rất tinh vi thì trước sau gì nó cũng hiện nguyên hình mà đơn cử là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí ở Westminster.

Thực ra không có gì cao siêu, kỳ công mà ngược lại rất đơn giản, chỉ cần sưu tra, tập hợp, phân tách, nhận định,... thì không khó lôi ra cây AK47 mà nó bọc rất kỹ bằng CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ, bằng cái mác chống cộng, bằng thân thế Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa. Chẳng qua các vị không chịu để ý, các vị nặng căn tánh, các vị đặt cảm xúc lên trên lý trí nên các vị bị tụi nó lừa, bị tụi nó xỏ mũi mà thôi. Tại sao các vị không tự đặt ra chuỗi nghi vấn sau:

1. Vào năm 2012, chính xác là lúc 10 giờ 04 phút ngày 20/12, báo côn an Việt cộng có bài viết "Niềm tự hào Thị gốc Việt đầu tiên tại Mỹ". Xin trích lại phần mở đầu của bài báo này:

- Người đàn ông gốc Việt 39 tuổi đã trở thành thị trưởng đầu tiên của thành phố Westminster bang California. Không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân mà tất cả những người dân Việt đều thực sự ngưỡng mộ và tin tưởng vào khả năng của ông. 

- Niềm vui sướng cùng với sự tự hào của những người dân gốc Việt đang sinh sống tại Mỹ nói riêng và những người con đất Việt nói chung đã thực sự vỡ òa khi ông Tri Ta trở thành thị trưởng gốc Việt đầu tiên của thành phố Westminster ở bang California.

Sao không thắc mắc là tại sao một tờ báo của thanh kiếm Việt cộng lại tung hê Tạ Đức Trí lên chín tầng mây trong khi Việt cộng vẫn biết Westminster là thủ phủ chống cộng, để được cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở đây dồn phiếu thì điều kiện tiên quyết là Tạ Đức Trí phải có những chương trình, hành động quyết liệt chống lại Việt cộng. Vậy mà tờ báo côn an nhăn răng lại nâng bi họ Tạ là sao ?

2. Tại sao Tạ Đức Trí lại bất chấp tất cả về tai tiếng, về sự nghiệp chánh trị để ký bằng tưởng lục vinh danh Ngô Thanh Vân?

Rất dễ hiểu vì đây là một chiêu trò của con Sói trong câu chuyện Cô Bé quàng khăn đỏ mà Việt cộng là đạo diễn còn Tạ Đức Trí là diễn viên chính. Sau khi có được bằng tưởng lục của Trí Tạ ký tặng, Ngô Thanh Vân được Phạm Nhật Vượng cho làm đại sứ thương hiệu ở nước ngoài và bây giờ Vinfast đã cắm dùi ở Mỹ, xe Vìnast được chạy thử ở California vì luật pháp ở Tiểu bằng này không có cấm cản chuyện này kể cả xe tự hành của tụi Tàu cộng.

Và bây giờ thì Vìnast, Vietnam Airlines lù lù có mặt ở dạ tiệc đỏ VABA với sự gằm mặt xuống bàn ăn 12 món có tiền của nó đài thọ nhưng không hề biết nhục lại kên kên cái mặt, tỏ vẻ ngây thơ như cô bé quàng khăn đỏ với xảo ngôn ngụy biện mình là nạn nhơn, bị gài nhưng thực chất là mình đã chủ động rước con sói Việt cộng vào nhà khi hôm nay đã cho nó đặt một chân vào cửa nhà mình.

Những ai đã đọc qua câu chuyện cô bé quàng khăn đỏ sẽ biết rõ ý nghĩa của câu chuyện và sẽ nhận ra Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung là hiện thân của con Sói trong câu chuyện đó. Chỉ cần cho nó đặt một chân vào cửa ngõ nhà mình thì sớm muộn gì nó cũng chui vô phòng ngủ nhà mình. Bằng chứng là với một bề dày tội ác mà chúng nó đã gây ra nhưng chúng nó vẫn có mặt tại các tổ chức Quốc tế từ kinh tế tới văn hoá và cả nhơn quyền.

Không còn nghi ngờ gì nữa và cũng không thể ngụy biện được nữa. Khẳng định rằng gian đảng của Tạ Đức Trí và lực lượng đang đối nghịch là gian đảng của Phát Bùi, chúng nó là con mèo trắng và mèo đen của Việt cộng trong chiến lược NHỘNG ĐỎ ĂN DÂU VÀNG mà TẰM là tụi Việt cộng ngự ở Ba Đình. Việt cộng đang xài thuyết con mèo của tên Đặng Tiểu Bình là "Không cần biết mèo trắng hay mèo đen, chỉ cần bắt được chuột đều là mèo tốt".

Tại sao cái tiêu đề thì viết về nghỉ vấn Vìnast là gián điệp của Tàu cộng nhưng nội dung lại thiên về việc "chĩa mũi dùi" vào gian đảng Tạ Đức Trí, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy? Vì chúng có dây mơ rễ má với nhau cả./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo