Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO TUYÊN GIÁO Trương Quốc Huy CHỌN NGÀY 31 THÁNG 03 KHAI TRƯƠNG N10SHOP ?

TẠI SAO TUYÊN GIÁO Trương Quốc Huy CHỌN NGÀY 31 THÁNG 03 KHAI TRƯƠNG N10SHOP ? Mặc dù Việt cộng đã cướp được nước Việt Nam Cộng Hòa vào ngày...

TẠI SAO TUYÊN GIÁO Trương Quốc Huy CHỌN NGÀY 31 THÁNG 03 KHAI TRƯƠNG N10SHOP ?

TẠI SAO TUYÊN GIÁO Trương Quốc Huy CHỌN NGÀY 31 THÁNG 03 KHAI TRƯƠNG N10SHOP ?

Mặc dù Việt cộng đã cướp được nước Việt Nam Cộng Hòa vào ngày 30/4/1975 nhưng chúng vẫn không ăn ngon ngủ yên trên cái chiến thắng tạm thời này. Vì vậy, chúng ra sức tiêu diệt kẻ thù không đội trời chung với nó đó chính là công dân Việt Nam Cộng Hòa đang lưu vong ở Quốc ngoại và tị nạn trên chính quê hương mình ở Quốc nội.

Để làm được điều đó, một mặt chúng tung ra lực lượng giáp chiến với Việt Nam Cộng Hòa trên mặt trận tâm lý chiến, một mặt chúng tìm cách cấy nhộng đỏ vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản trong vỏ bọc là các tổ chức chống cộng, tù nhơn lương tâm, truyền thông chống cộng,...

Việt cộng đã biết rõ với sự cai trị sắt máu của nó thì rất đông đảo người Việt Nam ở Quốc nội và Quốc ngoại căm thù nó. Cho nên nó không ngu gì tung toàn lực lượng ra mặt trên mặt trận truyền thông vì như vậy nó sẽ thua, thua và thua. Cách để giữ vững trận địa là cấy nhộng, dán nhãn những con nhộng đỏ này là "chống cộng" để chủ động tấn công vào lực lượng căm thù Việt cộng theo kế "hoa nở trong lòng địch".

Những tên nhộng đỏ đình đám trên mặt trận truyền thông hiện nay tuân thủ theo đấu pháp tuyên truyền là "99 lần chửi Việt cộng, một lần chém vào lưng Việt Nam Cộng Hòa" mà tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy là một minh chứng. Cụ thể:

1. Vào ngày 25/4/2020, Trương Quốc Huy có phát một clip có chủ đề "Hiểu đúng về Công Hàm Phạm Văn Đồng 1958, Vinh danh Quân đội Việt Nam Cộng Hòa" mà ở những phút cuối cùng của clip đó thì Trương Quốc Huy lại phát đi thông điệp chắc nịch với hàm ý "Một Quốc gia đã mất thì không có phục hồi và Việt Nam Cộng Hòa cũng vậy, vĩnh viễn sẽ không phục hồi được".

2. Ngày 25/02/2023, Trương Quốc Huy được tên trùm rác David Duong mời dự dạ tiệc đỏ VABA với những phát ngôn sặc mùi kẻ tuyên truyền cho nghị quyết 36 của Việt cộng khi được Vũ Hoàng Lân phỏng vấn.

3. Cái tên N10TV: 

Đây là một cái tên mang tính biểu tượng theo ý chỉ của Việt cộng, N là nghị quyết 36, số 10 là quãng thời gian 10 năm kể từ sau khi nghị quyết 36 của Việt cộng ra lò và cũng là năm mà anh em cộng phỉ con Trương Quốc Huy được Việt cộng sắp xếp qua Thái Lan.

Nghĩa là, năm 2004 nghị quyết 36 ra lò thì 10 năm sau, vào năm 2014 anh em cộng phỉ con Trương Quốc Huy được đặt chân lên nước Mỹ nhờ thành tích "chống cộng".

4. Chọn ngày 31 tháng 3 để khai trương N10Shop:

Tại sao lại khai trương N10Shop vào ngày cuối tháng 3 mà không chọn những ngày khác? Lý do:

Trong quyết tâm cướp Việt Nam Cộng Hòa của Việt cộng, ngoài tháng Tư mà cụ thể là ngày 30/4/1975 ra thì ngày 31/3 cũng là ngày Việt cộng rất khắc ghi.

Sau khi Mỹ và Đồng minh rút khỏi Đông Dương theo Hiệp định Ba Lê 1973 thì Việt cộng đã thực hiện dã tâm cướp Việt Nam Cộng Hòa bằng võ lực bất chấp ràng buộc của Hiệp định Ba Lê.

Đầu tiên, Việt cộng cùng với sự hỗ trợ của bộ binh Tàu cộng đã đánh thăm dò ở Cao nguyên Trung phần với sự phản bội của CIA vẽ đường cho Việt cộng và đưa ra những lời cố vấn mang tính phá hoại sĩ khí của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa.

Ngày 04/3/1975 Việt cộng mở màn chiến dịch Cao nguyên, ngày 24/3 kết thúc chiến dịch này.

Thấy tình hình có vẻ thuận lợi, Việt cộng tiến tới việc quyết định số phận của Việt Nam Cộng Hòa mà ngày 31/3/1975 là ngày mở ra chương cướp toàn bộ miền Nam của Việt cộng.

Cụ thể, vào ngày 31/3/1975 tại Hà Nội, bộ chánh trị của cộng sản Bắc Việt đã họp sau đó quyết định mở cuộc tổng tiến công và nổi dậy cướp Sài Gòn trong thời gian sớm nhứt, tốt nhứt là trong tháng 4/1975, với tư tưởng chỉ đạo là "Thần tốc, táo bạo, bất ngờ, chắc thắng".

Trong ngày 31/3/1975, cộng sản Bắc Việt cùng với bộ binh Tàu cộng và đám cộng phỉ nằm vùng đồng loạt nổ súng tấn công ở khắp nơi, từ Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Tuyên Đức, Bình Long, Tây Ninh,...

Có thể nói ngày 31/3/1975 là ngày chính thức quyết định số phận của Việt Nam Cộng Hòa, ngày 30/4/1975 chỉ là ngày kết thúc theo nguyên lý "nguyên nhân - kết quả" mà thôi.

Cho nên, sau khi chém một nhát vào lưng Việt Nam Cộng Hòa vào ngày 25/4/2020 với khẳng định Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất. Thấy tình hình không có gì mà ngược lại còn được tăng lượng view để đạt được nút vàng, cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã ra mặt công khai thân phận tuyên giáo ngoại tuyến vào ngày 25/02/2023 tại dạ tiệc đỏ VABA.

Để rồi vài hôm nữa nó khai trương N10Shop vào ngày quyết định số phận của Việt Nam Cộng Hòa đó là ngày 31 tháng 3. Việt Nam Cộng Hòa lại tiếp tục bị Việt cộng chém lén ngay thủ phủ của mình mà vẫn hả hê tung hô, sùng bái tên cộng phỉ con này. Đúng là lũ ngu hết phần thiên hạ./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=360458158881145&id=100047508923421&mibextid=Nif5oz


2 nhận xét

  1. ôi cái bọn phá đám này! chuyên tìm cớ để phá rối, xưa viẹtnam mất vào tay việt cộng cũng đám này mà ra!,... chúng bay lúc nào cũng hô to chống cộng nhưng chính chúng bay mới là lũ đang tiếp tay phá nát cộng đồng người việt tị nạn cộng sản! nói về ngày giờ thì ngày nào mà chảng là ngày việt cộng chống phá khủng bố...

    Trả lờiXóa
  2. Bớt phá đám đi mấy cái con vẹm này!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo