Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MAGA MỞ MÀN TỔNG TẤN CÔNG VÀO ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ - MỸ CÔNG, TÀU CỘNG, VIỆT CỘNG,... TẤT VONG

MAGA MỞ MÀN TỔNG TẤN CÔNG VÀO ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ - MỸ CÔNG, TÀU CỘNG, VIỆT CỘNG,... TẤT VONG Được sự hậu thuẫn của Tàu cộng, lâu nay Mỹ cộng th...

MAGA MỞ MÀN TỔNG TẤN CÔNG VÀO ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ - MỸ CÔNG, TÀU CỘNG, VIỆT CỘNG,... TẤT VONG
MAGA MỞ MÀN TỔNG TẤN CÔNG VÀO ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ - MỸ CÔNG, TÀU CỘNG, VIỆT CỘNG,... TẤT VONG

Được sự hậu thuẫn của Tàu cộng, lâu nay Mỹ cộng thắng thế trên đỉnh cao danh vọng nhờ vào nhánh quyền lực Thứ Tư đó là truyền thông.

Lẽ ra thế giới này đã hoàn toàn nằm dưới sự cai trị của Tàu cộng nếu như Hillary Clinton thắng cử vào năm 2016 chớ không phải là Donald Trump. Tuy nhiên do Tàu cộng và Mỹ cộng đã quá chủ quan khi tự tin thái quá rằng với bề dày kinh nghiệm chánh trường, với uy tín được truyền thông thổi phồng thì Hillary Clinton sẽ thắng như chẻ tre.

Bằng chứng của sự tự tin thái quá được thể hiện rõ ràng qua việc Tập Cận Bình đã triệu tập tổng thống Phi Luật Tân Duterte và thường trực ban bí thơ Đinh Thế Huynh tiếp kiến và lãnh chỉ là phải giao toàn bộ Biển Đông cho Tàu cộng vì đây là một thỏa thuận mà Hillary Clinton khi còn làm Ngoại trưởng đã đệ trình lên Obama và Obama gật đầu. Nay Hillary sẽ làm Tổng thống thứ 45 thì điều đó sẽ là chắc chắn.

Để chắc ăn, Nguyễn Phú Trọng đã cử Đinh Thế Huynh bay ngay qua Mỹ để gặp Ngoại trưởng John Kerry xác tín lại và John Kerry cũng cam đoan như chiếu chỉ của Tập Cận Bình. Hớn hở về nước, Đinh Thế Huynh bẩm báo chi tiết cho Nguyễn Phú Trọng với sự có mặt của bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh và bộ trưởng công an Trần Đại Quang. Bè lũ 04 tên đã lên kế hoạch chi tiết để bàn giao Việt Nam cho Tàu cộng.

Tuy nhiên, sắp tới ngày bầu cử tổng thống năm 2016 thì đảng Dân chủ Mỹ cộng và ứng viên tổng thống Hillary nhận được hung tin đó là bê bốn các email với những bằng chứng phản quốc của ngoại trưởng Hillary lại một lần nữa được xới lên, nghiêm trọng tới mức buộc giám đốc FBI lúc đó là James Comey phải sử dụng chiêu thức "đốt rừng để cứu rừng", Comey buộc phải ra quyết định điều tra lại vụ này rồi vài trước ngày bầu cử đúng 02 ngày, Comey đã khép lại vụ này.

Bê bối các email của Hillary Clinton rất nghiêm trọng và đó là đòn quyết định phá hủy tham vọng chánh trị của bà ta mà truyền thông, Tàu cộng và Dân chủ Mỹ cộng không kịp cứu vãn bởi vì chúng quá tự tin vào Hillary.

Theo thống kê và so sánh, vào mùa bầu cử năm 2016, lượng cử tri bỏ phiếu sớm và bỏ phiếu qua thơ chỉ chiếm 34%, trong khi con số này vào mùa bầu cử năm 2020 chiếm tới 68%. Thống kê và so sánh này sẽ phản ảnh được nguyên nhân thất bại của Hillary năm 2016 và chiến thắng nhờ gian lận của Joe Biden năm 2020.

Hillary thất cử, Donald Trump đại thắng, Việt cộng hoảng loạn vì sự "trở mặt" của Trần Đại Quang. Là kẻ đam mê quyền lực, lại biết rõ bản chất "vắt chanh bỏ vỏ" của Nguyễn Phú Trọng và cũng đã bị Nguyễn Phú Trọng "điểm huyệt" vì liên quan đến việc nhận 21 tỷ đồng do Vạn Thịnh Phát hối lộ thông qua thứ trưởng công an Phạm Quý Ngọ mà tội phạm Dương Chí Dũng của Vinalines đã khai trước toà có mặt của Nguyễn Bá Thanh nên Trần Đại Quang nhơn cơ hội này đã "tống quyền" Nguyễn Phú Trọng.

Trần Đại Quang buộc Nguyễn Phú Trọng phải lựa chọn một trong hai, một là dọn Nguyễn Tấn Dũng xuống để hắn lên làm thủ tướng, hai là hắn sẽ công khai bằng chứng bán nước cho Tàu cộng mà Nguyễn Phú Trọng đã đưa ra trong bè lũ 04 tên sau khi Đinh Thế Huynh từ Mỹ về lại Hà Nội.

Trước hành động "tống quyền" của Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng đã chấp nhận nhưng sau khi đuổi được Nguyễn Tấn Dũng khỏi bộ tứ cẩu Ba Đình thì Nguyễn Phú Trọng đã chọn Nguyễn Xuân Phúc lên thay còn Trần Đại Quang thì được an ủi bằng ghế chủ tịch nước, vẫn trong bộ Tứ Cẩu nhưng hữu danh vô thực.

Khi Tổng thống Trump triển khai chiến lược cô lập Tàu cộng bằng khung quyền lực là chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với lực lượng thực thi là Bộ Tứ Kim Cương gồm Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc thì Trần Đại Quang "trở cờ đón gió" vì Quang biết với hành động "tống quyền" của mình thì trước sau gì cũng bị khử mà Nguyễn Bá Thanh, Phạm Quý Ngọ,... là những tấm gương.

Kết quả là Trần Đại Quang, Đinh Thế Huynh đã bị trúng độc, cả hai được đưa qua Nhựt Bổn cứu chữa, Trần Đại Quang được cứu sống và sau này đã chết với nghi ngờ bị đầu độc lần hai còn Đinh Thế Huynh mất tích đến bây giờ riêng Phùng Đại Quang thì vào ngày 22/12/2016 có tin đồn là bị chết nhưng tới năm 2021 hắn đã chết thiệt.

Như vậy, trong bè lũ 04 tên đã tham gia bàn bạc kế hoạch bán nước theo lịnh của Tập Cận Bình vào năm 2016 với dự đoán chắc chắn Hillary Clinton sẽ thắng cử thì nay chỉ còn lại tên Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng. 

Bài học về sự thất bại của Hillary đã cảnh cáo Tập Cận Bình không được tái diễn lại vào mùa bầu cử năm 2020. Đây là lý do mà con cúm Tàu cộng xuất hiện để tạo điều kiện cho gian lận bầu cử và kết quả là Joe Biden, một tên tham nhũng vô độ, nhu nhược và mất trí lại được làm Tổng thống.

Nay thì không có cơ hội để cái liên minh ma quỷ này tác oai tác quái nữa khi truyền thông đang bị người Mỹ nhận ra bản chất xảo quyệt của nó, khi các bằng chứng tham nhũng, nhận tiền của Tàu cộng, Ukraine của cha con Joe Biden đang được trình chiếu trung thực không chỉnh sửa, khi thủ thuật gian lận bầu cử bằng cách giả mạo chữ ký để nhồi phiếu vào lượng phiếu bầu cử qua thơ đang được minh xác.

Tất cả các mũi tổng tấn công được MAGA chỉ huy đang làm cho liên minh ma quỷ hoảng loạn, tới mức chúng phải liều lĩnh xúi tên Biện lý Alvin Bragg dọa bắt Ông Trump với mục đích đánh lạc hướng dư luận đang đổ dồn vào các bằng chứng tham nhũng của gia đình Joe Biden. 

Trò bẩn thỉu này y chang như bên Việt Nam cộng sản khi chúng tung tin 04 chiêu đãi viên hàng không xách hàng cấm nhưng sau đó được trả tự do rồi lại đăng tin đã bắt được 02 nghi can nhưng sau đó lại nói không có bắt.

Ở bên này thì trong lúc một nhánh MAGA đang có được những bằng chứng nhận tiền từ Tàu cộng và Ukraine của cha con Joe Biden nhờ vào việc America First Legal - AFL kiện Cơ quan Quản lý Hồ sơ và Lưu trữ Quốc gia - NARA để có được những emails là bằng chứng tham nhũng không thể chối cãi thì phe Mỹ cộng lại tung ra tên Biện lý Alvin Bragg doạ bắt Ông Trump.

Hiện nay những emails mà America First Legal - AFL có được sẽ kết thúc số phận của cha con Joe Biden như số phận chánh trị của Hillary Clinton trước đây. America First Legal - AFL là tổ chức phi lợi nhuận bảo thủ được Cựu cố vấn của Tổng thống Trump là Stephen Miller cùng với cố vấn của Bộ trưởng Tư pháp Gene Hamilton thành lập vào tháng 02/2021.

America First Legal - AFL đang quyết tâm làm sáng tỏ bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden và can thiệp vào bầu cử của Tàu cộng ở Hoa Kỳ và cả bên Canada và các nước khác.

Cuộc tổng tấn công vào cái đầm lầy nước Mỹ đã bắt đầu sau 02 năm mai phục, MỸ CÔNG, TÀU CỘNG, VIỆT CỘNG TẤT VONG./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo