Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIỀN ĐÂU MÀ MAU GIÀU VẬY PHONG, HUY ?

TIỀN ĐÂU MÀ MAU GIÀU VẬY PHONG, HUY ? Nhiều người qua Mỹ từ lâu, làm đủ thứ nghề từ cao quý tới bình dân nhưng khi mang ra so sánh giá trị t...

TIỀN ĐÂU MÀ MAU GIÀU VẬY PHONG, HUY ?

TIỀN ĐÂU MÀ MAU GIÀU VẬY PHONG, HUY ?

Nhiều người qua Mỹ từ lâu, làm đủ thứ nghề từ cao quý tới bình dân nhưng khi mang ra so sánh giá trị tài sản của họ với Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong thì nó rất bất tương xứng.

Dĩ nhiên những người sùng bái Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong sẽ viện ra muôn vàn lý lẽ để bảo vệ thần tượng thậm chí họ còn bỉ phỉ rằng "mày là thứ nhỏ mọn, ganh tị,...".

Kệ họ vì họ hoặc là đồng rận với 02 tên tuyên truyền xám này hoặc là loại chấp mê bất ngộ, không phân biệt được ngay gian.

Như đã cảnh báo từ lâu, 02 tên này là tay sai, là nhộng đỏ của Việt cộng, chúng được Việt cộng dựng lên để làm thui chột tình thần DIỆT CỘNG, làm phai mờ hình ảnh của Việt Nam Cộng Hòa, làm chỗ chỉ để Việt cộng khinh bỉ Việt Nam Cộng Hòa.

Đơn cử, Việt cộng nó sẽ cười mỉa mai rằng cả một bầy ở cái xứ sở văn minh mà lại cắm đầu vào nghe thằng lớp 7 trường làng, thằng nghiện xì ke bị lính hồ tặc chê nói chuyện chánh trị, nói chuyện "chống cộng". Nhiêu đây cũng đủ để gọi là điếm nhục rồi.

Còn tiền ở đâu ra mà 02 thằng này giàu dữ vậy? Tiền quảng cáo trên YouTube, buôn bán xe cũ, bán hủ tiếu,... và thậm chí là làm "chiến lược gia" cho một Tập đoàn đa quốc gia với hơn 20 nước trong tập đoàn cũng là chuyện nhỏ, không đủ ăn xài, chích choác cho lấy đâu ra mà xây nhà cao cửa rộng, mở công ty, mở shop,... ?

Đã báo động từ lâu rồi, 02 tên này ngoài việc giúp Việt cộng bình yên cai trị bằng lối kể chuyện kiểu 1001 đêm ra thì tụi nó còn là kinh tài cho Việt cộng, có nhiệm vụ giúp Việt cộng rửa tiền bằng hình thức mua nhà, định cư với bình phong là livestream, buôn bán,...

Tiền 02 thằng này có được là do Việt cộng nó bơm. Tóm lại là như vậy. Cho nên đứa thì tậu biệt thự triệu đô, đứa thì khoe văn phòng sang chảnh như hình và clip dưới đây. 

Cho nên tụi nó mới khẳng định là không chống người Việt ở Mỹ về Việt Nam cộng sản làm ăn và ngược lại. Dễ hiểu thấy mồ mà lắm kẻ ngu tin tụi này là chống cộng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo