Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÙ NHƠN CHÁNH TRỊ VÀ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM, CẦN PHÂN ĐỊNH RÕ RÀNG ĐỂ TIÊU DIỆT CỘNG SẢN

TÙ NHƠN CHÁNH TRỊ VÀ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM, CẦN PHÂN ĐỊNH RÕ RÀNG ĐỂ TIÊU DIỆT CỘNG SẢN Về mặt khái niệm và định nghĩa thì Tù nhơn chánh trị và ...

TÙ NHƠN CHÁNH TRỊ VÀ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM, CẦN PHÂN ĐỊNH RÕ RÀNG ĐỂ TIÊU DIỆT CỘNG SẢN
TÙ NHƠN CHÁNH TRỊ VÀ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM, CẦN PHÂN ĐỊNH RÕ RÀNG ĐỂ TIÊU DIỆT CỘNG SẢN

Về mặt khái niệm và định nghĩa thì Tù nhơn chánh trị và Tù nhơn có những điểm tương đồng với nhau, tuy nhiên về bản chất thì 02 loại tù này rất khác nhau mà những người tham gia chống cộng bằng lương tri, bằng lý tưởng, tâm huyết phải biết phân định để tránh sa vào quỷ kế của cộng sản.
Những điểm khác biệt căn bản nhứt giữa Tù nhơn chánh trị và Tù nhơn lương tâm đó là: 

Tù nhơn chánh trị không bao giờ thay đổi lập trường, quan điểm chánh trị mà họ đã theo đuổi và trở thành kẻ thù truyền kiếp với lực lượng mà họ đã chống đối.

Cho nên, khi họ bị lực lượng đối lập bắt thì họ không có cơ hội được lực lượng đối lập với họ dung thứ mà lý do chính là vì họ không bao giờ khuất phục, thay đổi lập trường, quan điểm chánh trị của họ vì đó là lý tưởng mà họ theo đuổi. 

Họ sẵn sàng chết vì lý tưởng chứ không chịu khuất phục bởi những cám dỗ, những hứa hẹn do kẻ thù của họ mồi chài, ban phát. 

Để hiểu rõ thế nào là một tù nhơn chánh trị thì cần phải đọc kỹ những cuốn sách viết về những tù nhơn chánh trị nổi tiếng, ở đây, tui chỉ đơn cử 02 gương điển hình:

Một là Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng với câu nói mà tất cả con dân nước Việt ngàn đời sau vẫn ghi tạc đó là "Ta thà làm quỷ Nước Nam chứ không thèm làm Vương đất Bắc.

Hai là ông Mohandas Karamchand Gandhi, người được dân Ấn Độ coi là anh hùng dân tộc vì lãnh đạo cuộc kháng chiến chống lại sự đô hộ của Anh Quốc.

Vì đấu tranh là lý tưởng nên tất cả những tù nhơn chánh trị không bao giờ ăn năn, hối cãi những gì họ đã theo đuổi, không bao giờ khuất phục trước kẻ thù để đổi lấy sự khoan hồng, lượng thứ từ kẻ thù.

 Ngược lại, những kẻ được gọi là tù nhơn lương tâm, nhà đấu tranh dân chủ,... hiện nay, tất cả đều được Việt cộng "khoan hồng" bởi nhiều lý do như có thành tích cải tạo tốt, đã ăn năn hối hận, đã nhận ra việc làm sai trái là chống lại đảng, nhà nước, âm mưu lật đổ, bị thế lực thù địch lôi kéo, kích động, xúi giục,... 

Để cuối cùng được Việt cộng thả tự do, để sau đó tiếp tục đấu tranh trong nước hoặc được xuất cảng ra nước ngoài, vượt biên ra nước ngoài tiếp tục "chống cộng".

Nói thiệt, với bản chất không có tính người của cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng thì những ai dám chống nó, bị nó bắt mà không chịu khuất phục nó thì nó cho đi gặp tổ tiên ngay hoặc chí ít là mọt gông trong tù, trong sự quản chế nghiêm ngặt của nó. Làm gì có chuyện được xuất cảng ra nước ngoài, được chạy trốn qua Thái Lan, Phi Luật Tân,... để tiếp tục chống cộng.

Hơn nữa, với việc được hội nhập, Việt cộng đã rải sát thủ của nó có mặt khắp năm Châu, nếu nó phát hiện ai, tổ chức nào tỏ ra nguy hiểm tới tiền đồ cai trị và bán nước của nó thì nó cho sát thủ hốt xác ngay hoặc chí ít cũng đe doạ, khủng bố cho tởn hồn. Hãy nhìn vào việc Việt cộng nó bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ở Đức, Việt Tân nó khử các ký giả chống nó thì biết.

Hiện nay mà ngay tại Hoa Kỳ, những gương mặt từng là tù nhơn lương tâm của Việt cộng như Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Việt Khang, Trương Quốc Huy,... hay ở bên Đức như Hiếu Buôn Gió, lật sư Nguyễn Văn Đài,... tất cả đều đã từng "ăn năn hối cãi" nên được Việt cộng thả ra, thả chạy.

Loại này không phải là tù nhơn chánh trị, rất nguy hiểm nếu đặt niềm tin DIỆT CỘNG, đòi dân chủ, đòi đa đảng vào tay tụi này. Bởi vì chúng không có lý tưởng DIỆT CỘNG, mà một người không có lý tưởng thì họ sẵn sàng bán đứng đồng đội như lật bàn tay.

Cho nên, khi quan sát loại này sẽ không khó nhận ra sự lưu manh chánh trị của chúng, chúng vẫn ra rả chửi Việt cộng trong khuôn khổ được Việt cộng cho phép nhưng chúng sẽ nói với bạn là chúng không có lý tưởng TIÊU DIỆT CỘNG SẢN mà chỉ đấu tranh đòi đa đảng, đòi dân chủ, nhơn quyền,...

Tại sao tui nói tụi nó là lưu manh chánh trị ? Tại vì tụi nó là chim mồi của Việt cộng, có phương pháp luận rập khuôn Việt cộng. Cụ thể như Việt cộng ra rả nói Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam ta nhưng nó không bao giờ dám kiện Tàu cộng để đòi lại. 

Tụi chim mồi của Việt cộng như Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy,... cũng vậy, chúng biết rõ những thứ chúng đòi hỏi (chỉ để ma mị dụ người khác nghe theo để lập danh sách chỉ điểm cho Việt cộng) sẽ không bao giờ có được khi Việt cộng còn tồn tại. Muốn có đa đảng, dân chủ, nhơn quyền ở Việt Nam thì phải DỨT NỌC cái lý tưởng cộng sản mà rất đông kẻ theo Việt cộng bị tiêm nhiễm, sùng bái, mê muội.

Phải TIÊU DIỆT Việt cộng thì mới có đa đảng, dân chủ, nhơn quyền, đây là một định lý, tiêu diệt Việt cộng bằng cách nào, phương pháp nào thì tự tìm và thực hiện. 

Những kẻ ra rả chống cộng, chửi Việt cộng nhưng lại được Việt cộng ban phát ân huệ, khoan hồng,... không có lý tưởng TIÊU DIỆT Việt cộng mà chỉ đấu tranh dân chủ, nhơn quyền, đòi đa đảng,... chắc chắn chúng là chim mồi của Việt cộng. Được Việt cộng dựng lên và hậu thuẫn để thực hiện nghị quyết 36, để chỉ điểm cho Việt cộng, để làm lực lượng hậu cần khi Việt cộng bị tiêu diệt như nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ mà người ta gọi là ĐỔI MÀU.

Loại như Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy và gian đảng của tụi nó rất nguy hiểm, bởi chúng không có lương tâm, chúng phản bội lại lý tưởng mà chúng đã có để bị Việt cộng bỏ tù rồi ăn năn, được Việt cộng khoan hồng. Việt cộng không có tính người thì khoan hồng làm gì có, ngoại trừ mày là người của tao, phải trung thành với tao để giữ đảng cướp từ xa./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Tu nhan "luong tam" duoc danh bong la mot hinh thuc lam mo phai vai tro cua nhung nguoi TU NHAN CHINH TRI. Nhung ten tu nhan luong tam SAU NAY se la luc luong tru bi SAN SANG dam nhan tiep noi vai tro cong san ( DOI MAU ) neu cong san trong nuoc sup do ..

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo