Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐƯỜNG DÂY BUÔN HÀNG CẤM CỦA 04 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, TIN HAY KHÔNG TÙY BẠN

ĐƯỜNG DÂY BUÔN HÀNG CẤM CỦA 04 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, TIN HAY KHÔNG TÙY BẠN Vụ 04 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines có rất nhiều điều bất...

ĐƯỜNG DÂY BUÔN HÀNG CẤM CỦA 04 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, TIN HAY KHÔNG TÙY BẠN
ĐƯỜNG DÂY BUÔN HÀNG CẤM CỦA 04 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, TIN HAY KHÔNG TÙY BẠN

Vụ 04 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines có rất nhiều điều bất thường, vì phải có nhiều điều bất thường thì mới thu hút dư luận vào bàn tán mà lơ đi xe lửa Tàu cộng ở Trảng Bom, Hoa Nam Phạm Nhật Vượng rước Tàu cộng qua Chiều Nay bằng thủ thuật bán đất bán nhà cho Capitalland của Singapore mà Tàu cộng là kẻ đứng sau Capitalland,...

Viết bài này không phải để a dua vào chiêu trò định hướng của Việt cộng để quên đi những hiểm họa mất nước đang lừng lững diễn ra. Bài viết này có thể được gọi là "tin vỉa hè", tin hay không tùy người đọc và tui không chịu trách nhiệm để chứng minh hay bất kỳ trách nhiệm gì nếu có.

Việc buôn hàng cấm như 04 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines nó diễn ra từ lâu mà cái gốc của nó nằm ngay Nước Đức. Lợi dụng những ưu đãi về thị thực, lưu thông trong khối Liên Âu, đám kiều dân gốc Á bên Đức mà chủ yếu là người gốc Chiều nay và Tàu cộng đã sản xuất và phân phối thứ hàng cấm này đi khắp nơi, trong đó có xứ Chiều nay.

Theo tin vỉa hè, hơn 11 kg hàng cấm vừa qua được 04 tiếp viên Vietnam Airlines xách về Chiều nay là do đám Việt kiều bên Đức tổ chức. Điều đáng nói là một số tên Việt kiều bên Đức tổ chức vụ này lại là an ninh Việt cộng được Việt cộng dán nhãn là thành viên của Việt Tân, trong đó có một tên rất đình đám trên mạng xã hội và hiện đang làm nghề mua bán đồ cổ và đồ gia dụng bên Đức.

Tên này đã chuyển hàng cấm qua Pháp, tại Pháp có một FBker cũng nổi tiếng trong làng đấu tranh dân chủ được Việt cộng cấy vào làm nhơn viên Lãnh sự quán Pháp ở TP hôi chết mẹ và cũng được Việt cộng dán nhãn là Việt Tân, người này đang dạo chơi ở Pháp.

Không biết bằng cách nào mà người này lại đưa trót lọt hơn 11 kg hàng cấm kia qua được hệ thống an ninh hiện đại của Phi trường Charles de Gaulle với các máy soi chiếu hiện đại và một đội Khuyển binh rất thính mũi trước hàng cấm.

Trong 04 nữ tiếp viên Vietnam Airlines kia, có cái tên Võ Tú Quỳnh, tên một loài hoa mà hiện nay đang râm ran rằng ẻm là cháu của chủ tiệm nước Chiều Nay là Võ Văn Phạt bởi vì cùng họ Võ xứ Chiều Nay. Điều trùng hợp là nhơn viên Lãnh sự quán Pháp cũng họ Võ, cũng gốc Hà Nội với Võ Tú Quỳnh và cũng mang tên một loài hoa.

Câu chuyện là như vậy, tin hay không thì tùy người đọc. Hiện nay một số người cho rằng việc bắt 04 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines chỉ là chiêu trò tạo sóng dư luận để làm loãng các sự kiện bán nước khác đang diễn ra tại nước Chiều Nay. 

Cá nhơn cũng nghĩ như vậy bởi vì nếu đây là một chuyên án lớn của Việt cộng thì không dại gì Việt cộng la làng lên như vậy mà nó âm thầm để tìm ra kẻ nhận hàng cấm rồi phăng ra manh mối dễ dàng hơn cho la lớn như hiện nay thì nó chui xuống hang mất dấu rồi./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo