Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỸ CỘNG "SẼ BẮT" ÔNG TRUMP & XE LỬA TÀU CỘNG TỚI TRẢNG BOM - HAI SỰ KIỆN, MỘT Ý ĐỒ

MỸ CỘNG "SẼ BẮT" ÔNG TRUMP & XE LỬA TÀU CỘNG TỚI TRẢNG BOM - HAI SỰ KIỆN, MỘT Ý ĐỒ Tin tức Tổng thống Trump sẽ bị bắt vào thứ ...

MỸ CỘNG "SẼ BẮT" ÔNG TRUMP & XE LỬA TÀU CỘNG TỚI TRẢNG BOM - HAI SỰ KIỆN, MỘT Ý ĐỒ
MỸ CỘNG "SẼ BẮT" ÔNG TRUMP & XE LỬA TÀU CỘNG TỚI TRẢNG BOM - HAI SỰ KIỆN, MỘT Ý ĐỒ

Tin tức Tổng thống Trump sẽ bị bắt vào thứ ba đang là tâm điểm của công luận Hoa Kỳ và Thế giới. Chuyện điều tra, luận tội, phế truất, khám xét dinh thự và bây giờ là "sẽ bắt" Ông Trump là những chuyện được đám Mỹ cộng nhai đi nhai lại không có gì mới mẻ.

Nhưng trong bối cảnh hiện tại, việc tên công tố cấp tiểu bang do tài phiệt Soros dựng lên lại có những bước đi liều mạng, phi Mỹ để có thể sẽ bắt Tổng thống Trump với tội danh mà các công tố cấp Liên bang trước đây đã không thèm quan tâm khiến cho công luận nước Mỹ một lần nữa ngỡ ngàng.

Cá nhơn nghĩ rằng, đây chỉ là một trò chơi chánh trị rẻ tiền khi mà cái "kho vu khống" của Mỹ cộng đã hết đạn, khi mà lực lượng của nước Mỹ cuối cùng đang thua tan tác trước những sự thật đang phơi bày trong khi lực lượng làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại đang thắng như chẻ tre.

Cho nên sẽ không gì ngạc nhiên khi Mỹ cộng tung ra viên đạn lép vế phía MAGA TRUMP bằng việc rò rỉ Ông Trump sẽ bị bắt vào ngày thứ ba này. Ý đồ của đám Mỹ cộng này có thể gói gọn như sau:

1. Tạo ra một nước Mỹ với ba hình thái cảm xúc:

 - Phía Mỹ cộng thì hả hệ trong sự tưởng tượng được nhìn thấy Ông Trump bị những tên côn đồ FBI còng tay và sẽ ngồi sau song sắt dù chỉ là nửa ngày. Sự tưởng tượng này khi nó thành hiện thực thì kết quả là nó cũng không ảnh hưởng gì tới việc tranh cử tổng thống của Ông Trump nhưng những tác dụng phụ của nó sẽ gây khó khăn cho Ông Trump như: trước mặt, nó sẽ làm cho việc huy động tiền cho quỹ tranh cử sẽ khó khăn hơn, lâu dài thì nó sẽ là chủ đề để Mỹ cộng đàm tiếu, mỉa mai khi Ông Trump thắng cử với những giọng điệu đểu giả rằng "kẻ bị còng tay, ngồi tù,... nay lại làm Tổng thống,...".

- Phía những người trước đây ửng hộ Mỹ cộng nhưng nay trước hàng loạt chánh sách tàn phá nước Mỹ của đám Mỹ cộng thì họ có xu hướng "phản tỉnh". Trước hành động liều mạng, phi Mỹ của đám Mỹ cộng lần này, tác dụng của nó là sẽ làm cho lực lượng "phản tỉnh" này rơi vào trạng thái sợ hãi, mất phương hướng và có thể họ lại quay lại ủng hộ cho Mỹ cộng hoặc ủng hộ cho ứng viên Độc Lập nhưng sẽ không ủng hộ cho MAGA hay ứng viên Cộng Hòa khác.

- Phía trung thành với MAGA: Biểu lộ cảm xúc đầu tiên và xuyên suốt của lực lượng này là CĂM PHẪN, họ không chấp nhận những hành động phi Mỹ của Mỹ cộng mà những hành động đó chỉ có thể xảy ra ở thể chế độc tài, ở thế giới thứ ba và những hành động phi Mỹ này không khác gì những quả tomahawk bắn sập hoàn toàn ngọn hải đăng Dân chủ mà lâu nay nước Mỹ là một biểu tượng.

Sau khi tạo ra một nước Mỹ với ba hình thái cảm xúc phát sinh từ việc rò rỉ sẽ bắt Ông Trump. Đám Mỹ cộng sẽ rỉ tai, lôi kéo những người đang "phản tỉnh" về phía chúng. Đám RINOS sẽ kích động bạo loạn mang danh nghĩa bảo vệ Tổng thống Trump để cưới cùng những tên MAGA FAKE, Qanon Fake do kẻ mất trí Steve Bannon và tên phản gián siêu đẳng Quách Văn Quý (kẻ vừa bị bắt) lâu nay dựng lên sẽ giúp cho Mỹ cộng tiến hành một chiến dịch "chụp mũ, úp sọt" theo kịch bản cũ rích đã được chúng bày ra tại Điện Capitol vào ngày 06/01/2021.

Đồng thời, việc rò rỉ tin này sẽ giúp Mỹ cộng tạm dìm được những tin tức rất bất lợi cho chúng như nguồn gốc con cúm Tàu cộng, bằng chứng Tàu cộng mua giá đình Mỹ cộng Joe Biden, sự sụp đổ của các nhà băng có bàn tay của Tàu cộng và Dân chủ Mỹ cộng,... 

Tạm dừng chủ đề "sẽ bắt" Ông Trump ở đây để tham chiếu, phản chiếu lại sự việc XE LỬA TÀU CỘNG TỚI TRẢNG BOM.

Nhiều người Việt Nam gốc CHIỀU NAY kể cả Việt Nam gốc HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG đang bị cuốn vào những câu chuyện như: 04 tiếp viên Vietnam Airlines xách hàng cấm bị bắt, người Việt Nam cầm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ biểu tình chống Tàu cộng ở hải ngoại,... mà ít quan tâm tới sự hiện diện của xe lửa Tàu cộng ở Trảng Bom. 

Điều này cho thấy Việt cộng và Tàu cộng đã thành công cái văn kiện bán nước tại Thành Đô năm 1990 của tên rắn độc Nguyễn Văn Linh và những văn kiện tiếp theo sau của những tên cẩu nô tài trung thành với Tàu cộng là Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng.

Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung, chúng nó thường "tạo sự kiện để nhắc nhở sự kiện" mà sự có mặt của xe lửa Tàu cộng ở Trảng Bom là một thí dụ. Năm nay là năm 2023, cách đây đúng 30 năm, tức năm 1993, Việt cộng đã cùng Tàu cộng đóng cây đinh đầu tiên vào thỏa ước bán nước năm 1990 đó là cái "thỏa thuận nguyên tắc cơ bản giải quyết vấn đề biên giới lãnh thổ giữa Việt cộng và Tàu cộng".

Cho nên không có gì ngạc nhiên khi xe lửa Tàu cộng có mặt ở Trảng Bom, nơi mà binh sĩ Tàu cộng đã được cộng sản Bắc Việt cho vào biên chế của Quân đoàn 4 để "giải phóng" Trảng Bom vào tháng 4/1975.

Xe lửa Tàu cộng có mặt ở Trảng Bom là để "nhắc nhở" lại những gì Việt cộng đã hứa hẹn, cam kết với Tàu cộng trước đây mà thôi. Nó khẳng định rằng cái mật ước Thành Đô đã tiến sát vạch đích rồi.

Và cũng như câu chuyện Mỹ cộng "sẽ bắt"  Tổng thống Trump vào thứ ba, câu chuyện xe lửa Tàu cộng có mặt ở Trảng Bom cũng vậy, tuy 02 câu chuyện xảy ra cách nhau nửa vòng trái đất nhưng nó có chung một thủ thuật chánh trị bẩn thỉu.

Ở bên này, Mỹ cộng tạo ra ba hình thái cảm xúc bởi tin tức rò rỉ sẽ bắt Ông Trump thì ở bên phía CHIỀU NAY tụi Việt cộng và Việt gian cũng đã làm điều tương tự từ rất lâu và đã thành công mỹ mãn.

Chiêu thức đó được Việt cộng thực hiện thành thục đó là chúng thông qua những tượng đài đấu tranh dân chủ, những tổ chức "chống cộng" trá hình với hầu hết các nhơn vật cao cấp của các tổ chức này đều là tay sai của Việt cộng. Để rồi chúng nó tạo ra ba hình thái cảm xúc ngay tại nước Chiều nay thông qua các lần biểu tình "có tổ chức" như phản đối Tàu cộng, Formosa, luật đặc khu,...

Kết quả là sau mỗi lần biểu tình, một số con chim mồi được phù phép để xuất cảng ra hải ngoại, những người yêu nước thiếu tỉnh táo bị "chụp mũ, úp sọt", những người đang "phản tỉnh" thì sợ hãi mà từ bỏ ý định "chống cộng", những người căm phẫn Việt cộng thì hoặc bị chết, bị mọt gông.

Để rồi hôm nay, xe lửa Tàu cộng lù lù có mặt ở Trảng Bom nhưng cái tình thần bài Tàu cộng trước đây của người Việt Nam gốc Chiều nay và người Việt Nam gốc Hòn Ngọc Viễn Đông đã trở thành dĩ vãng nhạt nhòa, rất hiếm hoi mà công lớn giúp Việt cộng và Tàu cộng thành công trong vấn đề này đó là những tên Việt gian mang mác đầu tranh dân chủ, đám chóp bu Việt Tân, Đào Minh Quân,... ở hải ngoại./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo