Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ THẬT MUỘN MÀNG VỀ Trương Quốc Huy VÀ GIAN ĐẢNG

SỰ THẬT MUỘN MÀNG VỀ Trương Quốc Huy VÀ GIAN ĐẢNG Khi kênh N10TV nổi như cồn với những lời xưng tụng từ hải ngoại và quốc nội rằng Trương Qu...

SỰ THẬT MUỘN MÀNG VỀ Trương Quốc Huy VÀ GIAN ĐẢNG

SỰ THẬT MUỘN MÀNG VỀ Trương Quốc Huy VÀ GIAN ĐẢNG

Khi kênh N10TV nổi như cồn với những lời xưng tụng từ hải ngoại và quốc nội rằng Trương Quốc Huy là một nhà chống cộng được báo chí Việt cộng PR với cáo buộc rằng Trương Quốc Huy là phản động thì thằng tui lại dám bơi ngược dòng với khẳng định Trương Quốc Huy là cộng phỉ con, tức là Việt cộng con nằm vùng.

Cũng như những lần khác, lần đó Tran Hung tui nhận được 01 lô mũ cối là: mày là thằng Việt cộng nằm vùng, đánh phá những người chống cộng theo lịnh của Việt cộng,... đồ nick ma,...Cá nhơn đã quá quen thuộc với điều đó cho nên không có gì để bận tâm vì quan điểm của tui là SỰ THẬT LÀ SỰ THẬT. 

Ngay sau khi Trương Quốc Huy lên N10TV khua môi múa mỏ vào ngày 28/4/2020 rằng Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất thì cá nhơn đã không còn lợn cợn gì về khẳng định của mình trước đó mấy năm rằng Trương Quốc Huy là cộng phỉ con do trùm tuyên huấn Nguyễn Công Khế đào tạo, chăn dắt để hoạt động ngoại tuyến.

Y như rằng, sau khi những người hợp tác với Trương Quốc Huy đã lần lượt rời khỏi N10TV thì người mẫu của tạp chí Hoa học đường sanh năm 1977 là Trần Huyền Trâm đã kề vai sát cánh với đồng chí Trương Quốc Huy trên N10TV và bây giờ là giám đốc N10SHOP, một cơ sở kinh tài của Việt cộng mới ra lò ở California vào ngày Việt cộng quyết định cướp miền Nam đó là ngày 31/3.

Thật ra Trần Huyền Trâm là văn phòng thứ n của trùm tuyên huấn Nguyễn Công Khế, một tên Việt cộng chăn dắt và dâng hiến gái đẹp cho quan dâm và tài phiệt của Việt cộng mà trước khi cúng gái đẹp cho lũ cô hồn này thì Khế đã test trước.

Bây giờ thì cộng đồng mạng té ngửa ra rằng Trần Huyền Trâm là chị ruột của cả sĩ Việt cộng Đại Nhân, Trần Huyền Trâm cùng với đồng chí Trương Quốc Huy lên N10TV chửi Việt cộng nhưng ả ta lại về Việt Nam cộng sản mà không bị gây khó dễ gì ngược lại còn được một số tờ báo Việt cộng ca ngợi, cũng như câu chuyện đài truyền hình Việt cộng phát hình buổi phỏng vấn mẹ ruột của Trương Quốc Huy vào dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi dù con trai bà này được Việt cộng cáo buộc là phản động.

Sự thật về tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy tuy muộn màng nhưng có ý nghĩa của nó, nó cho thấy phần lớn các YouTuber chống cộng hiện nay thực chất là những tên tuyên truyền xám của Việt cộng. Lực lượng này có mặt khắp nơi. Nhân đây tui cũng nhắc lại cảnh giác cho quý chiến hữu về một YouTuber "đang lên" ở Na Uy đó là Đoàn Thị Thùy Dương.

Ẻm Dương quê ở Long An được tướng của Đào Minh Quân là Ba Lâm bảo lãnh theo diện hôn thê. Ẻm Dương cũng "loè loẹt chống cộng" bằng cách chửi Việt cộng và sú.c v.ật hồ chí minh nhưng chồng của ẻm là tướng của Đào Lộn Hột lại về nhà ẻm ở Long An ăn chơi mà không bị Việt cộng gây khó dễ trong khi đó các bà già, các chị, các anh khác thì bị Việt cộng tó đầu, bỏ tù vì là người của Đào Xạo Quần./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo