Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỌNG LÚ, THƯỞNG LẸO CÁI, LÂM BÒ DÁT VÀNG HOÁ GIẢI KẾ HIỂM CỦA CHÍNH RAU MÁ

TRỌNG LÚ, THƯỞNG LẸO CÁI, LÂM BÒ DÁT VÀNG HOÁ GIẢI KẾ HIỂM CỦA CHÍNH RAU MÁ Như đã nhận định, vụ bắt thả 04 con mái của Vietnam airlines là ...

TRỌNG LÚ, THƯỞNG LẸO CÁI, LÂM BÒ DÁT VÀNG HOÁ GIẢI KẾ HIỂM CỦA CHÍNH RAU MÁ
TRỌNG LÚ, THƯỞNG LẸO CÁI, LÂM BÒ DÁT VÀNG HOÁ GIẢI KẾ HIỂM CỦA CHÍNH RAU MÁ

Như đã nhận định, vụ bắt thả 04 con mái của Vietnam airlines là trò chơi hạ bệ băng đảng cướp Ba Đình do Chính rau má khởi xướng nhắm vào đám Trọng lú, Thưởng lẹo cái, Tô Lâm để lấy lại thế cân bằng vì Chính rau má đang bị dính vào vụ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Việt Á,...

Nhiều người còn thắc mắc rằng tại sao đảng cướp ở Ba Đình đều là cẩu nô tài của Tàu cộng nhưng chúng lại tồn tại phe phái cắn xé nhau? Rất dễ hiểu vì đây là nghệ thuật túm tóc - chia để trị của Tàu cộng. 

Nghĩa là Tàu cộng không để cho đám cẩu nô tài của nó có sự ăn rơ với nhau mà Tàu cộng luôn luôn tạo ra sự xung đột trong đám cẩu nô tài để dễ dàng cai trị. Chiêu này được Việt cộng vận dụng thành công trong tiến trình dứt nọc Việt Nam Cộng Hòa tại các cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Sau khi cho lực lượng tình báo ở hải ngoại tạo ra một cuốn phim với vai chính là 04 em chiêu đãi viên hàng không Vietnam airlines trong số đó có một em là cháu của Thưởng lẹo cái và là bồ nhí của con trai Trọng lú thì Chính rau má đã ghi 01 bàn thắng ngoạn mục khi đối thủ đã thủng lưới vì phải thả 04 con mái kia ra.

Không chấp nhận thua, bè lũ 03 tên gồm Trọng lú, Thưởng lẹo cái, Lâm bò dát vàng đã sốc lại đội hình, thay đổi chiến thuật và tràn lên tấn công ghi bàn gỡ hòa bằng cách tung ra tin tức đã bắt được hơn 50 đầu nậu trong đường dây buôn bán m.a t.úy có liên quan đến 04 con mái ở Vietnam airlines. 

Lều báo nhà sản đồng loạt đưa tin, dư luận viên lấy lại tinh thần tru tréo, mắng mỏ những ai đã phê phán, chỉ trích việc Việt cộng thả 04 con mái kia,... Phe của Trọng lú đã cân bằng tỷ số trước phe của Chính rau má.

Trò chơi đã kết thúc ở câu chuyện 04 em xách m.a t.úy. Qua những diễn biến trong trò chơi này cho thấy sự vụng về, kém cỏi của Hán nô Tô Lâm trước Hán nô Phạm Minh Chính. Chính rau má luôn luôn ở thế chủ động còn Lâm bò hoàn toàn bị động.

Tệ nhứt là việc Lâm bò cố diễn sâu để cứu 04 em ở Vietnam airlines khi loạn tin đã bắt được hơn 50 đầu nậu có liên quan. Với việc nâng số lượng người bị bắt trong trò chơi này, Lâm bò hy vọng sẽ chia nhỏ tội trạng của các phạm nhân theo tỷ lệ với 11,3kg m.a t.úy kia. Tuy nhiên với những người trong nghề thì họ sẽ phì cười vì không có chuyện 01 tổ chức buôn bán m.a t.úy lại nuôi quân đông đảo hơn 50 tên chỉ để áp phe 11,3kg. 

Vì thông thường mỗi đường dây buôn bán m.a t.úy chỉ duy trì một lực lượng chủ chốt không quá 10 tên, số còn lại là các ăng ten di động mà 10 tên chủ chốt không hề biết mặt, không liên lạc trực tiếp và sẽ mất dấu khi tổ chức bị lộ. 

Làm gì có chuyện lính của Lâm bò đã tóm được hơn 50 tên trong một thời gian ngắn. Thực ra hơn 50 tên kia chỉ là những tên tội phạm đã bị Lâm bò cho vào sổ đen, bây giờ Lâm bò cho đám này ra nhận tội để lấy lại cân bằng trước Chính rau má. Hơn 50 tên ra nhận tội trong trò chơi này sẽ được xử nhẹ hơn với những tội mà Lâm bò đã đưa chúng vào sổ đen trước đây. 

Nghĩa là nhận tội thay lần này sẽ nhẹ hơn, ngu gì không đồng ý./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo