Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẸM TÂN CÙNG VIỆT CỘNG DIỄN TUỒNG Ở THÁI LAN

VẸM TÂN CÙNG VIỆT CỘNG DIỄN TUỒNG Ở THÁI LAN Câu chuyện đoàn viên và cũng là thành viên của Hội anh em dân chủ đó là Đường Văn Thái mấy hôm ...

VẸM TÂN CÙNG VIỆT CỘNG DIỄN TUỒNG Ở THÁI LAN

VẸM TÂN CÙNG VIỆT CỘNG DIỄN TUỒNG Ở THÁI LAN

Câu chuyện đoàn viên và cũng là thành viên của Hội anh em dân chủ đó là Đường Văn Thái mấy hôm nay dậy sóng làng Facebook thực hư ra sao?
Phía Việt cộng thì loan tin Đường Văn Thái xâm nhập trái phép vào Chiều Nay qua biên giới của tỉnh Hà Tĩnh, phía Vẹm Tân thì cáo buộc mật vụ Việt cộng đã qua Thái Lan bắt cóc Thái Văn Đường, họ còn post lên video mà họ nói là trích xuất từ camera với tiêu đề tiếng hét 30 giây,...

Một bên là Tôn Ngộ Không, một bên là Lục Nhỉ Mỹ Hầu, màu trắng cũng như màu đen hai màu giống nhau khiến cộng đồng mạng không biết đâu mà lần. 

Tại sao phải bắt cóc Thái Văn Đường? Sao không bắt cóc lúc trước mà phải bắt cóc lúc này? Thái Văn Đường có thật sự nguy hiểm cho Việt cộng hay không mà phải bắt cóc? Nếu thực sự nguy hiểm thì không cần phải bắt cóc mà bắn trước báo sau, giết ngay tại Thái Lan luôn chớ không cần phải bắt cóc,... Những câu hỏi này cần được Vẹm Tân giải tỏa thấu tình đạt lý mới thuyết phục được người nghe.

Tại sao Đường Văn Thái lại quay xe xâm nhập vào Chiều Nay để bị bắt? Tại sao Đường Văn Thái chỉ đi một mình mà không có đồng đội hoặc cho đồng đội, người thân tín ở Thái Lan biết được kế hoạch quay về Chiều Nay,... Những câu hỏi này cần được Việt cộng nói cho bò đỏ nghe.

Theo nhận định riêng của cá nhơn, câu chuyện về nhà đấu tranh dân chủ Thái Văn Đường mà phía Việt cộng gọi là tên phản động Đường Văn Thái bị bắt cóc hay tự dẫn xác về Chiều Nay thực ra là một trò truyền thông mà Vẹm Tân và Việt cộng đã hợp diễn.

Thái Lan là đại bản doanh của Vẹm Tân và Việt cộng, chúng chọn nơi này làm điểm tập kết để trung chuyển chim mồi đi nước thứ ba qua các vòi bạch tuộc của Vẹm Tân là các tổ chức VOICE. Trước đây Việt gian Trịnh Hội là trùm VOICE nhưng sau hàng loạt bê bối ở Canada nên Việt gian Trịnh Hội lùi vào cánh gà để lại cho Grace Bùi làm đại diện thường trú ở Thái Lan, Nam Lộc chủ sự ở Hoa Kỳ còn đại tá Việt cộng Nguyễn Văn Đài ở Đức Quốc thay thế vai trò của Việt gian Trịnh Hội làm tổng tư lịnh của VOICE.

VOICE dưới thời của Vẹm Đài đã thành công trong việc tạo ra một hý trường với 02 phe một nhà bôi mặt đá nhau đó là phe của Chu Mạnh Sơn là thành viên của Hội anh em dân chủ và Thanh niên Công giáo đá với phe Nam cộng là phe của Đoàn Huy Chương. Hai phe Sơn - Chương bôi mặt đá nhau dẫn đến chuyện cảnh sát Thái Lan phải vào cuộc. Cuối cùng thì Chu Mạnh Sơn và vợ con đã được định cư ở Canada, hội ngộ với an ninh Việt cộng Bạch Hồng Quyền thông qua VOICE Canada còn Đoàn Huy Chương thì bị toà án Thái Lan tuyên phạt tù.

Thời gian nằm vùng ở Thái Lan, Thái Văn Đường và Đoàn Huy Chương vừa là đồng chí vừa là anh em. Sau màn bôi mặt đá nhau, Chu Mạnh Sơn được Vẹm Tân đưa đi Canada nhờ vào khổ nhục kế của Đoàn Huy Chương, bây giờ Đoàn Huy Chương bị kẹt lại do phạm tội ở nơi tỵ nạn nên tương lai đi nước thứ ba khá mờ mịt. 

Tuồng diễn bôi mặt đá nhau giữa Đoàn Huy Chương và Chu Mạnh Sơn do Thái Văn Đường đốc chiến, lo ngại thời gian sẽ làm cho Đoàn Huy Chương nhận ra mình bị Thái Văn Đường chơi xỏ, làm vật hy sinh cho con đường định cư của Chu Mạnh Sơn trong khổ nhục kế bôi mặt đá nhau nên Thái Văn Đường đã quay về Chiều Nay chớ không bị bắt cóc bắt nhái gì hết.

Việc Thái Văn Đường quay về Chiều Nay trong lúc này nhưng Vẹm Tân loan tin là bị mật vụ Việt cộng bắt cóc sẽ có nhiều lợi ích cho Vẹm Tân, Việt cộng và bản thân của Đoàn Huy Chương, đơn cử:

1. Với Vẹm Tân: 

Ngụy tạo mật vụ Việt cộng bắt cóc Thái Văn Đường sẽ là lý cớ để Vẹm Tân thúc đẩy các tổ chức nhơn quyền kể cả Cao Ủy Liên Hợp Quốc phải nhanh chóng "cứu vớt" những con chim mồi của nó đang tị nạn ở Thái Lan vì rõ ràng Việt cộng sẽ dễ dàng bắt cóc họ bất cứ lúc nào, tánh mạng của họ đang bị đe doạ nghiêm trọng. Vẹm Tân sẽ hốt bộn bạc và cấy được nhiều nhộng đỏ qua những áp lực mà nó sẽ tạo ra cho các tổ chức kia sau vụ Việt cộng bắt cóc Thái Văn Đường.

2. Với Việt cộng:

Trước tình hình kinh tế khó khăn, nội bộ cắn xé nhau kịch liệt sẽ gây ra hiệu ứng bỏ nước ra đi mà khả dĩ nhứt là người Việt Nam chạy qua Cambodia, chạy qua Lào và tị nạn ở Thái Lan. Đặc biệt, sắp tới Sea games sẽ được khai mạc ở Cambodia, người Việt Nam sẽ tìm cách qua Thái Lan tị nạn bằng cách qua Cambodia coi Sea games rồi tọt qua Thái Lan.

Khả năng đó sẽ làm cho Việt cộng khó xử và cả Thái Lan cũng khó xử khi phải cưu mang lượng lớn người Việt Nam tị nạn trên nước họ. Cho nên chuyện chim mồi Đường Văn Thái quay về Chiều Nay được Vẹm Tân loan tin là bị mật vụ Việt cộng bắt cóc sẽ là tiếng còi cảnh báo những người có ý định chạy qua Thái Lan tị nạn nên từ bỏ ý định vì họ sẽ bị mật vụ Việt cộng bắt cóc bất cứ lúc nào mà trước đây là Trương Duy Nhất còn bây giờ là Thái Văn Đường chính là bài học nhỡn tiền.

Từ đó, những người Việt Nam có ý định tị nạn ở Thái Lan sẽ gác lại ý định, chỉ có những con chim mồi của Việt cộng được Vẹm Tân chấp nhận mới chạy qua Thái Lan tị nạn để sau đó được bán qua nước thứ ba nằm vùng giữ đảng cướp từ xa

3. Với cá nhơn Đoàn Huy Chương:

Hiện nay Đoàn Huy Chương bị nhà chức trách Thái Lan kêu án, đương nhiên sau khi hết án thì Chương sẽ bị trục xuất về Chiều Nay hoặc qua nước thứ ba. Tuy nhiên việc các tổ chức bảo lãnh để cho Chương qua nước thứ ba sẽ khó khăn, phức tạp vì lý lịch tư pháp của Chương bị xấu khi tị nạn ở Thái Lan, ngoại trừ Đoàn Huy Chương được xét theo quy chế đặc biệt.

Dĩ nhiên với những hình ảnh Đoàn Huy Chương chửi bới súc vật hồ chí minh ở Thái Lan sẽ là một quy chế đặc biệt để có thể bảo lãnh Chương qua nước thứ ba sau khi bị Thái Lan trục xuất. Bởi vì Vẹm Tân sẽ than thở rằng nếu để Chương quay lại Chiều Nay thì Việt cộng sẽ đẩy đoạ thậm chí là giết Chương do xúc phạm tủ lạnh của tụi nó. Cuối cùng thì Đoàn Huy Chương cũng sẽ được đi nước thứ ba.

Việt cộng và Việt Tân rất quỷ quyệt, những gì chúng làm đều có tính toán kỹ lưỡng không như cách nghĩ bình thường của giới chánh trị bình dân ./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo