Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẸO NGỌT BOLSA - MỘT CON GIÒI MỚI CỦA VIỆT CỘNG TRONG SÁCH LƯỢC "CHIẾN TRANH NHÂN DÂN"

KẸO NGỌT BOLSA - MỘT CON GIÒI MỚI CỦA VIỆT CỘNG TRONG SÁCH LƯỢC "CHIẾN TRANH NHÂN DÂN" Dạo gần đây nổi lên một nhơn vật được Lân t...

KẸO NGỌT BOLSA - MỘT CON GIÒI MỚI CỦA VIỆT CỘNG TRONG SÁCH LƯỢC "CHIẾN TRANH NHÂN DÂN"

Dạo gần đây nổi lên một nhơn vật được Lân trọc PR trên Pho Bolsa TV đó là trâu cái Candy Dang được gọi khác là Kẹo Ngọt Bolsa.

Ban đầu, con trâu cái họ Đặng này chửi cộng phỉ con Trương Quốc Huy, giòi Ngô Kỷ, cộng con Nam Quan,... đã lấy được lòng một số nhà chống cộng xôi thịt ở California khác phe với Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí. 

Nhờ những lời khen ngợi ngục quần của cái đám xôi thịt kia mà con trâu cái Candy Dang (sanh năm Ất Sửu 1985) nổi lềnh bềnh y chang như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh năm nào, cái đám xôi thịt hết lời ca ngợi con trâu cái này, nào là nữ hoàng, khắc tinh của giòi Ngô Kỷ,...

Hành động cổ súy cho con trâu cái gốc Long An này đã vô tình nối giáo cho Việt cộng phá nát cộng đồng chống cộng ở California, đúng là một lũ ngu ngốc trong vỏ bọc là quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa.

Giống như cộng phỉ con Trương Quốc Huy, trâu cái Candy Dang cũng có phương pháp lăng xê tương tự nhưng ngược chiều. Nghĩa là cộng phỉ con Trương Quốc Huy giả đò chống cộng để lấy lòng những người chống cộng nhẹ dạ, gom đủ lượng hâm mộ thì quay qua kinh doanh. Ngược lại, trâu cái Candy Dang lấy được chồng Mỹ gốc Việt thì khởi nghiệp bằng nghề bán mỹ phẩm, dùng Tik Tok để bán hàng nhưng ế ẩm nên bây giờ gây tiếng vang bằng cách tấn công vào cộng phỉ con Trương Quốc Huy, giòi Ngô Kỷ,... để tiếp tục bán hàng.

Trâu cái Candy Dang không có kiến thức về chánh trị, yêu Việt Nam cộng sản, trước đây cũng thể hiện ủng hộ Tổng thống Trump và ghét Mỹ cộng Joe Biden,... Sở dĩ trâu cái Candy Dang yêu Việt Nam cộng sản vì ả là nhà phân phối SUGOI COLLAGEN của Nhựt Bổn ở California và Việt Nam cộng sản.

Trâu cái Candy Dang có cha là người gốc Long An, mẹ là người gốc Tây Ninh. Lúc còn ở Việt Nam cộng sản có thời gian ả làm tiếp thị cho sản phẩm của hãng Johnson cho nên mồm mép cũng tạm được. Chồng của ả là một cựu binh Mỹ sanh năm 1976 tên Trí họ Lâm, nhiệm vụ của tên Trí là bốc vác hàng hoá mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thay vì phải mướn người bốc.

Những lần về Việt Nam cộng sản thăm quê, trâu cái Candy Dang được Việt cộng tuyển mộ, huấn luyện để xỏ mũi đám chống cộng xôi thịt, để quậy nát cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản. Cho nên ả không hề lên án Việt cộng mà ngược lại hết lời ca ngợi Việt cộng đặc biệt là ca ngợi Vinfast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng.

Sau một loạt clip mà trâu cái Candy Dang tấn công con giòi Ngô Kỷ thì nay ả lại ca ngợi con giòi Ngô Kỷ. Nhiều người ngạc nhiên, những tên xôi thịt thì có cớ để nâng mông ả ta rằng ả ta có trí thức, có đạo đức, rõ ràng chuyện nào ra chuyện đó,...

Riêng tui thì rất dễ hiểu vì khi nghe chính miệng con giòi Ngô Kỷ ủng hộ Vinfast thì con trâu cái Candy Dang ca ngợi con giòi này thôi vì chúng cùng nhiệm vụ bảo vệ, quảng bá cho tổ chức kinh tài của Việt cộng. 

Bởi vì trong mối quan hệ làm ăn thì tên Mike Vũng Tàu ở California là bạn hàng lớn mua mỹ phẩm của trâu cái Candy Dang. Tên Mike Vũng Tàu vừa rồi tổ chức sanh nhựt làm phẫn nộ nhiều người chống cộng khi dựng cái biển ở chỗ đậu xe với nội dung chỉ dành cho xe Vinfast và siêu xe.

Việt cộng không có tài cán gì nhưng rất quỷ quyệt mà mức độ quỷ quyệt của nó được đẩy lên cao nhờ có sự góp phần của những tên xôi thịt trong thân phận quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa, chính sự nâng mông, nâng bi của những tên này dành cho những con giòi Việt cộng mà phong trào chống cộng đã mất phương hướng, lụi tàn.

Nghĩ sao khi một con trâu cái chuyên livestream bán hàng mà bên Việt Nam cộng sản gọi là ĐA CẤP lại được những kẻ trong thân phận quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa ca ngợi là nữ hoàng chỉ vì nó đã tấn công vào phe đối lập với mình? Đồ ngu chuyên làm chuyện ruồi bu cầm cu cho Việt cộng./.

Tran Hung.






2 nhận xét

  1. Chúng tớ từng đụ đéo đâm chém lồn con giặc cái VC Keo Ngọt bolsa nầy nhiều lần
    Nó rất dâm vì khi àm đĩ ở Miên tú bà ép nó uống Dâm Hầu Thũy để dâm lên mà đi khách 24/..Cái lồn nó chành quành tâm tím bên trong dây chỉ may bao bố do 3 lần khâu lồn nhỏ đứt ra lòng thòng như mán nhên...

    Nên đụ lổ đít nó sau đó đụ lổ miệng nó - chưa đả quỳ gối dùng 2 tay kẹp vú ẻn cứ thế mà đâm chém thọc nậy ..Khi nó sướng nó cất câu vọng cổ " Đời một con đĩ " nghe mà đứt ruột ..Giá đụ 45 phút 2o dollars chơ 3 cái Free 1 cái ...Khách Mỹ đem đám Mể lậu và Tù Đụ Bolsa hám rẻ xấp hàng để đụ .

    Lồn nó No Hair do hậu quả đâm chém đụ đéo khí tây đen mễ lậu tù đụ tổng hợp làm rung hết lông lồn đả vậy xung quang mép lồn Ghẽ Tàu Xà Mâu mọc đầy ..Nhìn mà kinh hải phải teo cặt đó các đồng chí ui
    Bùi Phát nghi viên bolsa

    Trả lờiXóa
  2. Cho địa chỉ chúng tớ đến đâm chém đụ đéo con đĩ ngựa bà keo ngọt được khách chơi xấp hạng Thượng sỷ nhất ngành nằm ngửa và bú liếm
    Bùi dép bolsa

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo