Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẪY ỌT RƠ CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC TRÙM RÁC DAVID DƯƠNG VÀ ĐÁM NẰM VÙNG ĐẶT THÀNH CÔNG Ở WESTMINSTER

BẪY ỌT RƠ CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC TRÙM RÁC DAVID DƯƠNG VÀ ĐÁM NẰM VÙNG ĐẶT THÀNH CÔNG Ở WESTMINSTER Sau khi tổ chức thành công dạ tiệc đỏ VABA, t...

BẪY ỌT RƠ CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC TRÙM RÁC DAVID DƯƠNG VÀ ĐÁM NẰM VÙNG ĐẶT THÀNH CÔNG Ở WESTMINSTER

Sau khi tổ chức thành công dạ tiệc đỏ VABA, trùm rác David Duong đã giúp Việt cộng chia rẽ được lực lượng chống cộng tại đây và đặt bẫy ọt rơ thành công ở cái thủ phủ chống cộng này sau khi thành phố Westminster tổ chức họp hàng với sự có mặt của trùm rác David Duong chỉ để biện minh rằng hắn không thân Việt cộng rồi trả lại bằng tưởng lục mà hắn đã được Thị trưởng và phó thị trưởng Westminster trao tặng tại dạ tiệc đỏ VABA.

Với sự có mặt của 02 con gà đẻ trứng vàng cho Việt cộng là Vietnam airlines và Vinfast tại dạ tiệc đỏ VABA thì dù có biện minh tới đâu cũng không thể phủ nhận được rằng tên trùm rác David Duong và những tên người Mỹ gốc Việt với thân phận là Dân biểu, nghị viên đã gằm mặt ăn dọng cái dạ tiệc đỏ kia là những tên làm lợi cho Việt cộng với cái giá rẻ mạt.

Sau đó, Việt cộng nằm phách đốc ở Ba Đình để coi 02 phe mèo trắng và mèo đen cắn nhau mà đại diện là Việt gian Phát Bùi, Kimberly Hồ, Phan Kỳ Nhơn với bên kia là Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí, Nguyễn Mạnh Chí, Nam Quan.

Đám livestream, YouTube,... cũng được Việt cộng huy động vào cuộc chiến gây chia rẽ, chúng cũng chia ra hai phe để khua nồi, gõ niêu đốc xử cho phe mèo trắng và mèo đen cắn nhau thiệt hăng.

Phe của Việt gian Phát Bùi thì khẳng định David Duong và cha của hắn là tay sai của Việt cộng, phe của Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí thì bảo vệ cho David Duong để gián tiếp bảo vệ cho những tên đã tham dự dạ tiệc đỏ VABA là vô tội. 

Để rồi bây giờ khi trùm rác David Duong trả lại bằng tưởng lục và mở miệng kêu gọi cộng đồng phải đoàn kết thì những YouTuber, nhà báo,.... đã hùa theo phe Phát Bùi tấn công phe Tạ Đức Trí như trău nái Candy Dang, Lân Trọc, Khải Đào, Đoàn Trọng,... lại quay xe với Phan Kỳ Nhơn, Phát Bùi bằng cách tâng bốc trùm rác David Duong là cao tay ấn và cũng ngầm đưa ra thông điệp rằng David Duong không phải là thân cộng. Đồng thời chúng tấn công dồn dập vào tuyên giáo Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy và Nguyễn Mạnh Chí, Nam Quan.

Rõ ràng Việt cộng đã thành công ngoài mong đợi chỉ với hai hành động của tên trùm rác David Duong đó là tổ chức dạ tiệc đỏ VABA và sau đó trả lại bằng tưởng lục. Chỉ với 02 hành động này, trùm rác David Duong đã giúp Việt cộng gặt hái được thành công to lớn:

1. Xé nát cộng đồng chống cộng ở thủ phủ chống cộng Westminster.

2. Đặt bẫy ọt rơ làm cho phe Phát Bùi, Phan Kỳ Nhơn sụp bẫy khi lực lượng truyền thông rẻ tiền của phe này quay xe tâng bốc trùm rác David Duong.

3. Làm ê mặt thị trưởng và phó thị trưởng Westminster khi trùm rác David Duong trả lại bằng tưởng lục nhưng gián tiếp là làm ê chề những cử tri gốc Việt đã bỏ phiếu cho những tên này vì niềm tin mù quáng rằng tụi này là chống cộng.

4. Cái nghị quyết 36 về hòa giải hòa hợp với Việt cộng đã "bất chiến tự nhiên thành" khi tất cả đám truyền thông rẻ tiền cả 02 phe mèo trắng và mèo đen đều có chung một tiếng nói rằng: chúng tôi không phân biệt đâu là Việt cộng, Việt gian, đâu là Việt Nam Cộng Hòa vì tất cả đều là người Việt Nam máu đỏ da vàng, chúng tôi không chống họ miễn sao họ qua Mỹ làm ăn đóng thuế đầy đủ và đem tiền về Việt Nam cộng sản làm ăn giúp đỡ đồng bào quốc nội.

Cay đắng nhứt cho cái ông chủ tịch liên ủy ban chống cộng sản và tay sai đó là ông Phan Kỳ Nhơn, ông này khẳng định cha con David Duong là thân cộng nhưng bây giờ chính con trâu nái Candy Dang đã phản bội phe của ông khi nó ca ngợi trùm rác David Duong và được tên trùm rác khen lại nó là ĐANG LÊN ĐỈNH.

Thủ phủ chống cộng Westminster đã chính thức sụp đổ vì đã trúng kế ly gián gây chia rẽ mà nguồn cơn là từ việc phe mèo trắng và mèo đen cắn nhau theo kịch bản của Việt cộng. Sẽ không bao giờ có sự đoàn kết như câu nói đĩ miệng của tên trùm rác David Duong và nếu có chỉ là sự đoàn kết theo nghĩa nuôi cộng phỉ giữ nhà mà thôi./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo