Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÓI THẦN TƯỢNG SAI NGƯỜI CỦA NGƯỜI VIỆT ĐÃ ĐƯỢC VIỆT CỘNG KHAI THÁC TỐI ĐA ĐỂ DUY TRÌ CAI TRỊ VÀ BÁN NƯỚC

THÓI THẦN TƯỢNG SAI NGƯỜI CỦA NGƯỜI VIỆT ĐÃ ĐƯỢC VIỆT CỘNG KHAI THÁC TỐI ĐA ĐỂ DUY TRÌ CAI TRỊ VÀ BÁN NƯỚC Kẻ thù của bên thắng trận là bên ...

THÓI THẦN TƯỢNG SAI NGƯỜI CỦA NGƯỜI VIỆT ĐÃ ĐƯỢC VIỆT CỘNG KHAI THÁC TỐI ĐA ĐỂ DUY TRÌ CAI TRỊ VÀ BÁN NƯỚC

Kẻ thù của bên thắng trận là bên thua trận, ngày nào chưa tiêu diệt tận gốc bên thua trận thì bên thắng trận sẽ không yên tâm vì sợ bên thua trận phục thù để giành chiến thắng trong một cuộc chiến.

Kẻ thù truyền kiếp của Việt cộng là Việt Nam Cộng Hòa. Dù Việt cộng đã thắng trận chiến vào ngày Quốc Hận 30/4/1975 nhưng nó vẫn không yên lòng vì còn rất đông người Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ vẫn ngày đêm tranh đấu cho lý tưởng tự do. Vì vậy Việt cộng không bao giờ lơ là trong chiến lược xoá sổ tinh thần bất khuất của Việt Nam Cộng Hòa.

Chúng tung ra mọi kế sách thâm độc, nham hiểm, từ việc hòa giải hòa hợp cho tới việc uy hiếp tinh thần bằng trò chụp mũ, úp sọt, từ việc cấy nhộng đỏ cho tới việc làm cho người dân bàng quang với chánh trị thông qua trò nhiễu loạn truyền thông,...

Đặc biệt, cứ tới gần mùa Quốc hận 30/4 thì căn bịnh sợ hãi của Việt cộng lại tái phát và để tiết chế nỗi sợ hãi này, Việt cộng sẽ kích hoạt chiến lược NHIỄU LOẠN TRUYỀN THÔNG với chiến thuật điển hình là xua quân mèo đen và mèo trắng cắn xé nhau bên cạnh việc xúi những tên tay sai đã và đang là thần tượng của một đám người làm những trò dị hợm, gây bất bình dẫn tới tranh cãi.

Điển hình là câu chuyện mèo trắng và mèo đen cắn nhau ở Westminster hậu dạ tiệc đỏ VABA, câu chuyện tên khỉ đít đỏ Tần Nguyễn làm bố đời ở Mỹ, câu chuyện các YouTuber đang lên tấn công nhau,... Tất cả đều là những chiêu trò của Việt cộng được lặp đi lặp lại với những nhơn vật khác nhau nhưng cùng chung một nhiệm vụ là giữ đảng cướp từ xa.

Đơn cử như câu chuyện của Vẹm cái Phương Hằng với lang băm, showbit trước đây và nay là câu chuyện trâu nái Candy Dang ở Bolsa với Phil Dong xóm đĩ đã ở Canada. Đây là 02 nhơn vật có thể sẽ thay thế cho các YouTuber về khuya như cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong,...

Cả trâu nái Candy Dang được biết tới là Kẹo Ngọt Bolsa với Phil Dong xóm đĩ đều có chung một tiên chỉ là "không chống cộng". Vậy nhưng rất bộn người cho mình là chống cộng lại chọn 02 nhơn vật này làm FAN.

Thực ra trâu nái Candy Dang chỉ là một con Vẹm bán hàng đa cấp. Do không được nhiều người biết đến nên bây giờ lấn sang lãnh địa "chánh trị phồn thịt" để lấy tiếng bán chạy hàng và giúp Việt cộng thành công trong chiến lược nhiễu loạn truyền thông. 

Phil Dong xóm đĩ cũng đã khẳng định không chống cộng sản mà chỉ ghét cộng sản, tuy nhiên anh ta lại "can đởm" tuyên bố tên lật sư Nguyễn Văn Đài không phải là cộng sản, tuyên bố Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong là chống cộng cuội, khẳng định Ngô Kỷ là kẻ sợ Việt cộng, chỉ chửi sau lưng Việt cộng, khẳng định Huy Đức Thần chat sex là anh em,...

Những người cho mình là chống cộng đang là fan của Phil Dong có biết rõ về anh ta chưa? Tui nói sơ cho nghe, Phil Dong tên khai sanh là Đồng Sĩ Phụng, người gốc Bình Trị Thiên có vợ tên là Phạm Thị Ngọc Hân.

Theo báo chí Việt cộng thì Phil Dong tức Đồng Sĩ Phụng đã từng là nhơn viên của Tập đoàn ExxonMobil nhưng sau đó nghỉ việc và thành lập công ty Voffice trong khuôn viên của công viên phần mềm Đà Nẵng được báo Việt cộng ca ngợi với tiêu đề "Voffice chưa có đối thủ".

Tuy nhiên, cũng theo báo chí Việt cộng thì vào năm 2012 Đồng Sĩ Phụng cùng vợ là Phạm Thị Ngọc Hân đã dính tới nghi án tổ chức "làm giả bằng của cơ sở giáo dục nước ngoài". 

Vào ngày 22/04/2014, Tòa án nhăn răng thành phố Đà Nẵng đã công bố Bản án số 05/2014/KDTM-ST có hiệu lực pháp luật trong vụ việc giải quyết tranh chấp tên miền lafarge.com.vn giữa nguyên đơn là Công ty LAFARGE, có trụ sở tại 61 Rue Des Belles Feuilles F – 75116 Paris, Cộng Hòa Pháp và bị đơn là bà Phạm Thị Ngọc Hân - Chủ thể đăng ký tên miền nói trên, đại diện cho bà Hân là ông Đồng Sĩ Phụng tức là Phil Dong bây giờ.

Với những nghi án đó nhưng vợ chồng con của Phil Dong đã hoàn tất các thủ tục để định cư ở Canada, đây là một câu hỏi lớn để những người đang là fan của anh ta hỏi và học.

Bây giờ thì Phil Dong tấn công liên tục vào trâu nái Candy Dang và giòi Ngô Kỷ. Lẽ ra Tran Hung tui nên xin theo Phil Dong để "đánh hôi" tụi kia nhưng tụi không phải là loại người đó bởi vì tui là thằng DIỆT CỘNG CỰC ĐOAN, tui biết chúng nó là ai dù ngoài miệng chúng nó chối leo lẽo. Thực ra chúng nó là lực lượng làm nhiễu loạn truyền thông, làm cho người Việt Nam chán ngán với chánh trị,.... mà Việt cộng là bên đắc lợi./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo