Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG ĐỒNG PHẢI YÊU CẦU YOUTUBER NÚT VÀNG TRƯƠNG QUỐC HUY CÁO BẠCH VỀ TRƯƠNG QUỐC NGHĨA

CỘNG ĐỒNG PHẢI YÊU CẦU YOUTUBER NÚT VÀNG TRƯƠNG QUỐC HUY CÁO BẠCH VỀ TRƯƠNG QUỐC NGHĨA  Từ lâu tui đã hoài nghi về cái gia đình chống cộng h...

CỘNG ĐỒNG PHẢI YÊU CẦU YOUTUBER NÚT VÀNG TRƯƠNG QUỐC HUY CÁO BẠCH VỀ TRƯƠNG QUỐC NGHĨA 

Từ lâu tui đã hoài nghi về cái gia đình chống cộng họ Trương đó là Trương Quốc Tuấn, Trương Quốc Huy và vị hôn thê của Tuấn là Lisa Phạm.

Lisa Phạm thì đã công khai gia đình của bà ta có truyền thống cách mạng mà tướng cộng sản Trần Độ là ông của Lisa Phạm. Riêng về anh em Trương Quốc Huy thì vẫn là một "ẩn số" với nhiều người là fan của N10TV.

Nhưng với tui thì dù có giấu tới đâu cũng sẽ bị tui lôi ra ngoại trừ đừng có làm, đừng có nói để rồi giả đò quên. Lẽ ra tui không nhắc lại chuyện này nữa vì tui đã khẳng định Trương Quốc Huy là cộng phỉ con, là tuyên giáo ngoại tuyến trong vỏ bọc nhà chống cộng. Nhưng tình cờ nghe được cô Thanh Thanh ở Houston đặc câu hỏi về Trương Quốc Nghĩa, một người con của song thân của Trương Quốc Huy là bà Châu Thị Hoàng và ông Trương Quốc Hạ nên tui mới ăn cơm mới nói chuyện cũ.

Chuyện là vào năm 2005, ký giả Việt Hùng của RFA có cuộc phỏng vấn bà Châu Thị Hoàng mẹ của Trương Quốc Huy. Tại bài phỏng vấn đăng ngày 12/5/2005 có viết rõ lời của mẹ Trương Quốc Huy rằng: 

"Con tôi là Trương Quốc Huy, Trương Quốc Tuấn và Trương Quốc Nghĩa. Chiều 3 giờ có cái xe biển xanh đến chụp đầu con trai tôi là Trương Quốc Tuấn và cô Phạm Ngọc Anh Ðào là người Việt kiều Mỹ là ngày 19 Tây tháng 10, rồi dắt cô Việt kiều Mỹ và con trai tôi là Trương Quốc Tuấn đi trước".

Như vậy, theo lời của bà Châu Thị Hoàng và theo thứ tự thì Trương Quốc Nghĩa là em út của Trương Quốc Huy. 

Tiếp tục, vào ngày 07/02/2007, trên tờ VIỆT BÁO, tác giả Nguyễn Thị Châm Oanh có bài báo tựa đề "Mẹ Đòi Công An Thả Con Gấp: Trương Quốc Huy Yêu Nước". Trong bài báo có kèm Thỉnh Nguyện Thư Của Trương Quốc Tuấn và Lisa Pham. Trong thỉnh nguyện thư có đoạn:

"Vào ngày 19/10/2005 cơ quan công an đảng cộng sản Việt Nam đến địa chỉ 603 Nguyễn Kiệm, chổ ở lúc đó của cả gia đình, bắt giữ 4 người gồm: anh Trương Quốc Nghĩa (anh ruột tôi), tôi Trương Quốc Tuấn, hôn thê của tôi Lisa Pham (thường trú nhân Hoa Kỳ),Trương Quốc Huy em ruột tôi. Anh Nghĩa bị bắt đi biệt tích 14 ngày, đến 3/11/2005 thì được thả, còn tôi cùng với Lisa Pham và Trương Quốc Huy bị bắt giam 9 tháng. Cho đến 6/7/2006 tôi được thả, Lisa Pham và Trương Quốc Huy được thả ra sau 2 ngày kế tiếp".

Như vậy, theo nội dung của Thỉnh Nguyện Thư do anh của Trương Quốc Huy là Trương Quốc Tuấn và chị dâu tương lai của Trương Quốc Huy là Lisa Phạm thì gia đình của Trương Quốc Huy có 03 anh em trai, Trương Quốc Nghĩa là anh đầu còn Trương Quốc Huy là em út.

Vấn đề đặt ra như MC Thanh Thanh cũng đã đặt ra đó là: Hiện nay Trương Quốc Nghĩa đang ở đâu? Ở xứ tự do hay vẫn ở Việt Nam cộng sản? 

Là một người của công chúng, là một người được khá đông người Việt Nam ở quốc nội và quốc ngoại ca ngợi là nhà truyền thông chống cộng. Thiết nghĩ Trương Quốc Huy phải bạch hoá về người anh của mình là Trương Quốc Nghĩa. Nếu không thì Trương Quốc Huy và những người thân cùng Huy "chống cộng" cũng không khác gì so với tên Hán tặc hồ chí minh. 

Sau khi Trương Quốc Huy bạch hoá về số phận của người anh Trương Quốc Nghĩa của mình, tất cả những khuất tất lâu nay của Trương Quốc Huy sẽ được sáng tỏ. Còn không thì người công chính sẽ có quyền nghi ngờ và khẳng định Trương Quốc Huy là chống cộng cuội, chống cộng kiếm cơm, tuyên giáo ngoại tuyến./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo