Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHƯA BIẾT SỰ THẬT VỀ LŨ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM THÌ ĐỪNG CÓ CHO MÌNH LÀ CHỐNG CỘNG

CHƯA BIẾT SỰ THẬT VỀ LŨ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM THÌ ĐỪNG CÓ CHO MÌNH LÀ CHỐNG CỘNG  Ở Việt Nam cộng sản, khái niệm Tù nhơn lương tâm được hiểu the...


CHƯA BIẾT SỰ THẬT VỀ LŨ TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM THÌ ĐỪNG CÓ CHO MÌNH LÀ CHỐNG CỘNG 

Ở Việt Nam cộng sản, khái niệm Tù nhơn lương tâm được hiểu theo 02 chiều kích, phía Việt cộng thì gọi là Phản động, chống phá nhà nước, phía còn lại thì gọi là Người yêu nước.

Với 02 cách hiểu căn bản đó, lực lượng bò đỏ công khai sẽ chửi những người đó là phản động, ăn tiền của bọn lưu vong, lực lượng đấu tranh dân chủ nhơn quyền, chống cộng ở hải ngoại, bò đỏ biệt phái vào phe địch thì tung hô họ là những người hùng.

Kết quả là cái khái niệm Tù nhơn lương tâm sẽ trở thành một mảnh đất màu mỡ để Việt cộng và Việt gian lợi dụng, phía Việt cộng thì ra sức chiêu mộ, huấn luyện những chiến binh nằm vùng giữ đảng, biến chúng thành những Tù nhơn lương tâm, phía Việt gian thì thần thánh hóa những kẻ đó, biến chúng thành những người yêu nước bị Việt cộng bách hại để vận động gây quỹ. 

Đó là một thực tế phũ phàng nhưng thật khó khăn để những người công chính lên tiếng phản đối, vạch trần. Bởi vì khi bạn vạch mặt những tên tù nhơn lương tâm thì bạn đã bước qua vùng cấm địa của ma quỷ vẽ ra, bạn sẽ bị Việt gian cáo buộc là tay sai của Việt cộng, làm lợi cho Việt cộng, bạn sẽ bị Việt gian và Việt lơ mơ ở ngưỡng chánh trị bình dân chửi bạn là đồ vô lương tâm,...

Kết quả là bạn bị xa lánh vì CĂN TÁNH của người Việt Nam quá lớn, họ đặt cảm xúc lên trên lý trí và biến bạn trở thành tội đồ. 

Nói thiệt, Việt cộng nó không bao giờ tha thứ cho kẻ thù của nó, ngay cả những đồng chí của nó nhưng đi ngược lại quyền lợi của nó thì nó vẫn ngay tức khắc cho đi gặp Mác Lê Mao hồ tặc. Cho nên Việt cộng không bao giờ thả những người chống lại nó được gọi là tù nhơn lương tâm mà thực tế những kẻ đó là những kẻ rất trung thành với lý tưởng cộng sản.

Theo kinh nghiệm tác chiến với Việt cộng và Việt gian trên mạng xã hội này đã cho thấy những chiêu trò cấy nhộng đỏ của Việt cộng và Việt gian mà tiêu biểu của Việt gian là Việt Tân thì những kẻ là Tù nhơn lương tâm - TNLT phải là những kẻ được Việt cộng và Việt Tân tuyển mộ, huấn luyện rất bài bản với điều kiện để được tuyển mộ là phải hội đủ:

- Là gốc gác của Việt Nam Cộng Hòa nếu ở Nam vĩ tuyến 17. 
- Là gốc gác cộng sản ở 02 miền Nam Bắc nhưng phải thể hiện là phản tỉnh.
- Ưu tiên là người Công giáo cùng với và các giáo phái khác bị Việt cộng bóp chẹt tự do tôn giáo.
- Phải có tố chất nham hiểm như con rắn độc mà những tên Việt cộng ra mặt không có được. 

Khi hội đủ những điều kiện đó, những tên Việt cộng nằm vùng này sẽ được Việt cộng và Việt Tân bày trò diễn tuồng như: thành lập các tổ chức có màu sắc chống phá tà quyền cộng sản, kêu gọi và tham gia vào các cuộc biểu tình,...

Sau đó, an ninh Việt cộng sẽ có được trong tay một danh sách dài những người chống cộng được những tên chim mồi chỉ điểm, những tên chim mồi này sẽ được đánh giá thành tích qua trải nghiệm và sẽ được Việt cộng biến thành tù nhơn lương tâm với lịnh bắt giam và xét xử, phía Việt Tân thì lấy đó để PR cho những tên chim mồi này.

Để rồi Việt cộng và Việt Tân biến những tên Việt cộng nằm vùng siêu hạng trở thành những người hùng yêu nước trong cái mác tù nhơn lương tâm. Chúng gần như bất khả xâm phạm vì ai lên tiếng vạch trần sẽ bị cáo buộc là tay sai của Việt cộng, làm lợi cho Việt cộng mới tấn công vào tù nhơn lương tâm.

Nhưng trong một cuộc chiến tranh tâm lý, số đông không quyết định thắng thua mà SỰ THẬT mới là yếu tố quyết định. Sự thật tuy trần trụi nhưng không thể phá vỡ còn gian dối tuy sặc sỡ nhưng sẽ bị phá vỡ vì cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Những kẻ ngu muội trao niềm tin vào lũ tù nhơn lương tâm muốn biết sự thật ra sao thì hãy tự mình làm thực nghiệm đi, hãy tự mình làm theo những gì tụi tù nhơn lương tâm đã làm coi thử có được hậu vận như chúng hay không hay là bị Việt cộng cắt đường làm ăn, gây khó khăn trong việc đi lại, cư trú,... và có giữ được tấm thân khỏe mạnh sau khi ra tù như tụi tù nhơn lương tâm hay là thân tàn ma dại.

Có một lời thố lộ từ chính miệng của nữ tù nhơn lương tâm đang được nghỉ ngơi, tu nghiệp trong tù đó là Nguyễn Thúy Hạnh vợ của cộng phỉ Huỳnh Ngọc Chênh. Đó là vào ngày 17-10-2018, trên tờ báo RFA có bài báo tựa đề là "Việt Nam tiếp tục bỏ tù những người tham gia các cuộc biểu tình hồi tháng 6/2018" của ký giả Hòa Ái.

Bài báo này nói về cuộc phỏng vấn với "nhà hoạt động Nguyễn Thúy Hạnh về tình hình tù nhơn lương tâm ở Phan Rí, tỉnh Bình Thuận. Bà Nguyễn Thúy Hạnh cho hay:

"Hiện nay, công an đi từng nhà dọa bắt cả gia đình hoặc tăng án cho con của họ và công an nói với họ rằng nếu như ai muốn liên hệ cho tiền thì hãy lấy số điện thoại và lấy tên của người cho tiền để báo cho công biết thì con của họ sẽ được giảm án".

Nghĩa là an ninh Việt cộng nó theo dõi luôn những người cho tiền cho những người ở Phan Rí bị bắt sau biểu tình. Điều này đã khẳng định thêm rằng an ninh Việt cộng nó kinh khủng hơn Gestapo của Đức Quốc Xã. 

Vậy mà khi những tên chim mồi được Việt cộng đưa đi nghỉ dưỡng, tu nghiệp trong tù khách sạn thì người thân của chúng lại dễ dàng xuất ngoại tiếp xúc với các tổ chức, cá nhơn hoạt động nhơn quyền để vận động họ gây áp lực thả tù nhơn lương tâm. Sao mà Việt cộng nó nhơn đạo như vậy? Sao mà mâu thuẫn vậy? 

Khẳng định rằng tù nhơn lương tâm ở Việt Nam cộng sản được Việt cộng và Việt Tân xuớng tên đều là Việt cộng nằm vùng chiến lược, những tù nhơn lương tâm thực sự sẽ không có cơ hội để cộng đồng mạng biết tới. 

Muốn xóa sổ Việt cộng, khôi phục lại nền Cộng Hòa cho miền Nam, đem lại tự do, dân chủ đích thực cho người Việt Nam thì phải dẹp ngay cái tư tưởng bảo vệ, ủng hộ cho lũ tù nhơn lương tâm, phải tẩy chay, cô lập những tổ chức ở hải ngoại cổ súy cho cái đám tù nhơn lương tâm.

Bởi vì dưới sự cai trị của Việt cộng thì tù nhơn lương tâm thực sự đã bị Việt cộng loại bỏ trước khi được đưa tên lên diễn đàn, chỉ có lũ chim mồi giữ đảng cướp mới được nổi lềnh bềnh mà thôi. Không tin cứ thử một lần sẽ biết./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo