Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẢI BIẾT MINH ĐỊNH GIỮA "ẨN MÌNH DIỆT CỘNG" VỚI "RA MẶT LÀM CHIM MỒI" CHO VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG

PHẢI BIẾT MINH ĐỊNH GIỮA "ẨN MÌNH DIỆT CỘNG" VỚI "RA MẶT LÀM CHIM MỒI" CHO VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG  Xưa Việt cộng cướp đượ...

PHẢI BIẾT MINH ĐỊNH GIỮA "ẨN MÌNH DIỆT CỘNG" VỚI "RA MẶT LÀM CHIM MỒI" CHO VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG

PHẢI BIẾT MINH ĐỊNH GIỮA "ẨN MÌNH DIỆT CỘNG" VỚI "RA MẶT LÀM CHIM MỒI" CHO VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG 

Xưa Việt cộng cướp được chánh quyền nhờ vào núp lùm mà tên hồ tặc đã dạy cho lũ quỷ đỏ Việt Minh là "Lai vô ảnh khứ vô tung" với bản năng của loài quái vật là "sáng ra bờ suối tối vào hang".

Nay đã cướp được chánh quyền, Việt cộng một mặt tung lực lượng an ninh, bò đỏ ra mặt để tấn công lực lượng yêu nước, yêu tự do, một mặt nó duy trì một lực lượng núp lùm và đẻ ra một lực lượng "đối lập hình thức" để triệt tiêu lực lượng DIỆT CỘNG theo quỷ kế "trăm hoa đua nở" của Mao tặc.

Lực lượng "núp lùm" của Việt cộng có nhiệm vụ bảo vệ, hậu thuẫn cho lực lượng "đối lập hình thức". Lực lượng ĐỐI LẬP HÌNH THỨC là những tên hô hào đấu tranh dân chủ nhơn quyền, tự do tôn giáo, bảo vệ môi trường,... mà tựu chung lại là các tổ chức xã hội dân sự, mạng lưới blogger Việt Nam, câu lạc bộ Nhà báo Tự Do, hội tù nhơn lương tâm, hội anh em dân chủ, Tập hợp dân chủ đa nguyên, Việt Tân, tổ chức Đào Minh Quân,...

Và khi những tên chim mồi thứ dữ trong lực lượng ĐỐI LẬP HÌNH THỨC bị các chiến binh DIỆT CỘNG nhận diện và lột trần trên mặt trận tâm lý chiến thì chúng sẽ không còn lý lẽ nào để biện minh ngoài việc phun ra chiêu trò mạ lỵ rằng mày là thằng hèn, là thứ núp lùm, là thứ nick ma, nick ảo,... cuối cùng thì nó thách thức là phải đối mặt, livestream đối luận.

Cá nhơn không phủ nhận việc ra mặt DIỆT CỘNG mới có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ nhưng nếu thấy mình quá nguy hiểm với Việt cộng và Tàu cộng thì nên ẨN MÌNH DIỆT CỘNG sẽ an toàn hơn dù đang sống ở xứ tự do. Bởi vì một khi bạn là người quá nguy hiểm cho cộng sản thì bạn sẽ bị cộng sản tìm mọi cách tiêu diệt bạn dù bạn ở đâu, là ai. 

Hãy nhìn vào cách Tàu cộng, Mỹ cộng, Việt cộng,... tìm mọi cách tiêu diệt Tổng thống Trump sẽ rõ, hãy nhìn vào những người bị Việt Tân thủ tiêu, hãy nhìn những người bị lực lượng săn cáo của Tàu cộng bắt cóc, hãy nhìn sâu mọt Trịnh Xuân Thanh bị Việt cộng bắt cóc ngay trên nước Đức,... để biết được cộng sản nó manh động, nguy hiểm như thế nào trước kẻ thù của nó.

Trong binh pháp, kế lấy cách của địch để đánh địch là một kế rất lợi hại. Vậy thì tại sao không vận dụng kế này, tức là xưa Việt cộng núp lùm cướp chánh quyền thì nay ta ẨN MÌNH DIỆT CỘNG trên mặt trận truyền thông.

Nhiều người cho rằng nếu bạn ra mặt sẽ có hiệu ứng lan tỏa tốt hơn ẨN MÌNH, điều này chỉ đúng khi giữa ta với địch đang ở thế cân bằng hoặc có sự chênh lệch nhỏ, điều này chỉ đúng trong các hoạt động dân sự như kinh doanh, gây quỹ, làm showbit,... chớ trong phong trào DIỆT CỘNG hiện nay thì không đúng hoàn toàn. 

Chúa Giêsu đã dạy "phúc cho ai không thấy mà tin". cổ nhơn đã khẳng định "tri nhơn tri diện bất tri tâm",... và thực tế đã chứng minh có rất nhiều kẻ ra mặt chống cộng rất đình đám để rồi khi có được nhiều người đặt niềm tin vào nó thì nó trở cờ, trở lưỡi lê,... làm cẩu nô tài cho Việt cộng. Điều này nhan nhản ở hải ngoại và lúc nhúc ở quốc nội mà đám tù nhơn lương tâm, đám chống cộng có tổ chức đã bộc lộ.

DIỆT CỘNG thành công thì trước tiên mỗi người phải có niềm tin rằng cộng sản sẽ bị xoá sạch, đi kèm với niềm tin là tấm lòng bác ái, vị tha nhưng phải đặt đúng chỗ, đúng người, kế đến phải có sự am hiểu về cộng sản, phải có lương tri của con người,... và sau cùng là lòng QUẢ CẢM.

Trở lại với chiêu trò mạ lỵ của những tên Việt cộng nằm vùng bị lộ với công cụ mạ lỵ là nhóm chữ NÚP LÙM. Cá nhơn thường xuyên được phỉ báng là thằng NÚP LÙM do những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược siêu hạng là: Trịnh Hữu Long của Luật khoa tạp chí, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, lật sư Lê Công Định, Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Tạ Phong Tần, lật sư Nguyễn Văn Đài,... và gần đây nhứt là tên JB Nguyễn Hữu Vinh.

Đặc biệt là tên lật sư Nguyễn Văn Đài, một đảng viên ưu tú của Việt cộng và Việt Tân, một kẻ được Việt cộng và Việt Tân xuất cảng qua Đức để qua đây dạy dỗ cách chống cộng trong khi Việt cộng lúc nhúc ở Đức, một kẻ ngỗ ngược, mất dạy khi mắng tất cả những người chửi Việt cộng vì lòng căm thù là đồ C.HÓ BUNG XÍCH.

Tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài lên Youtube khoe mẽ rằng "hiện nay có rất đông người trong Hội anh em dân chủ do Đài làm chủ tịch, họ được đào tạo, huấn luyện và đang hoạt động rất mạnh ngay trong lòng Việt cộng".

Người bình thường, giới chánh trị bình dân theo chấm điểm của Phạm Đoan Trang khi nghe tên Vẹm Đài khoe mẽ thì tin rằng đó là sự thật, coi hắn là người chống cộng có trí tuệ, có tổ chức hẳn hoi,...

Nhưng với những chiến binh ẨN MÌNH DIỆT CỘNG thì sự khoe mẽ của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài là một sự xạo láo, ngu xuẩn chỉ vì mục đích làm sặc sỡ thêm bộ lông chim mồi của hắn. 

Lật sư Nguyễn Văn Đài và gian đảng của hắn chửi những người ẨN MÌNH DIỆT CỘNG là hèn, là núp lùm. Vậy thì Việt cộng nằm vùng chiến lược hãy chứng minh rằng: CÓ BAO NHIÊU NGƯỜI LÀ THÀNH VIÊN CỦA HỘI ANH EM DÂN CHỦ,  THÀNH VIÊN CỦA VIỆT TÂN Ở QUỐC NỘI VÀ QUỐC NGOẠI.

Lật sư Nguyễn Văn Đài hãy quả cảm chưng ra danh sách kém tên tuổi, địa chỉ của họ để chứng minh họ là con người thật, không phải là NÚP LÙM. Hãy làm đi rồi thoải mái mạ lỵ người DIỆT CỘNG là NÚP LÙM, LÀ HÈN. Làm đi trước khi chửi người khác./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo