Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỈ DIỆN TỐI THIỂU CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VỚI SỈ NHỤC VÔ LƯỢNG CỦA VIỆT CỘNG

SỈ DIỆN TỐI THIỂU CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VỚI SỈ NHỤC VÔ LƯỢNG CỦA VIỆT CỘNG  Vào ngày 30-4 vừa qua, tên JB Nguyễn Hữu Vinh có viết một bài vớ...

SỈ DIỆN TỐI THIỂU CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VỚI SỈ NHỤC VÔ LƯỢNG CỦA VIỆT CỘNG
SỈ DIỆN TỐI THIỂU CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VỚI SỈ NHỤC VÔ LƯỢNG CỦA VIỆT CỘNG 

Vào ngày 30-4 vừa qua, tên JB Nguyễn Hữu Vinh có viết một bài với tựa đề NGHĨ VỀ HÒA GIẢI SAU CUỘC CHIẾN, NHÌN TỪ MỘT NGHĨA TRANG. Trong bài viết này, JB Nguyễn Hữu Vinh đã mượn chữ để nhục mạ Việt Nam Cộng Hòa, nhục mạ người dân Miền Nam rằng: 

- Những quân nhân, công chức của chế độ Việt Nam Cộng Hòa luôn sống trong mặc cảm rằng mình là tội nhân, những thương phế binh của một thời đã kiêu dũng ra cầm súng với lý tưởng sẵn sàng hi sinh cho đất nước, nay lầm lũi, tủi nhục kiếm ăn bằng mọi cách bên lề xã hội.

- Kết quả là cả miền Nam bạc nhược và mang tâm lý bại trận, tâm lý sợ hãi không chỉ trong các hoạt động tập thể mà ngay từ trong từng hơi thở, từng suy nghĩ của mỗi cá nhân. Và khi đó, được sống đã là "Ơn đảng, ơn chính phủ". Để rồi, đến một lúc nào đó, nạn nhân lại quay về ca ngợi thủ phạm.

JB Nguyễn Hữu Vinh là người gốc Hà Tĩnh, chắc chắn sẽ có người nhà, người thân của hắn đã tham gia vào đoàn quân cộng phỉ Bắc Việt. Vì nhiệm vụ mới nên JB Nguyễn Hữu Vinh được Việt cộng trao cho sứ mạng chim mồi, được phép nói xấu Việt cộng trong khuôn khổ để vừa làm ăng ten cho Việt cộng, vừa móc túi công dân Việt Nam Cộng Hòa tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại.

Tại sao JB Nguyễn Hữu Vinh không chửi dân miền Bắc khi chính người dân Miền Bắc đã hân hoan đón nhận tên Hán tặc hồ chí minh và cái chủ nghĩa cộng sản quá.i thai. Không phủ nhận việc Việt Nam Cộng Hòa đã thua Việt cộng trong một trận chiến nhưng chắc chắn sẽ không thua trên một cuộc chiến.

Bằng chứng là cho tới hôm nay, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Chánh nghĩa Quốc gia, là Quốc kỳ của Việt Nam Cộng Hòa vẫn ám ảnh Việt cộng khi nó hoảng sợ buộc phải kêu gọi trong tuyệt vọng là yêu cầu phía Úc Châu không phát hành đồng tiền kỷ niệm có hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.

Là bên bại trận nhưng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa vẫn có những vị Tướng tuẫn tiết một cách trung liệt chớ không như lũ Việt cộng miệng ra rả kẻ thù nào cũng đánh thắng nhưng ngậm họng nhìn Tàu cộng cướp biển đảo, cam tâm làm cẩu nô tài cho Tàu cộng với tuyên bố biết theo Tàu cộng là mất nước nhưng vẫn phải theo nếu không sẽ mất đảng, mất quyền ăn cướp.

Là những Thương phế binh của Việt Nam Cộng Hòa nhưng các bác, các chú vẫn giữ nguyên phẩm chất cao đẹp của người Việt Nam là nghèo cho sạch, rách cho thơm. Tuy họ không thể cống hiến gì cho đất nước Việt Nam Cộng Hòa nữa khi đất nước đã bị kẻ thù đánh cướp nhưng họ vẫn biết liêm sỉ, không ăn trộm ăn cắp mà tự kiếm sống bằng những nghề hợp pháp và hợp đạo đức.

Không như những kẻ gọi là thương binh của Việt cộng, ỷ vào việc tàn tật mà giở giọng Chí Phèo để kiếm ăn bên lề xã hội, ăn vạ với đồng chí đảng cướp của mình.

Không như những tên gốc Việt cộng có ăn có học, được Việt cộng ưu ái, chân tay lành lặn nhưng lại biến mình thành những tên lừa đảo trong cái mác tù nhơn lương tâm, đấu tranh dân chủ,... để làm ăng ten cho Việt cộng, để được xuất cảng ra hải ngoại, để có đô la của bên bại trận mà ăn dọng.

Tương tự, người Miền Nam tuy là bên bại trận, bị Việt cộng kìm kẹp, tẩy não và khinh thường, họ không có cái thói ngông nghênh như người Miền Bắc, họ không có đủ lý luận như người Miền Bắc mà tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã phán,... Nhưng họ có lòng yêu nước thương nòi, căm thù Việt cộng và Tàu cộng hơn cả người dân Miền Bắc.

Bằng chứng rất cụ thể đó là tại hai cuộc biểu tình do Việt cộng và Việt Tân phối hợp kêu gọi. Đó là cuộc biểu tình phản đối Formosa tại Nghệ An, Hà Tĩnh và cuộc biểu tình phản đối Luật đặc khu ở Phan Rí, Phan Thiết tình Bình Thuận.

Hai cuộc biểu tình này nổ ra trong hai bối cảnh khác nhau về mục đích, cuộc biểu tình phản đối Formosa chỉ là đòi hỏi quyền lợi cho một khu vực bị Formosa đầu độc, cuộc biểu tình phản đối Luật đặc khu là đòi quyền lợi của cả một dân tộc. Mức độ căng thẳng của 02 cuộc biểu tình cũng khác nhau, ở cuộc biểu tình phản đối Formosa chỉ diễn ra ôn hoà, ngược lại cuộc biểu tình phản đối Luật đặc khu của Việt cộng được diễn ra ở Bình Thuận rất hào hùng, quyết liệt.

Nếu nói như tên chiên đỏ JB Nguyễn Hữu rằng "cả miền Nam bạc nhược và mang tâm lý bại trận, tâm lý sợ hãi không chỉ trong các hoạt động tập thể mà ngay từ trong từng hơi thở, từng suy nghĩ của mỗi cá nhân. Và khi đó, được sống đã là "Ơn đảng, ơn chính phủ". Để rồi, đến một lúc nào đó, nạn nhân lại quay về ca ngợi thủ phạm" thì thử hỏi có cuộc biểu tình phản đối Luật đặc khu ở Bình Thuận hay không ?

Tin chắc rằng tài sản mà tên chiên đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh có được ở bên này như nó với tên lật sư Nguyễn Văn Đài vừa khoe khoang sẽ có một phần không nhỏ từ những người Việt Nam tỵ nạn cộng sản đóng góp với những hình thức khác nhau và nó rút ra được với những mánh lới khác nhau.

Vậy mà nó lại mở miệng chửi Việt Nam Cộng Hòa, chửi cả miền Nam như mọi người đã thấy. Những người chống cộng sản nhưng lại ủng hộ, dung dưỡng cho tên JB Nguyễn Hữu Vinh cùng với đồng rận của nó có thấy nhục nhã và hổ thẹn hay không khi thần kinh vẫn ổn định và các nơ ron xúc cảm vẫn còn hoạt động bình thường./.

Tran Hung.







1 nhận xét

  1. Ta không bao giờ chấp nhận cọng sản. Phải đọc hết bài của NH Vinh. NHVinh không nhục mạ VNCH. Tran Hung chỉ trích một đoạn ngắn nói về VNCH; đã kết tội NH Vinh nhục mạ. Thật sự NHVinh nói không sai, và ông ta không có ý nhục mạ VNCH.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo