Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ NÀO ĐÍCH THỊ LÀ VĂN NÔ HẢ GIÒI NGÔ KỶ ?

KẺ NÀO ĐÍCH THỊ LÀ VĂN NÔ HẢ GIÒI NGÔ KỶ ? Không cần nói nhiều với loại giòi như Ngô Kỷ, chỉ cần nhìn vào hành vi, việc làm của chúng sẽ biế...

KẺ NÀO ĐÍCH THỊ LÀ VĂN NÔ HẢ GIÒI NGÔ KỶ ?

Không cần nói nhiều với loại giòi như Ngô Kỷ, chỉ cần nhìn vào hành vi, việc làm của chúng sẽ biết ngay.

Này con giòi Ngô Kỷ, lên đài của Việt cộng ca ngợi sâu mọt Nguyễn Bá Thanh có phải là nô cộng không?

Này con giòi Ngô Kỷ, chỉ vì một bữa ăn mà vác mặt tới dự tiệc nút vàng của tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy, bưng bô nó trong khi nó tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất có phải là nô cộng không?

Này con giòi Ngô Kỷ, lên kênh Youtube của tên trọc Vũ Hoàng Lân để được nó thí cho bữa ăn có phải là nô cộng không?

Này con giòi Ngô Kỷ, quảng bá cho Vinfast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng có phải là nô cộng không?
...

Cuối cùng, con giòi Ngô Kỷ tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu trả đúng giá tiền và đáp ứng đúng điều kiện thì có phải là loại súc sanh, nghịch đồ không?

Con giòi Ngô Kỷ ngụy biện cỡ nào cũng không thuyết phục được người công chính biết tôn nghiêm di sản của tiền nhơn. 

Chỉ có loại Việt cộng như tên Trường Chinh mới đem cha ruột ra đấu tố vì nhiệm vụ cướp chánh quyền duy trì quyền cai trị. Chỉ có loại giòi bọ như Ngô Kỷ mới tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng... vì đó là phương pháp đấu tranh.

Thứ nô cộng mà bày đặt xạo sự./.

Tran Hung.




1 nhận xét

  1. Tư cách của Ngô Kỷ không thuộc "nhân bản", nhưng ông ta thuộc về "hầu bản". Khi một ai đó cho "ăn" và bảo điều gì thì làm điều đó không biết đúng sai, vì là "khỉ đít đỏ"! Gần đây bị chĩa mũi dùi, NK biện hộ cho một lý luận ngu xuẫn rằng << Ông ta không chống NGƯỜI CS, nhưng ông ta chỉ thuần túy chống CHỦ THUYẾT CS?>>. Ngô Kỷ già đầu mà còn ngu VC hồchóaminh đâu phải là cha đẻ của "thuyết cs" đâu ? Muốn chống thuyết CS qua Đức mà chống Karl Marx... Đồ ngu thằng VC cầm búa, cầm liềm đập đầu, cắt cổ mầy, mà mầy không chống nó, nhưng mầy đi chống THẰNG THỢ RÈN làm ra CÂY BÚA và CÁI LIỀM ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo