Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẾT TỘI PHẢN QUỐC VỚI CÁI XÁC CHẾT SÚC VẬT Phạm Văn Đồng, VUI HAY LO, KHÔN HAY DẠI ?

KẾT TỘI PHẢN QUỐC VỚI CÁI XÁC CHẾT SÚC VẬT Phạm Văn Đồng, VUI HAY LO, KHÔN HAY DẠI ? Tàu cộng hoành hành ở Biển Đông, Toà án công lý Việt Na...

KẾT TỘI PHẢN QUỐC VỚI CÁI XÁC CHẾT SÚC VẬT Phạm Văn Đồng, VUI HAY LO, KHÔN HAY DẠI ?

Tàu cộng hoành hành ở Biển Đông, Toà án công lý Việt Nam ra phán quyết về tội phản quốc của tên Phạm Văn Đồng, kẻ đã ký công hàm năm 1958. Hai sự kiện tuy không cùng thời điểm xuất phát nhưng có sự hiệp thông dưới giác độ chánh trị.
Khẳng định rằng, Hoàng Sa, Trường Sa là của nước Việt Nam Cộng Hòa, nước Việt Nam dân chủ cộng hòa gọi tắt là Bắc Việt không có chủ quyền ở đó, đây là một thực tế pháp lý căn cứ vào Hiệp định Genève năm 1954 mà sau này Hiệp định Ba Lê 1973 kế thừa.

Cho nên, phía Bắc Việt có ký bất kỳ thứ gì với Tàu cộng về biển đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa thì đó chỉ là hành vi ký khống, không có giá trị pháp lý và đạo đức.

Tất cả những gì mà Bắc Việt đã ký với Tàu cộng có liên quan tới chủ quyền hợp pháp của Việt Nam Cộng Hòa được Quốc tế công nhận về biển đảo chỉ có giá trị khi hai miền Nam Bắc Việt Nam được thống nhứt bằng sự tự nguyện, đồng thuận của nhân dân 02 miền đã được ghi rõ ràng ở Hiệp định Genève và sau này là Hiệp định Ba Lê 1973.

Thực tế khẳng định Việt cộng đã đơn phương xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973, cưỡng cướp Miền Nam của Việt Nam Cộng Hòa, trả thù hèn hạ, chà đạp nhơn quyền, đàn áp tự do, dân chủ,... Cho nên không có chuyện 02 miền Nam Bắc Việt Nam được thống nhất đúng nghĩa. Điều này đã được Việt cộng chứng minh đó là cho tới bây giờ nó vẫn chưa thể hoà giải hòa hợp được với người dân Miền Nam thuộc nhà nước Việt Nam Cộng Hòa.

Tóm lại, cho dù Bắc Việt có ký với Tàu cộng bao nhiêu giấy tờ có liên quan đến chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa được Quốc tế công nhận thì đó chỉ là mớ giấy lộn mà cụ thể là cái công hàm 1958 cũng chỉ là giấy lộn về mặt pháp lý.

Vậy tại sao Toà Công lý Việt Nam lại kết tội chỉ riêng tên Phạm Văn Đồng với tội danh BÁN NƯỚC do cái công hàm 1958 mà hắn đã ký ? Ngay chỗ này cho thấy có sự mâu thuẫn phát sinh hoặc do ngây thơ mà nhiệt tình hoặc do cố tình.

Lâu nay Tàu cộng nó vin vào cái công hàm do súc vật Phạm Văn Đồng ký dâng lên Chu Ân Lai để biện minh cho hành vi cướp Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam Cộng Hòa và áp cái đường Lưỡi bò lên toàn bộ Biển Đông. Tàu cộng khăng khăng công hàm 1958 là hợp pháp.

Ngược lại, phía Việt cộng thì cho rằng công hàm 1958 không có giá trị pháp lý, nó chỉ là một bản văn theo thể thức ngoại giao, nó không nêu tên 02 Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam Cộng Hòa mà nó chỉ ủng hộ chủ quyền của Tàu cộng trong phạm vi 12 hải lý,...

Vậy mà bây giờ cái tổ chức có tên là Toà Công lý Việt Nam lại ra phán quyết tên súc vật Phạm Văn Đồng phạm tội PHẢN QUỐC trong khi rõ ràng chủ quyền từ vĩ tuyến 17 trở vào không phải là tổ quốc của Bắc Việt mà là Tổ quốc của Nam Việt. Không phải của nó thì nó có làm gì cũng chỉ là ẢO, là nhận vơ, là bán khống.

Phán quyết tên súc vật Phạm Văn Đồng phạm tội PHẢN QUỐC với 63 tội trạng mà trọng tâm là đã ký vào cái công hàm năm 1958 hoá ra là thừa nhận rằng Hoàng Sa và Trường Sa là của Bắc Việt. Đây là một tai họa cho Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và cả hai miền Nam Bắc nói chung.

Bởi vì Tàu cộng đang cần người làm chứng cho sự hợp pháp của công hàm 1958, Việt cộng thì tìm cách bác bỏ giá trị pháp lý của công hàm bán khống đó. Như vậy thì rõ ràng cái Toà án Công lý Việt Nam đã trở thành người làm chứng giúp Tàu cộng.

Với tên gọi là Tòa Công lý Việt Nam thì hẳn nhiên sẽ là một tập hợp những người uyên bác về Luật, có bằng cấp hẳn hoi. Vậy mà không thể nhận ra việc phán quyết tên súc vật Phạm Văn Đồng phạm tội PHẢN QUỐC sẽ rơi vào quỷ kế VÔ TRUNG SANH HỮU - TỪ KHÔNG MÀ CÓ trong Binh pháp Tôn Tử.

Cũng nói thêm rằng, khi phán quyết thì không chỉ có phán quyết cá nhơn tên Phạm Văn Đồng mà còn phải phán quyết tội danh này dành cho những kẻ đứng đầu chánh phủ Bắc Việt theo Hiến pháp của Việt Nam dân chủ cộng hòa năm 1946. 

Theo đó, kẻ đứng đầu là chủ tịch hồ tặc, phó chủ tịch và nội các là thủ tướng Phạm Văn Đồng, phó thủ tướng, các bộ trưởng và thứ trưởng. Bởi vì nguyên tắc lãnh đạo của cộng sản là nguyên tắc lãnh đạo tập thể, cho nên một tên Phạm Văn Đồng không thể chịu tội thay cho những tên còn lại trong chánh phủ của Bắc Việt.

Phán quyết tội phản quốc của tên Phạm Văn Đồng chỉ mang tính biểu tượng mà cộng sản thì là bậc thầy về sự lạm dụng biểu tượng. Tại sao lại đi theo lối mòn của cộng sản rồi lại gieo rắc hậu hoạ giúp Tàu cộng hợp thức hóa các thực thể chủ quyền mà nó đã và đang ăn cướp?

Việt cộng đang ở thế kẹt ở Biển Đông khi nó không thể và không bao giờ kiện Tàu cộng ở Biển Đông. Nó cũng không thể ra mặt ủng hộ Tàu cộng ở Biển Đông vì nó sẽ bị thế giới quay lưng, cô lập mà đứng đầu là Hoa Kỳ, Nhựt Bổn, Úc. Nhưng Tàu cộng thì không để Việt cộng dây dưa câu giờ.

Vì vậy mà Tàu cộng đã cùng với Việt cộng giăng bẫy và cái Toà án công lý Việt Nam nhảy vào. Tàu cộng đắc lợi nhờ kế VÔ TRUNG SANH HỮU, Việt cộng đã hoàn thành nhiệm vụ dâng đất nước Việt Nam cho Tàu cộng theo Mật ước Thành Đô, giúp Tàu cộng hoàn thành bá nghiệp ở Biển Đông với đường Lưỡi bò mà công lớn là do cái Toà án công lý Việt Nam đem lại.

Việt cộng và Tàu cộng khui Mao đài ăn mừng rồi Việt cộng nó chửi, nó đổ thừa do tụi ở Tòa án công lý Việt Nam đã giúp Tàu cộng bằng sự nhiệt tình và ngu dốt khi công nhận cái công hàm 1958 là hợp pháp./.

Tran Hung.






3 nhận xét

  1. Lúc đầu tôi thấy ông viết cũng có lý, nhưng ngược lại bài ông viết cũng có thể ông bênh vực ông Đồng.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết về kết tội phản quốc của ông Phạm văn Đồng. Lúc đầu tôi cảm thấy có lý. Nhưng suy nghĩ lại thì tôi có cảm tưởng bài viết này bênh vực ông Đồng hơn là cái lo của tác giả bài viết này.

    Trả lờiXóa
  3. Đừng kết tội ông Đồng phản quốc, sẽ bị trung kế Trung Cộng và Việt Cộng?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo