Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MÙA SANH SẢN, PHÁT TRIỂN CỦA BẦY CHIM MỒI VIỆT CỘNG HẬU THẢM HOẠ FORMOSA

MÙA SANH SẢN, PHÁT TRIỂN CỦA BẦY CHIM MỒI VIỆT CỘNG HẬU THẢM HOẠ FORMOSA  PHẦN MỞ ĐẦU Với bản chất man rợ, vong bản và sự cai trị sắt máu, l...

MÙA SANH SẢN, PHÁT TRIỂN CỦA BẦY CHIM MỒI VIỆT CỘNG HẬU THẢM HOẠ FORMOSA 

PHẦN MỞ ĐẦU

Với bản chất man rợ, vong bản và sự cai trị sắt máu, lẽ ra Việt cộng đã cuốn gói theo cộng sản Đông Âu và Liên Sô rồi. Vậy mà nó vẫn tồn tại và phát triển cho tới tận hôm nay. 

Sở dĩ Việt cộng vẫn tồn tại và phát triển là vì Việt cộng quá gian xảo, quỷ quyệt, biết nhìn trước những nguy cơ và biết tìm cách "biến nguy thành cơ - dĩ bất biến ứng vạn biến,...".

Một trong những món sở trường của cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng là hình thức biểu tượng, chúng tìm cách thần thánh hóa một biểu tượng rồi biến thành thần tượng ở hai hình thái vừa là lãnh tụ của cộng sản vừa là thần tượng của phe đối lập hình thức.

Về lãnh tụ, cộng sản hiện tại mà đại diện là Tàu cộng đang tôn thờ Mao tặc, Việt cộng thì tôn thờ hồ tặc. Trong khi đó 02 tên đồ tể này đã vấy máu đồng bào và cả đồng chí của nó được biết tới qua cuộc cách mạng văn hóa và cải cách ruộng đất với hàng triệu dân oan bỏ mạng và hàng loạt đồng chí của nó bị giết hại do đấu tố.

Vậy tại sao Tập Cận Bình vẫn tôn thờ Mao tặc, kẻ đã bức hại cha ruột của hắn là Tập Trọng Huân và Việt cộng vẫn bắt buộc cái trại súc vật của nó phải học tập và làm theo tấm gương đạo tặc của hồ chí minh?

Bởi vì nhờ 02 tên đồ tể kia mà tinh thần phản kháng của nhân dân đã bị liệt kháng, họ đã bị giết sạch, giết từ trong trứng nước bởi trò man rợ là đấu tố để giết lầm hơn bỏ sót. Để rồi cái xã hội bị cộng sản cai trị chỉ còn lại những kẻ trung thành với cộng sản, những người khiếp sợ cộng sản.

Tuy nhiên xã hội loài người luôn luôn vận động, nỗi sợ hãi bởi ám ảnh từ quá khứ cũng sẽ nguôi ngoai theo xu thế của thời đại. Đây là một bài toán khó với bất cứ thế lực cai trị nào, nó hiển nhiên có từ cổ chí kim mà cộng sản cũng phải đối mặt.

Để phù hợp với xu thế thời đại, cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng sẽ không thể cứng nhắc duy trì bàn tay sắt để cai trị nhân dân, nhưng nếu để cho xã hội vận động và hội nhập với xu thế thời đại thì sẽ là TỰ SÁT. 

Vì vậy, một mặt cộng sản giả đò "cải thiện" tà sách cai trị, một mặt nó gia cường lực lượng bảo vệ đảng cướp là côn an, quân hại nhân dân, binh đoàn tuyên giáo,... song song với việc tạo ra một lực lượng đối lập hình thức để giữ đảng cướp từ xa đó là các tổ chức đấu tranh dân chủ, các tổ chức vận động tự do tôn giáo, hội nhà báo đối lập,... 

Lực lượng đối lập hình thức với cộng sản có 02 nhiệm vụ trọng tâm, một là giúp cộng sản nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân để nó quyền biến giải pháp cai trị cho phù hợp, hai là để giúp cộng sản phát động quỷ kế "trăm hoa đua nở" thay cho phong trào đấu tố xưa cũ nhằm giúp cộng sản nhận diện được những người đối lập thật sự với cộng sản, có dũng khí nhưng thiếu lý trí để họ nở hoa, lộ diện bị chim mồi chỉ điểm và sẽ bị cộng sản tiêu diệt.

Ở Việt Nam cộng sản đã nổ ra 02 lần diễn tập - thực hành tiêu biểu của quỷ kế "trăm hoa đua nở" được Việt cộng và Việt gian hợp diễn. Lần thứ nhứt là các cuộc biểu tình chống Tàu cộng nổ ra trong thời điểm thế giới đang chứng kiến MÙA XUÂN Ả RẬP mà cộng sản gọi là CÁCH MẠNG MÀU, DIỄN BIẾN HOÀ BÌNH. Lần thứ hai là làn sóng biểu tình phản đối Formosa ở Trung phần. 

Qua 02 cuộc diễn tập - thực hành trên, hàng loạt người Việt Nam yêu nước thực lòng đã bị chim mồi chỉ điểm, triệt hạ nhưng cũng có hàng tá chim mồi được Việt cộng và Việt gian đào tạo lại để nâng cao nghiệp vụ, được phóng sanh ra hải ngoại theo con đường chánh tắc là tù nhơn lương tâm và con đường phi chánh tắc là đào tỵ - lưu vong.

Trong số những người đào tỵ - lưu vong hậu biểu tình chống Tàu cộng, chống Formosa thì có sự phân biệt rõ ràng. Có những người thân là tỵ nạn cộng sản nhưng sống rất vương giả và trong vòng vài năm đã được định cư ở nước thứ ba, có những người phải sống trong cảnh cơ cực nơi đất khách quê người nhưng cơ hội để định cư ở nước thứ ba rất mờ mịt và không có ánh sáng cuối đường hầm dù chỉ là le lói.

Tại sao? Tại vì những người đối kháng thực sự với Việt cộng là những người phải bị Việt cộng tiêu diệt, Việt gian bỏ mặc, hãm hại, ngược lại những con chim mồi mập thì được Việt cộng và Việt gian trả công, tưởng thưởng bằng cái vé định cư ở nước thứ ba. Rất dễ hiểu ngoại trừ những kẻ tay sai của Việt cộng mới cố tình không hiểu.

Tiến để mua vé cho những tên chim mồi định cư ở nước thứ ba được lấy ở đâu? Phần sau sẽ rõ nhưng trước tiên quý vị phải đọc cái đoạn trích dẫn dưới đây:

"Cố Tổng thống Ronald Reagan và Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô đã góp phần rất lớn làm sụp đổ thành trì cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô. 

Sau đó, Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô cùng với sự góp sức của Hồng y Joseph Ratzinger đã dấy lên một chiến dịch hàng thập kỷ trong lòng Giáo hội để TRIỆT TIÊU THẦN HỌC GIẢI PHÓNG và LÀM CÂM LẶNG những người ủng hộ hăng hái nhứt cho thứ thần học này".

Sau khi đọc và tìm hiểu xong về THẦN HỌC LIMA kia, quý vị hãy liên tưởng tới Việt Nam cộng sản, tới việc đòi công lý cho nạn nhơn Formosa, tới những chú chim mồi đã được vé định cư ở Canada, tới Linh mục Fake Hồ Hữu Hoà,... thì quý vị sẽ nhận ra được một trùm CHIÊN ĐỎ rất nguy hiểm được Việt cộng gắn mác là phản động nhưng chỉ là phản động hình thức./.

Tran Hung.








1 nhận xét

  1. Đây là lời chứng của tôi về việc cuối cùng tôi đã gia nhập trật tự thế giới mới, Illuminati sau khi tôi đã cố gắng tham gia hơn 2 năm nay nhưng những kẻ lừa đảo đã nhiều lần lấy tiền của tôi. Tôi đã tìm cách tham gia Illuminati rất lâu, nhưng những kẻ lừa đảo vẫn tiếp tục lấy tiền của tôi cho đến đầu năm nay khi tôi gặp Lord Felix Morgan trực tuyến, tôi đã liên hệ với anh ấy và tôi đã giải thích mọi thứ cho anh ấy và anh ấy đã đề xuất sử dụng đăng ký và tôi đã trả tiền cho thành viên lớn để giúp tôi bắt đầu và tôi đã được gia nhập Trật tự Thế giới và tôi nhận được số tiền 1.000.000 đô la Mỹ sau khi quá trình bắt đầu của tôi hoàn tất. Tôi rất hạnh phúc! Và hứa sẽ truyền bá việc làm tốt đẹp của Lord Felix Morgan. Nếu bạn muốn tham gia trật tự thế giới mới Illuminati ngay hôm nay, hãy liên hệ với Lord Felix Morgan ngay hôm nay, ông ấy là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành thành viên của Illuminati mà bạn luôn mong muốn. Liên hệ với Lord Felix Morgan Email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348055459757

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo