Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY

NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY PHẦN 1: Điều cay đắng nhứt cho dân tộc Việt Nam nói chung và người dân Việt...

NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY
NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY

PHẦN 1:

Điều cay đắng nhứt cho dân tộc Việt Nam nói chung và người dân Việt Nam Cộng Hòa nói riêng đó là LÒNG NHƠN ĐẠO.

Nhơn đạo với kẻ thù là TỰ SÁT, nhơn đạo với kẻ ác là DƯỠNG ÁC. Bài học này đã được nhắc nhở từ ngàn xưa nhưng nhiều người Việt vẫn phạm phải sai lầm này mà không chịu thức tỉnh.

Ngày nay, đông đảo người Việt Nam có lương tri, có chánh kiến liêm chánh từ hai phía Quốc cộng đều phân biệt được Việt Nam Cộng Hòa là CHÁNH NGHĨA, Việt Nam cộng sản là PHI NGHĨA. Ngay cả trong giới chóp bu Việt cộng cũng có kẻ vuốt ve Việt Nam Cộng Hòa khi sử dụng nhóm chữ "Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông".

Có rất nhiều người lấy minh chứng rõ ràng hơn trong phép so sánh giữa Việt Nam Cộng Hòa với Việt Nam cộng sản đó là chỉ vào Đại Hàn Dân Quốc và Bắc Hàn cộng sản. Giới trẻ bên Việt Nam cộng sản khóc như cha chết khi được chạm tay vào những ngôi sao Nam Hàn mà phía Bắc Hàn gọi những ngôi sao này là ngụy quyền, tay sai, theo đế quốc,...

Có một dịp được nói chuyện với một thằng bạn gốc Đại Hàn, nó tự hào và không ngớt lời ca ngợi nhị vị Tổng thống của nước nó là Lý Thừa Vãn và Park Chung-hee mặc dù nó đang hoạt động trong nhóm Nhơn quyền ở bên này.

Nó nói nếu không có BÀN TAY SẮT của nhị vị Tổng thống nước nó thì bây giờ Đại Hàn Dân Quốc của nó cũng như Việt Nam Cộng Hòa bây giờ và bán đảo Triều Tiên sẽ như dải đất hình chữ S hôm nay, giới trẻ bên Việt Nam Cộng Sản sẽ không có sao Hàn, fast food Hàn,... để mà khóc thét.

Nghe nó nói mà thấm, mà đau và đau nhứt là khi nó phán "tụi mày mất nước là vì quá NHƠN ĐẠO với cộng sản", nhơn đạo với kẻ thù là TỰ SÁT. Ngay như cố Tổng thống Ngô Đình Diệm vì quá nhơn đạo nên đã tiếp đón nồng hậu hàng triệu người di cư để rồi cộng sản Bắc Việt đã cấy vào dòng người di cư này những tên cộng sản vào miền Nam làm tay sai cho cộng sản. 

Đó là quá khứ, chỉ nhắc lại để rút kinh nghiệm. Hiện tại thì cũng không được cải thiện gì mà còn tệ hại hơn khi Việt cộng vẫn bám vào tính NHƠN ĐẠO của Hoa Kỳ, Đức, Canada, Úc,... để tiếp tục cấy nhộng dưới mọi hình thức mà MC Nam Lộc là một trong số những kẻ đã nối giáo cho Việt cộng trong lãnh vực này.

Thực ra không phải tất cả những người di cư năm 1954 đều là Việt cộng nằm vùng mà nó chỉ chiếm khoảng 10% mà thôi vì lúc đó cộng sản Bắc Việt chưa kịp tuyển mộ, huấn luyện lực lượng nằm vùng.

Giai đoạn đầu, 10% cư dân miền Bắc là Việt cộng nằm vùng được lịnh của cộng sản Bắc Việt là phải nằm yên để theo dõi lực lượng Việt cộng nằm vùng gốc Nam vĩ tuyến hoạt động đánh phá Việt Nam Cộng Hòa mà rút kinh nghiệm. 

Những tên Việt cộng nằm vùng lớn tuổi từ Bắc Việt vào sẽ tìm cách chui vào các cơ quan công lập của Việt Nam Cộng Hòa, ưu tiên là ngành giáo dục, ngân khố, văn học nghệ thuật, quân sự và con cái của chúng cũng theo học tại các trường để sau này đỗ đạt mà tiếp bước.

Trong lãnh vực quân sự, Việt cộng nằm vùng gốc Bắc ưu tiên có mặt ở Sài Gòn và vùng ven đô, có mặt ở Đà Lạt, Nha Trang, Huế, Đà Nẵng. Những tên có máu lạnh thì phấn đấu "lập công" để nắm giữ chức vụ quan trọng ở cấp sư đoàn, quân đoàn, những tên dẻo mỏ thì chọn làm ở ban báo chí, văn nghệ của sư đoàn, quân đoàn.

Sau khi móc nối thành với cộng phỉ Trịnh Công Sơn, Nam Lộc đã chui vào Ban báo chí của Sư Đoàn 5 Bộ Binh vào những ngày Việt cộng đánh phá ác liệt nhứt mà chúng ta biết tới qua tên gọi Mùa hè đỏ lửa năm 1972.

Tại sao Nam Lộc và Vũ Thành An đã cùng đi trình diện quân ngũ vào năm 1968 nhưng mãi tới năm 1972 Nam Lộc mới chánh thức bước vào quân ngũ? Đây là một câu hỏi mà Nam Lộc không thể trả lời thuyết phục nhưng nó được những bậc trưởng bối trong lực lượng đặc biệt của Việt Nam Cộng Hòa dễ dàng trả lời.

Bởi vì năm 1968, hồ tặc và Duẩn tặc tự tin rằng sẽ cướp được Miền Nam bằng cuộc khủng bố Mậu Thân năm 1968 có sự hiệp đồng của đám cộng phỉ Nam phần nổi bật là anh em tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường với sự yểm trợ của Hoàng Thi Thơ, Trịnh Công Sơn,.... và lực lượng khủng bố mang tên Biệt động Thành.

Vì vậy mà Nam Lộc được lịnh phải ở lại Sài Gòn làm công tác "dân vận" cho đám khủng bố Biệt động Thành dưới vỏ bọc ông chủ trẻ của Quán Gió. Sau đó, cuộc khủng bố năm 1968 đã bị thất bại, hồ tặc bị Duẩn tặc giam lỏng, hàng loạt đường dây nằm vùng bị lộ. 

Quá trình điều tra để túm đầu đám Việt cộng nằm vùng kéo dài từ năm 1968 tới năm 1972 mà nguy cơ bị lộ đang tới gần, nhơn lúc Việt cộng nổi dậy vào mùa hè đỏ lửa năm 1972, được lịnh của cấp uỷ, đồng chí Nam Lộc bỏ lại Quán Gió để chui vào ban báo chí của Sư Đoàn 5 Bộ Binh rồi sau đó leo lên ban báo chí cấp Quân Đoàn là Quân đoàn 3 đóng ở Biên Hòa.

Quân đoàn 3 là lá chắn thép bảo vệ Đô Thành Sài Gòn, với Việt cộng thì Quân đoàn 3 lợi hại hơn cả quân khu thủ đô của nó. Quân đoàn 3 vừa có vai trò bảo vệ Sài Gòn nhưng cũng sẽ trở thành lực lượng chủ lực lật đổ chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa nếu kẻ gian nắm giữ chức Tư Lịnh Quân đoàn này.

Cuộc đảo chánh năm 1960, tướng Thái Quang Hoàng giả đò bị phe đảo chánh bắt giữ để vô hiệu Bộ Tư Lịnh Quân đoàn 3. Thái Quang Hoàng có người em trai là thiếu tá Thái Quang Chức với biệt danh "VC Killer", là một tên Việt cộng nằm vùng thứ thiệt.

Sau vụ binh biến năm 1962, Tôn Thất Đính được chọn làm Tư Lịnh Quân đoàn 3 và chính tên này đã trở thành kẻ phản bội lại Tổng thống Ngô Đình Diệm vào năm 1963. Tuy nhiên trong hàng tướng lãnh Việt Nam Cộng Hòa trực thuộc Quân đoàn 3 vẫn hiện hữu những vị "sanh vi tướng tử vi thần" đó là nhị vị Liệt Tướng Lê Văn Hưng - Lê Nguyên Vỹ.

Ở bài viết sau sẽ nói rõ tại sao Nam Lộc lại chui vào phi trường Tân Sơn Nhứt thay cho nhạc sĩ Đức Huy đọc tên những người được rời khỏi Sài Gòn trước ngày Quốc hận 30-4-1975 để mọi người thấy rõ MC Nam Lộc là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược rất tinh vi và nguy hiểm trong thời nay./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo