Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY - PHẦN 2: KHI NHƠN TÀI ĐÁNH MẤT NHƠN TÂM

NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY PHẦN 2: KHI NHƠN TÀI ĐÁNH MẤT NHƠN TÂM Sau khi được trèo lên Ban báo chí củ...

NHẠC SĨ NAM LỘC - "SIÊU" VIỆT CỘNG NẰM VÙNG XƯA VÀ NAY

PHẦN 2: KHI NHƠN TÀI ĐÁNH MẤT NHƠN TÂM

Sau khi được trèo lên Ban báo chí của Quân đoàn 3 đóng ở Biên Hòa, vào những ngày của Tháng Tư Đen năm 1975, Nam Lộc tìm cách về Sài Gòn và được một tên Việt cộng nằm vùng đang là phụ tá của trùm Việt cộng nằm vùng là Nguyễn Tiến Hưng, Tổng trưởng Kế hoạch dắt Nam Lộc vào phi trường Tân Sơn Nhứt.

Tại đây, Nam Lộc đã gặp được đồng chí Nhạc sĩ Đức Huy đã có mặt ở đây trước đó vài hôm nhờ vào sự giúp đỡ của người người bạn Mỹ mà Đức Huy được nhận nhiệm vụ "đọc danh sách" những người được lên phi cơ rời Sài Gòn. Gặp được đồng chí Nam Lộc, đồng chí Đức Huy đã trao lại việc đọc danh sách kia cho Nam Lộc để bay đi trước, Nam Lộc sau đó cũng bay theo sau vào ngày 27-4-1975.

Là một ký giả của Quân đoàn 3, trước đó là Sư Đoàn 5 Bộ Binh và xa hơn nữa là chủ Quán Gió cùng với những hoạt động ca nhạc, vậy cơ duyên nào đưa đẩy để Nam Lộc có người bạn thân là phụ tá của Tiến sĩ - Tổng trưởng Kế hoạch Nguyễn Tiến Hưng? Phải chăng ông Nguyễn Tiến Hưng đã từ Mỹ chỉ đạo cho phụ tá của ông phải đưa bằng được Nam Lộc qua bên này trước khi Việt cộng cướp Dinh Độc Lập?

Điều cay đắng nhứt với cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu nói riêng và Việt Nam Cộng Hòa nói chung là đã xài nhằm người, trọng dụng nhơn tài nhưng là loại nhơn tài đánh mất nhơn tâm đó là trao trọng nhiệm cho Nguyễn Tiến Hưng với chức vụ Tổng trưởng Kế hoạch. 

Tác giả cuốn Khi Đồng Minh Tháo Chạy chính là kẻ làm cho Đồng Minh phải bỏ Việt Nam Cộng Hòa, kẻ đó là Nguyễn Tiến Hưng, một trí thức, một nhơn tài nhưng đánh mất nhơn tâm khi cam tâm làm tay sai cho cộng sản.

Trong vai trò Tổng trưởng Kế hoạch, được Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu tin cẩn, ủy thác nhiệm vụ đàm phán với Hoa Kỳ để thuyết phục họ viện trợ đúng cam kết theo Hiệp định Ba Lê 1973 nhưng Nguyễn Tiến Hưng đã làm ngược lại mong muốn của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu rồi đổ lỗi do tên Việt cộng nằm vùng Đinh Văn Đệ đã phá hôi làm cho Quốc hội Hoa Kỳ không chấp thuận viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa mà còn cắt giảm viện trợ dẫn đến Quân Lực VNCH đã không thể chiến đấu với Việt cộng trên chiến trường mà mất nước. Riêng Nguyễn Tiến Hưng thì ở luôn bên Mỹ mà không quay lại Sài Gòn.

Chính Nguyễn Tiến Hưng là kẻ có chủ trương hoà giải với Việt cộng khi còn là phụ tá của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu về Tái thiết, Nguyễn Tiến Hưng đã đưa ra cái gọi là "sáng kiến hòa bình, Nam-Bắc Hiệp Thương" với một mô hình thương mại giống như giữa Đông Đức và Tây Đức lúc đó.

Sau khi Việt cộng cướp miền Nam, chính Nguyễn Tiến Hưng là kẻ đã giúp cho Việt cộng đu dây với Mỹ và Phương Tây theo lời kêu gọi của tên cộng phỉ Võ Văn Kiệt. Khi Việt Nam cộng sản chao đảo vì đại dịch cúm Tàu cộng, Phúc niễng với tư cách chủ tiệm nước đã cầu cứu Nguyễn Tiến Hưng tác động tới chánh quyền Mỹ cộng Joe Biden để cứu nền kinh tế của Việt cộng.

Chính Nguyễn Tiến Hưng là kẻ môi giới tên đồng hương xứ rau má là Phạm Minh Chính với Mỹ cộng Joe Biden và đã được Mỹ cộng Joe Biden cùng với Tập Cận Bình gật đầu đồng ý để Phạm Minh Chính lên thay Phúc niễng.

Bởi vì Mỹ cộng Kamala Harris là học trò của Nguyễn Tiến Hưng và sau khi rau má Phạm Minh Chính lên làm thủ tướng thì Nguyễn Tiến Hưng đã PR cho đồng hương bằng cách tác động tới Mỹ cộng Joe Biden và Kamala Harris để dỡ bỏ lịnh của chánh quyền Tổng thống Trump xếp Việt Nam cộng sản vào danh sách quốc gia thao túng tiền tệ.

Thầy Hưng là một tên thân cộng, là một nhơn tài, là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược rất nguy hiểm nên không có gì bất thường khi đệ tử Nam Lộc được thầy Hưng bày đường chỉ cách kiếm được nhiều tiền, cấy được nhiều nhộng đỏ và được USCIS phong làm Đại sứ quốc tịch.

Thầy Hưng cũng đã dìu dắt học trò là Việt cộng Nguyễn Thị Hồng để học trò này được Việt cộng đưa lên ghế Thống đốc Ngân hàng hiện nay.

Sẽ có nhiều người chịu ơn của Nam Lộc, thần tượng giáo sư Đại học Harvard Nguyễn Tiến Hưng sẽ cố sống cố chết bảo vệ cho 02 kẻ này, sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao đang viết về Nam Lộc lại lôi Nguyễn Tiến Hưng vào,...

Tất cả đều có dây mơ rễ má của nó, đều là những cái vòi của Việt Tân, là cánh tay nối dài của Việt cộng trong vai trò nằm vùng chiến lược. Còn tiếp./.

Tran Hung.











1 nhận xét

Quảng Cáo