Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

C.HÓ ĐÀI BUNG XÍCH CHẠY RONG HOA KỲ

C.HÓ ĐÀI BUNG XÍCH CHẠY RONG HOA KỲ  Trong chuyến tới Mỹ họp chi bộ nằm vùng lần trước, lật sư Nguyễn Văn Đài được gặp các đồng chí như Trươ...

C.HÓ ĐÀI BUNG XÍCH CHẠY RONG HOA KỲ 

Trong chuyến tới Mỹ họp chi bộ nằm vùng lần trước, lật sư Nguyễn Văn Đài được gặp các đồng chí như Trương Quốc Huy, Sean Le, Rachel Quý, Điếu Cày,.... và để làm náo loạn cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản, tên tuyên giáo Vũ Hoàng Lân đã tổ chức võ đài.

Hai võ sĩ được tuyên giáo Vũ Hoàng Lân đưa lên võ đài Phố Bolsa TV là lật sư Nguyễn Văn Đài và giòi Ngô Kỷ. Sau một hồi thăm dò, lật sư Nguyễn Văn Đài đã quánh nguội giòi Ngô Kỷ và trận đấu diễn tuồng kết thúc. Giòi Ngô Kỷ thề sẽ không bỏ qua cho lật sư Nguyễn Văn Đài tuy đã tuyên bố sẽ không kiện Vẹm Đài về hành vi hành hung.

Sau đó lật sư Nguyễn Văn Đài đăng đàn livestream với phát ngôn "ch.ửi như c.hó bung xích không phải là chống cộng". Đây là một lối ch.ửi xéo của dân Bắc phần nhằm mục đích phỉ báng tất cả những người Việt Nam lên tiếng ch.ửi Việt cộng bằng vốn ngữ pháp phong phú của dân tộc, tên Vẹm Đài ví tất cả những người ch.ửi Việt cộng như con c.hó bung xích vậy.

Vậy mà những nhơn vật lên diễn đàn mạng xã hội này cho.ửi Việt cộng mạnh mẽ hơn cả c.hó bung xích mà tiêu biểu như Lisa Phạm, Trương Quốc Huy,... lại ngậm họng và Trương Quốc Huy còn nhận Vẹm Đài là anh bạn chí cốt.

Nói như cách ch.ửi xéo của tên lật sư Nguyễn Văn Đài thì đa số những người Việt Nam tỵ nạn cộng sản đều là C.HÓ BUNG XÍCH, những người dân oan do Việt cộng gây ra đều là C.HÓ BUNG XÍCH. Vậy mà tên Vẹm Đài này vẫn nhơn nhơn mò qua đây và sẽ dạy cho những người chống cộng cách đấu tranh trên internet. 

Thử hỏi những người hàng ngày livestream khoe khoang là đã có lực lượng bí mật bên Việt Nam cộng sản thi hành án tử hình tụi chóp bu Việt cộng mà cụ thể là Lisa Phạm nhưng lại ngậm họng trước tên lật sư Nguyễn Văn Đài, kẻ đã mắng mình là C.HÓ BUNG XÍCH.

Sao kỳ vậy ?

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo