Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHU LIỆU TRUY TRA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở BOLSA THUỘC PHE MÈO TRẮNG MÀ KẺ ĐANG LÊN ĐỈNH LÀ KẸO NGỌT BOLSA

NHU LIỆU TRUY TRA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở BOLSA THUỘC PHE MÈO TRẮNG MÀ KẺ ĐANG LÊN ĐỈNH LÀ KẸO NGỌT BOLSA Video dưới đây chỉ là những cơ sở để ...

NHU LIỆU TRUY TRA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở BOLSA THUỘC PHE MÈO TRẮNG MÀ KẺ ĐANG LÊN ĐỈNH LÀ KẸO NGỌT BOLSA

Video dưới đây chỉ là những cơ sở để tiến tới vạch mặt dư luận viên đang lên ở Bolsa được biết tới là Candy Dang với hỗn danh Kẹo Ngọt Bolsa mà tên Vũ Hoàng Lân ví von là Phương Hằng Bolsa.

Ả Kẹo Ngọt Bolsa cùng phe với Mike Vũng Tàu, Việt Di Trú, Quốc Võ,... Nhóm này ủng hộ Vẹm cái Phương Hằng và ca ngợi tên côn an Thích Nhật Từ để tấn công lại phía Thầy Ông Nội được phe cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Mai Tiến Dũng, Nam Quận,... ủng hộ.

Những ai quan tâm tới nguyên nhơn dậy sóng ở Bolsa gần đây với sự đang lên đỉnh của ả Kẹo Ngọt Bolsa thì nghe hết video này nhưng đừng tin vào nhóm tấn công vào tên trọc đỏ Thích Nhật Từ.

Nghe xong quý vị sẽ thắc mắc là tại sao Mike Vũng Tàu, Kẹo Ngọt Bolsa,... ra rả ủng hộ Tổng thống Trump nhưng lại sùng bái tên trọc đỏ Thích Nhật Từ, một tên khoác áo tu hành nhưng lại lấn sân sang chánh trị để mai mỉa Tổng thống Trump.

Sau khi đưa ra các nhu liệu có liên quan, Tran Hung tui sẽ vạch mặt con Vẹm cái Kẹo Ngọt Bolsa và gian đảng của chúng đang giúp Việt cộng phá nát cộng đồng tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo