Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SAO KHÔNG ĐẤU TRANH XÓA SỔ VIỆT CỘNG MÀ LẠI TRANH ĐẤU CHO NHƠN QUYỀN HẢ Tạ Đức Trí?

SAO KHÔNG ĐẤU TRANH XÓA SỔ VIỆT CỘNG MÀ LẠI TRANH ĐẤU CHO NHƠN QUYỀN HẢ Tạ Đức Trí? Xác quyết rằng, người Việt tị nạn cộng sản thường trực k...

SAO KHÔNG ĐẤU TRANH XÓA SỔ VIỆT CỘNG MÀ LẠI TRANH ĐẤU CHO NHƠN QUYỀN HẢ Tạ Đức Trí?
SAO KHÔNG ĐẤU TRANH XÓA SỔ VIỆT CỘNG MÀ LẠI TRANH ĐẤU CHO NHƠN QUYỀN HẢ Tạ Đức Trí?

Xác quyết rằng, người Việt tị nạn cộng sản thường trực khát vọng xoá sổ Việt cộng, chỉ có những kẻ thân cộng, tay sai của Việt cộng mới mang tư tưởng như tên Trúc Hồ là không lật đổ, xoá sổ Việt cộng.

Khẳng định rằng, người Việt Nam yêu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ một cách thực lòng, bất vụ lợi sẽ không chấp nhận sự tồn tại của cờ đỏ sao vàng và cái lũ mọi rợ Việt cộng.

Trên lập trường đó, người Việt Nam tị nạn cộng sản ở quốc ngoại nói chung và ở California nói riêng, tất thảy đều mong muốn con cháu mình thành đạt trên chánh trường dòng chính ở quốc ngoại, ở California với 02 ý nghĩa:

1. Để khẳng định vị thế chánh trị của người Việt Nam tị nạn cộng sản tại quốc gia sở tại. Từ đó, những người con, người cháu này sẽ phục vụ cho cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản tốt hơn.

2. Để đập tan luận điệu của lũ Việt cộng rằng Việt Nam Cộng Hòa là bất tài, là ăn bám ngoại bang,... và trên hết là để tranh thủ sự ủng hộ của thế giới tự do để giải thể tà quyền, xoá sổ Việt cộng trên cố quốc Việt Nam.

Với những ý nghĩa cao cả đó, mỗi lá phiếu mà người Việt Nam tị nạn cộng sản bầu cho các nghị viên, dân biểu gốc Việt đều chất chứa khát khao, ước vọng xoá sổ Việt cộng để xây dựng lại một nền Cộng Hòa cho Việt Nam, đem cường thịnh, phú cường cho Việt Nam và dĩ nhiên những thứ như dân chủ, nhơn quyền, bình đẳng, bác ái,... đều nằm gọn trong cái nền Cộng Hòa với thể chế Tam quyền phân lập.

Vậy mà khi những kẻ đã khoác lên mình cái vẻ ngoài huyễn hoặc với những phát ngôn bảo vệ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, chống cờ đỏ sao vàng,... để được sự tin tưởng của cộng đồng mà trở thành những chánh trị gia dòng chính Hoa Kỳ lại làm những trò mang nặng hình thức, biểu tượng pha lẫn bôi bác hình tượng của Việt Nam Cộng Hòa, làm cho cộng đồng xáo trộn, gây chia rẽ và chúng còn công nhiên ngồi chung mâm với Việt cộng một cách trực tiếp và gián tiếp. 

Tiêu biểu cho những kẻ đó chính là Dân biểu Tạ Đức Trí. Khi yên vị ở chức Thị trưởng Westminster, Tạ Đức Trí đã có mặt cổ súy cho con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, trao bằng tưởng lục cho Ngô Thanh Vân, xây dựng tượng đài tái chiếm cổ thành Quảng Trị gây ra nhiều tranh cãi,... Khi chui được vào Hạ viện tiểu bang California, Tạ Đức Trí đã cùng bộ hạ vác mặt tới ăn dọng với Việt cộng ở dạ tiệc đỏ VABA, gây ra hậu quả là Bolsa dậy sóng để rồi một con bán hàng đa cấp ở Việt Nam cộng sản lấy chồng qua đây chớp lấy thời cơ lên mặt mạ lỵ cộng đồng với tuyên bố nó sẽ là người quét dọn rác ở Bolsa.

Bây giờ, để tiếp tục lừa bịp cộng đồng bằng thủ đoạn chánh trị có đào tạo với bằng cử nhân, Tạ Đức Trí lại làm cái chuyện khuấy nước lên hồ là vận động các đồng viện ban hành nghị quyết công nhận ngày 11-5 là Ngày Nhơn quyền cho Việt Nam.

Đây là một thủ đoạn chánh trị thâm độc của Tạ Đức Trí, đây là hành vi tiếp tay cho Việt cộng gia tăng cai trị ở Việt Nam nhưng được che đậy bởi vẻ ngoài huyễn hoặc khiến nhiều người Việt Nam tị nạn cộng sản bị lừa gạt mà không hề hay biết lại còn ca ngợi tên Tạ Đức Trí là một biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa.

Đấu tranh cho nhơn quyền ở Việt Nam là một việc làm tốt, tuy nhiên nó cũng như nhân sâm vậy, nếu sử dụng sai với căn bịnh thì từ nhơn sâm bổ dưỡng sẽ trở thành độc dược giết chết con bịnh sau khi uống vào.

Cách đây 39 năm, Bill Clinton đã ban hành Đạo Luật công nhận ngày 11-5 là ngày Nhơn quyền của Việt Nam, lực lượng đệ trình cho Đạo Luật đó chính là Việt Tân và đám Việt cộng nằm vùng, chúng đã chọn ngày tên cộng phỉ bác sĩ Nguyễn Đan Quế ra mắt CAO TRÀO NHƠN BẢN để ấn định ngày đó là ngày Nhơn quyền cho Việt Nam. Bill Clinton là một kẻ thân cộng cho nên cái Đạo Luật kia đã được ban hành là tất yếu vì nó có lợi cho Việt cộng.

Từ cái Đạo Luật Nhơn Quyền cho Việt Nam, bọn Việt cộng cấu kết với Việt Tân, đám đấu tranh dân chủ cuội là chim mồi của Việt cộng đã vận dụng, khai thác triệt để cái Đạo Luật này để xuất cảng tù nhơn lương tâm là những kẻ được Việt cộng đào tạo, thử thách, cho đóng vai diễn tuồng.

Bọn này chỉ cần làm những động tác giả vốn là những biểu hiện hiếm hoi ở xứ độc tài cộng sản như: bất động chánh kiến, đòi hỏi dân chủ, nhơn quyền, tự do ngôn luận, tham gia biểu tình,... thì trở thành tù nhơn lương tâm với bản án kèm tội danh chống phá nhà nước, âm mưu lật đổ rồi ở tù vài năm được xuất cảng ra hải ngoại.

Nếu như Bill Clinton không ban hành Đạo Luật kia vào năm 1994 thì sẽ không có chuyện những con chim mồi mập ù của Việt cộng như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Núm độc, Trần Thị Nga,... có mặt ở đây để không làm gì có lợi cho tiến trình dân chủ mà ngược lại còn trở súng bắn vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản, bắn vào Tổng thống Mỹ bên Đảng Cộng Hòa là Donald Trump.

Tại sao quý vị không hỏi rằng, 39 năm sau ngày Nhơn quyền cho Việt Nam được Bill Clinton công nhận bằng Đạo Luật cấp Liên bang thì tình trạng vi phạm nhơn quyền của Việt cộng càng nghiêm trọng hơn, tù nhơn lương tâm được xuất cảng nhiều hơn,... nhưng Việt cộng vẫn chiễm chệ ngồi vào ghế Hội đồng nhơn quyền Liên hiệp Quốc?

Như vậy, vấn đề nhơn quyền cho Việt Nam 39 năm qua và những năm sau này chắc chắn không phải là tiên dược mà nó là độc dược vì nó bị Việt cộng lợi dụng để mưu đồ riêng. Là một người thông minh, chắc chắn sẽ không tiếp tục uống cái thứ độc dược nhơn quyền này nữa. Vậy tại sao Tạ Đức Trí lại theo đuổi và đạt được nó ? Để làm gì ?

Ngay bây giờ, mỗi người Việt Nam tị nạn cộng sản phải biết được rằng chỉ có tiêu diệt Việt cộng mới có nhơn quyền cho Việt Nam. Phải nuôi dưỡng những chú Đại bàng non để trở thành Đại bàng trưởng thành mổ vào đầu Việt cộng chớ không phải ngồi đó bàn bạc tìm những cái trứng để ấp nở ra đại bàng mà việc Tạ Đức Trí vận động để được ban hành nghị quyết ACR45 là một cách tìm trứng đại bàng.

Tin chắc rằng, với cái bằng cử nhân chánh trị, với kinh nghiệm hoạt động chánh trị, Tạ Đức Trí không thể không nhận ra những việc mình đã làm là thiếu ý nghĩa, kém giá trị cho Việt Nam Cộng Hòa, cho tiến trình xoá sổ Việt cộng ở cố quốc.

Ngược lại, Tạ Đức Trí rất rõ những việc mình làm là có lợi cho Việt cộng, có hại cho Việt Nam Cộng Hòa, có hại cho đồng bào quốc nội nhưng hắn vẫn cố tình làm theo lịnh của Việt cộng. Bằng chứng rất rõ ràng rằng:

Tạ Đức Trí thể hiện và được PR là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa. Dĩ nhiên cá nhơn Tạ Đức Trí phải khát khao, khắc khoải và tìm mọi cách làm cho Việt Nam Cộng Hòa sống lại trên cố quốc. Bởi vì Tạ Đức Trí đã biết rất rõ là Việt cộng đã bức tử Việt Nam Cộng Hòa, Việt Nam Cộng Hòa chết tức tưởi vì Việt cộng và những lý do khác.

Mà phàm là một con người, khi thấy người thân của mình chết oan uổng thì bản năng đầu tiên là hy vọng có một phép màu nào đó để làm họ sống lại có đúng không Tạ Đức Trí? Đây là bài học sơ đẳng của bộ môn tâm lý học mà Trí chắc chắn đã được học. Vậy tại sao mới đây nhứt Tạ Đức Trí lại cảm ơn Trương Quốc Huy khi lên N10TV để nói về nghị quyết ACR45 ?

Trong khi đó, về quan điểm thì giữa biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa là Tạ Đức Trí với nhà "chống cộng" bằng YouTube Trương Quốc Huy lại đối kháng nhau hoàn toàn vì Tạ Đức Trí bảo vệ Việt Nam Cộng Hòa còn Trương Quốc Huy thì dám khẳng định Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất.

Đối kháng quan điểm về Việt Nam Cộng Hòa như vậy nhưng Trí với Huy là hình với bóng. Sao kỳ vậy? Sẽ còn rất nhiều điều vô lý được phơi bày để chứng minh Tạ Đức Trí và gian đảng là lực lượng Việt cộng nằm vùng chiến lược hoạt động rất tinh vi mà đa số những người ủng hộ cho tụi này đã bị tụi nó mà mắt tới u mê không nhìn ra bản chất cộng phỉ của chúng./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo