Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỘ CHÂN TƯỚNG Phạm Nhật Vượng LÀ HOA NAM, VINFAST LÀ CỦA TÀU CỘNG

LỘ CHÂN TƯỚNG Phạm Nhật Vượng LÀ HOA NAM, VINFAST LÀ CỦA TÀU CỘNG Ngày 12/5/2023, Vinfast công bố thoả thuận sáp nhập với Black Spade để tiế...

Black Spade

LỘ CHÂN TƯỚNG Phạm Nhật Vượng LÀ HOA NAM, VINFAST LÀ CỦA TÀU CỘNG

Ngày 12/5/2023, Vinfast công bố thoả thuận sáp nhập với Black Spade để tiếp tục kế hoạch niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ.

Black Spade được thành lập vào năm 2021, là công ty được tài trợ bởi Black Spade Capital là công ty đầu tư tư nhơn của Lawrence Ho, con trai đầu của chủ sòng bạc Macau - Stanley Ho.

Thoạt nhìn thì không thấy bóng dáng của Quân đội Tàu cộng trong áp phe giữa Vinfast với Black Spade của Lawrence Ho nhưng đi sâu vào ma trận kinh doanh của Lawrence Ho thì sẽ thấy PLA - Quân đội Tàu cộng đứng sau đế chế cờ bạc khét tiếng ở Macau này.

Cụ thể, vào tháng 01/2019, khi Tàu cộng bị chánh quyền Tổng thống Trump đánh tan tác trên chiến trường thương mại. Để thay đổi màu da cho xác chết, China Resources Power là một tập đoàn của nhà nước Tàu cộng sở hữu nhiều doanh nghiệp ở Hương Cảng và lục địa Tàu cộng đã ký kết "thỏa thuận hợp tác liên doanh chiến lược - hợp tác để tạo ra một thế giới thân thiện với môi trường" với Black Spade Capital của Lawrence Ho.

China Resources Power là một công ty con của China Resources Holdings Company Limited. Theo dòng lịch sử, tiền thân của China Resources Holdings Company Limited là công ty Liow & Company được thành lập vào năm 1938 ở Hương Cảng với mục đích ban đầu của công ty là gây quỹ và mua vật tư, trang thiết bị cho Bát lộ quân và sau đó là PLA - Quân đội giải phóng Nhân dân khi Mao Trạch Đông phát động cuộc Nội chiến chống lại Tưởng Giới Thạch.

Năm 1948, Liow & Company đổi tên thành China Resources Corporation. Năm 1983 nó tiếp tục đổi tên thành China Resources Holdings Company Limited như hiện nay.

Như vậy có thể khẳng định Vinfast là sản phẩm thuộc sở hữu của Tàu cộng còn Phạm Nhật Vượng là một tên Hoa Nam được Tàu cộng ủy thác cho Việt cộng.

Khi Vinfast bị phía Hoa Kỳ nghi ngờ là sở hữu của Tàu cộng thì Việt cộng cho phép Hoa Nam Phạm Nhật Vượng dọn Vinfast qua Singapore để tránh bị nghi ngờ rồi tìm mọi cách để IPO ở Hoa Kỳ rút đô la về cho song cộng.

Nhưng vì không vượt qua được các quy định của SEC - Uỷ ban giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ nên bây giờ Vinfast phải sáp nhập với Black Spade để tiếp tục kế hoạch niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ vì Black Spade là một công ty đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ.

Bề ngoài là Vinfast sáp nhập với Black Spade của Lawrence Ho nhưng bản chất thì Black Spade chỉ là bình phong còn chủ sở hữu thực sự của Vinfast là China Resources Power, một công ty con của China Resources Holdings Company Limited do PLA điều hành.

Việt cộng đã khẳng định hồ chí minh từng là thiếu tá Bát Lộ Quân có tên là Hồ Quang. Quần áo, súng ống của thiếu tá Hồ Quang nói riêng và Việt cộng nói chung là do China Resources Holdings Company Limited trước đây cung cấp.

Hiện nay, Việt cộng vẫn còn mắc nợ Tàu cộng và vẫn phải trả nợ cho Tàu cộng dưới nhiều hình thức từ bán chủ quyền quốc gia tới các hoạt động kinh tài của các tổ chức kinh tài thuộc sở hữu của Việt cộng trên danh nghĩa mà Vietnam Airlines, Vinfast,... là những tổ chức kinh tài thuộc sở hữu của Tàu cộng nhưng trá hình là của Việt Nam.

Cho nên không có gì bất ngờ khi tên chệch đỏ David Duong đã tổ chức dạ tiệc đỏ VABA với sự hiện diện của Vietnam Airlines, Vinfast và đám dân cử gốc Việt rồi bây giờ Vinfast sáp nhập vào Black Spade và trước đó Tàu cộng đã công khai sở hữu Vietnam Airlines thông qua China Southern Airlines vào thâng 9/2022.

Vậy mà cái lũ cho mình là người Việt Nam tị nạn cộng sản với đủ thành phần từ nhà chống cộng, doanh gia, mục sư, tu sĩ, tiên tri, tiến sĩ,... lại mở miệng nói rằng ủng hộ Vinfast vì nó là sản phẩm của đồng bào, vì nó là niềm tự hào của người Việt Nam,... 

Tụi mày ngu, thằng hồ chí minh là một thằng Tàu cộng, Vinfast là của Tàu cộng, Phạm Nhật Vượng là một tên Hoa Nam có biết không lũ khốn./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo