Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ RAO GIẢNG NHƠN QUYỀN LẠI LÀ LOẠI BỎ MẶC NHƠN QUYỀN

NHỮNG KẺ RAO GIẢNG NHƠN QUYỀN LẠI LÀ LOẠI BỎ MẶC NHƠN QUYỀN Hãy nhìn vào những giải thưởng nhơn quyền được trao cho các nhà hoạt động nhơn q...

NHỮNG KẺ RAO GIẢNG NHƠN QUYỀN LẠI LÀ LOẠI BỎ MẶC NHƠN QUYỀN

Hãy nhìn vào những giải thưởng nhơn quyền được trao cho các nhà hoạt động nhơn quyền sẽ thấy được người Việt Nam là quán quân.

Hãy nhìn vào nước Mỹ này, sẽ thấy được nhơn quyền cho Việt Nam được quan tâm tới mức nào khi vào năm 1994 Bill Clinton đã ban hành Đạo Luật công nhận ngày 11-5 hằng năm là Ngày Nhơn Quyền cho Việt Nam và bây giờ Dân biểu Tạ Đức Trí đã cùng các đồng viện ở California soạn thảo và ban hành nghị quyết ACR45 công nhận ngày 11-5 là ngày Nhơn quyền cho Việt Nam.

Hãy nhìn vào lực lượng đấu tranh dân chủ trên thế giới này sẽ thấy các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam được ưu ái xuất cảng ra quốc ngoại ở top đầu danh sách trong cái mác tù nhơn lương tâm.

Kết quả thì tình hình đàn áp nhơn quyền ở Việt Nam cộng sản ngày một gia tăng mà bằng chứng là thành tích đội sổ của Việt cộng trong bảng xếp hạng về đàn áp nhơn quyền. Kết quả là Việt cộng chiễm chệ ngồi vào ghế thành viên EVFTA, ngồi vào ghế Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc,...

Những người nông dân ít học, họ cũng biết dừng ngay việc sử dụng các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật không có lợi cho cây trồng. 

Vậy tại sao những kẻ có học thức, có địa vị trong chánh trị dòng chính Hoa Kỳ và các nước khác lại chăm chăm vào lãnh vực nhơn quyền trong khi sát thủ của khối cộng sản, độc tài toàn trị là Tổng thống Trump đã phải rút Hoa Kỳ ra khỏi cái tổ chức nhơn quyền Liên Hợp Quốc vì Ông cho rằng nó là một tổ chức ăn hại, một tổ chức cản trở tranh đấu cho nhơn quyền ở các quốc gia bất hảo về nhơn quyền.

Nguyên tắc sơ đẳng trong cuộc sống là: hãy làm tốt TIỂU SỰ đã rồi mới nghĩ tới ĐẠI SỰ mà dấn thân. 

Hỏi rằng, những phận người Việt Nam đang sống vô tổ quốc THẬT SỰ ở Thái Lan họ có cần được các nhà đấu tranh cho nhơn quyền Việt Nam dấn thân vào tranh đấu cho họ, giúp đỡ họ sớm có quyền công dân hợp pháp hay không?

Tranh đấu cho nhơn quyền Việt Nam, đó là ĐẠI SỰ, giúp đỡ đồng bào tị nạn THẬT SỰ ở Thái Lan, đó là TIỂU SỰ. Khi TIỂU SỰ chưa được thực hiện thì đừng có chăm chăm vào ĐẠI SỰ để dối mình, gạt người.

Những ngày qua, câu chuyện về người Việt tị nạn ở Thái Lan là một câu chuyện thời sự nóng bỏng khi Thái Văn Đường biệt tích, khi phe của Nam Lộc, Grace Bùi cùng với phe của Nguyễn Đình Thắng bên BPSOS lên diễn đàn mạng xã hội phô diễn, công kích nhau để giành phần phải thì ở Quốc hội California đã ban hành nghị quyết ACR45 công nhận ngày 11-5 là ngày Nhơn quyền cho Việt Nam.

Hỏi rằng, cá nhơn Tạ Đức Trí và những kẻ đã được Tổ chức nhơn quyền vinh danh đang đứng ở đâu trên mặt trận cứu giúp người Việt Nam tị nạn cộng sản THẬT SỰ ở Thái Lan? Tại sao họ không lên tiếng, không chọn bên này, bên kia mà lại chọn cách đứng ngoài y chang như chánh sách BỐN KHÔNG của Việt cộng ở Biển Đông.

Những người Việt Nam tị nạn THẬT SỰ ở Thái Lan rất cần sự giúp đỡ của đồng bào để họ sớm có được quyền công dân hợp pháp, sớm thoát khỏi cảnh vô quốc gia. Những người ra rả tranh đấu cho nhơn quyền, được các bằng khen về đấu tranh nhơn quyền có coi những người đang tị nạn THẬT SỰ ở Thái Lan là đồng bào, là nạn nhơn của đàn áp nhơn quyền do Việt cộng gây ra hay không?

Tại sao lại vô tâm, vô can khi không chọn bên trong vấn đề cứu giúp người Việt Nam tị nạn THẬT SỰ ở Thái Lan? Phải chăng vì che giấu thân phận nên không dám can dự vào vì cũng như Việt cộng nó đã bán Biển Đông cho Tàu cộng nên đưa ra chánh sách BỐN KHÔNG?

Đây là một minh chứng hùng hồn chứng minh những kẻ ra rả đấu tranh nhơn quyền có thành tích mà cụ thể là Tạ Đức Trí, là các cá nhơn được các tổ chức nhơn quyền vinh danh là lũ đạo đức giả, là phường lợi dụng NHƠN QUYỀN để làm cần câu cơm, để làm bộ lông sặc sỡ cho mình mà quên đi nỗi đau của đồng bào mình.

Lý do mà Tran Hung tui sẽ truy tới cùng tên Tạ Đức Trí và cái đám tượng đài đấu tranh dân chủ nhơn quyền cho Việt Nam là đây. Khẳng định chúng là lực lượng Việt cộng nằm vùng chiến lược giúp đảng cướp sạch là đảng cộng sản Việt gian của Hán nô Nguyễn Phú Trọng giữ được đảng từ xa.

Những kẻ nào cho rằng tui chụp mũ, đánh phá, làm lợi cho Việt cộng thì cứ tự nhiên theo quyền tự do ngôn luận. Tui không trách họ mà thấy xót thương cho họ khi họ đã mù quáng nhận quỷ làm bồ tát cho mình./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo