Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIÊN THUỐC ĐỘC BỌC ĐƯỜNG CỦA VIỆT CỘNG NÚP DƯỚI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA Tạ Đức Trí

VIÊN THUỐC ĐỘC BỌC ĐƯỜNG CỦA VIỆT CỘNG NÚP DƯỚI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA Tạ Đức Trí Có rất nhiều thắc mắc về cái nghị quyết ACR45 công nhận ngày...

VIÊN THUỐC ĐỘC BỌC ĐƯỜNG CỦA VIỆT CỘNG NÚP DƯỚI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA Tạ Đức Trí

VIÊN THUỐC ĐỘC BỌC ĐƯỜNG CỦA VIỆT CỘNG NÚP DƯỚI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA Tạ Đức Trí

Có rất nhiều thắc mắc về cái nghị quyết ACR45 công nhận ngày 11-5 hằng năm là Ngày Nhơn Quyền cho Việt Nam được Dân biểu Tạ Đức Trí soạn thảo và được Quốc hội California thông qua, Thống đốc Gavin Newsom ký ban hành.

Đồng ý rằng, nhơn quyền là một rào cản mà đảng Dân chủ thường xuyên sử dụng để đem lại lợi ích cho nước Mỹ nói chung và đảng Dân chủ nói riêng, đồng ý rằng việc Việt cộng nghĩ rằng Hoa Kỳ sẽ bỏ qua vấn đề nhơn quyền tại các cuộc đàm phán là một sự ảo tưởng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại thì vấn đề nhơn quyền cho Việt Nam chỉ là hình thức, biểu tượng, không hề có tác dụng tích cực để thúc đẩy tự do, dân chủ cho người Việt Nam mà ngược lại nó là một viên thuốc độc bọc đường. Bởi vì:

- Thứ nhứt: cách tiếp cận nhơn quyền của Mỹ ở Việt Nam không giống như cách tiếp cận nhơn quyền của Mỹ ở Tàu cộng. Với Tàu cộng thì Hoa Kỳ lấy vấn đề nhơn quyền làm đòn bẩy trừng phạt Tàu cộng về kinh tế, ngoại giao. Với Việt cộng thì Hoa Kỳ chỉ đưa ra cách tiếp cận nhơn quyền chủ yếu là mang tính xây dựng, đối thoại, không chỉ trích, không phê phán mạnh mẽ. 

- Thứ nhì: vấn đề nhơn quyền đối với độc tài cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng chỉ là một loại vaccine quá date, không có tác dụng mà lại có nhiều phản ứng phụ độc hại khi có rất nhiều quốc gia bất hảo về nhơn quyền nhưng lại là thành viên của Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc trong đó có Việt Nam cộng sản.

Vậy thì tại sao Dân biểu Tạ Đức Trí lại sốt sắng trình diễn sản phẩm đầu tay trong tư cách Dân biểu là cái nghị quyết ACR45 kia ? Để làm sáng tỏ âm mưu, thủ đoạn và củng cố cho sự khẳng định rằng Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nguy hiểm, xin mọi người hãy đặc ra những câu hỏi dưới đây:

1. Tạ Đức Trí là người của Đảng Cộng Hòa, lực lượng ủng hộ Tạ Đức Trí phần lớn là những người ủng hộ Ông Trump. Vậy tại sao Tạ Đức Trí theo đuổi vấn đề nhơn quyền trong khi Tổng thống Trump bị cáo buộc là người đả kích nhơn quyền khi Ông Trump ra lịnh rút Hoa Kỳ ra khỏi Tổ chức nhơn quyền Liên Hợp Quốc?

2. Là người lần đầu tiên làm Dân biểu ở Hạ viện California nơi mà Dân biểu Cộng Hòa chỉ chiếm 18/62 ghế ở Hạ viện, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa chỉ chiếm 8/32 ghế ở Thượng viện. Nhưng nghị quyết do Dân biểu Cộng Hòa Tạ Đức Trí soạn thảo dễ dàng được thông qua thành Nghị quyết ACR45 ? 

3. Để được các đồng viện bên đảng Dân chủ thông qua nghị quyết ACR45 thì nhóm của Tạ Đức Trí phải vận động, thuyết phục được những người bên đảng Dân chủ, điều này không những mất công, tốn sức mà trên hết là phải tốn rất nhiều tiền để lobby. Vậy nhóm của Tạ Đức Trí lấy tiền ở đâu để lobby?

Ngay chỗ này sẽ đủ cứ liệu để phát hoạ lên bức tranh vân cẩu tại dạ tiệc đỏ VABA do trùm rác David Duong tổ chức với sự tài trợ của Vietnam Airlines và Vinfast và bầu đoàn thê tử của Tạ Đức Trí được mời tham dự. Tiền mà nhóm của Tạ Đức Trí bỏ ra lobby các đồng viện để thông qua nghị quyết ACR45 là do Việt cộng tài trợ.

Tại sao Việt cộng lại tài trợ cho Tạ Đức Trí để ra lò cái nghị quyết kia ? Không lẽ Việt cộng nó ngu tới mức bỏ tiền ra để mua dây buộc mình? Hỏi như vậy thì không hiểu gì về chánh trị, không biết gì về cộng sản. 

Bởi vì cái nghị quyết ACR45 là viên thuốc độc bọc đường, là cứu cánh, là phương tiện để Việt cộng nhuộm đỏ California bằng lực lượng tù nhơn lương tâm, lực lượng bị Việt cộng cưỡng bức, đàn áp nhơn quyền. 

Tại sao sau khi dạ tiệc đỏ VABA được bày ra thì thành viên của Hội anh em dân chủ là Thái Văn Đường biệt tích ở Thái Lan, MC Nam Lộc, Sean Le, Grace Bùi, Huy Đức Thần Sấm Sét lại sốt sắng có mặt ở Thái Lan và sắp tới MC Nam Lộc dự kiến sẽ có mặt ở Úc Châu để vận động "cứu người" là nạn nhơn của Việt cộng.

Ghép mảnh lại các sự kiện sẽ thấy sự nguy hiểm của Tạ Đức Trí, một chánh trị gia tay sai của Việt cộng núp bóng Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, tranh đấu bảo vệ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nhưng giấu cờ đỏ sao vàng trong tâm trí. Cộng phỉ Phạm Xuân Ẩn có sống lại cũng chỉ là học trò của Tạ Đức Trí. Còn nữa./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo